Tài liệu y khoa

Sổ tay Ung thư Đường tiêu hóa – Điều trị Dựa trên Bằng chứng và Chăm sóc Bệnh nhân Đa ngành

  • Mã tin: 9287
  • Ngày đăng: 17/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Giáo trình Chăm sóc Tim mạch cấp cứu và hồi sức của ESC, ấn bản thứ 3, 2021

Sách Bỏ túi Cấp cứu Nhi khoa Tarascon, ấn bản thứ 7, 2020

Atlas tế bào học chọc hút kim nhỏ, ấn bản thứ 2

Giáo trình Y học tim mạch – thận, ấn bản 2021

Cẩm nang Phẫu thuật Đại tràng và Trực tràng của Hiệp hội Phẫu thuật Đại trực tràng Hoa Kỳ

Sổ tay Ung thư Đường tiêu hóa là một hướng dẫn thực hành để quản lý các bệnh ung thư đại trực tràng, tuyến tụy, tế bào gan, dạ dày và thực quản cũng như các bệnh ung thư khác của đường tiêu hóa trên và dưới. Được biên tập bởi một nhóm chuyên gia ung thư đa ngành từ các tổ chức hàng đầu, cuốn sách này là tài liệu tham khảo cần thiết hàng ngày để điều trị dựa trên bằng chứng và chăm sóc bệnh nhân. Cuốn sổ tay này tập trung vào các chiến lược điều trị và cách tiếp cận đối với các khối u đường tiêu hóa ung thư đang thay đổi bối cảnh ung thư gần đây, bao gồm hướng dẫn của chuyên gia về các phương pháp như hóa trị bổ trợ và tân bổ trợ, cấy ghép phẫu thuật, xạ trị, xét nghiệm chẩn đoán phân tử dẫn đến liệu pháp nhắm mục tiêu phân tử, và liệu pháp miễn dịch.

Với rất nhiều tiến bộ trong lĩnh vực hiện tại, ngày càng khó khăn cho những người hành nghề sớm trong việc nắm bắt toàn bộ các phương pháp thực hành và đối với các bác sĩ ung thư dày dạn kinh nghiệm để cập nhật các liệu pháp mới được phê duyệt, các tác dụng phụ của phương pháp điều trị và các cân nhắc quản lý lâm sàng đặc biệt, nhưng cuốn sổ tay này giải quyết tất cả. Được tổ chức bởi các trang web lớn về bệnh đường tiêu hóa và giới thiệu các thông tin chi tiết về ca bệnh “Cách tôi điều trị” từ các chuyên gia trên thế giới để xem xét các biện pháp quản lý phổ biến và không phổ biến, cuốn sổ tay này mang đến góc nhìn dựa trên kinh nghiệm cho những lĩnh vực khó điều trị này. Các chiến lược điều trị và ứng dụng được nêu trong các chương phù hợp với các tình huống và việc ra quyết định gặp phải trong thực tế. Sổ tay về Ung thư đường tiêu hóa là một nguồn tài liệu có giá trị cho các bác sĩ ung thư nội khoa, bác sĩ xạ ung thư và bác sĩ phẫu thuật điều trị và quản lý ung thư đường tiêu hóa cũng như các học viên trong các chương trình nội ung thư, xạ trị và phẫu thuật cần tham khảo tại điểm chăm sóc có thể tiếp cận được.

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH:

Cung cấp các kế hoạch và khuyến nghị điều trị cho từng giai đoạn của một loạt bệnh ung thư đường tiêu hóa, bao gồm ung thư đại trực tràng, tuyến tụy và tế bào gan, v.v.
Bao gồm nội dung mô tả “Cách tôi điều trị” cho bệnh nhân được kể từ quan điểm của bác sĩ trong mỗi chương lâm sàng
Vạch ra những lưu ý đặc biệt đối với người cao tuổi và những người sống sót sau ung thư đường tiêu hóa
Làm nổi bật hướng dẫn lâm sàng quan trọng về các mối quan tâm về dinh dưỡng và giảm nhẹ thường thấy ở bệnh nhân ung thư đường tiêu hóa

TRÍCH DẪN__
Handbook of Gastrointestinal Cancers: Evidence-Based Treatment and Multidisciplinary Patient Care
Tanios Bekaii-Saab MD, Bassel El-Rayes MD, Timothy Pawlik MD MPH MTS PhD
Year:
2019
Edition:
1
Publisher:
Demos Medical
Language:
english
Pages:
514 / 516
ISBN 10:
0826138128
ISBN 13:
9780826138125

Tải ebook: Định dạng PDF, 516 trang, Kích thước 8 MB, Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/so-tay-ung-thu-duong-tieu-hoa-dieu-tri-dua-tren-bang-chung-va-cham-soc-benh-nhan-da-nganh/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY