Tài liệu y khoa

Sabiston Giáo trình Ngoại khoa – Cơ sở sinh học của thực hành ngoại khoa hiện đại, ấn bản 2021

  • Mã tin: 11504
  • Ngày đăng: 31/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Quản lý lâm sàng vô sinh – Các vấn đề và giải pháp, ấn bản 2021

Giáo trình Chăm sóc tích cực Ngoại khoa, Phiên bản thứ 3

Quản lý cơ xương khớp bàn chân và mắt cá chân, ấn bản 2020

Bệnh van tim, ấn bản 5, 2020

Sarcoma sụn: sinh học và Quản lý lâm sàng, ấn bản 2021

Trong hơn 80 năm, Giáo trình về ngoại khoa của Sabiston: Cơ sở sinh học của thực hành ngoại khoa hiện đại đã là tài liệu dành cho các học viên và bác sĩ ngoại khoa ở mọi cấp độ kinh nghiệm để được hướng dẫn dứt điểm về mọi khía cạnh của ngoại khoa tổng quát. Là cuốn Giáo trình về ngoại khoa được xuất bản liên tục lâu đời nhất ở Bắc Mỹ, Ấn bản lần thứ 21 được sửa đổi đầy đủ này tiếp tục cung cấp thông tin quan trọng, những nội dung giảng dạy cần thiết và nội dung cập nhật hoàn chỉnh cần thiết để đưa ra các quyết định ngoại khoa sáng suốt nhất và đạt được kết quả tối ưu cho bệnh nhân. Được viết cụ thể và dựa trên bằng chứng xuyên suốt, nó bao gồm phạm vi tài liệu cần thiết để chứng nhận và thực hành ngoại khoa tổng quát, được làm nổi bật bởi hình ảnh minh họa chi tiết, đầy màu sắc trong ngoại khoa và video clip chất lượng cao.

Các tính năng chính
Theo dõi một tiến trình rõ ràng, nhất quán bắt đầu với các nguyên tắc chung cho các chuyên khoa ngoại khoa bao gồm quản lý chất lỏng và điện giải, hỗ trợ trao đổi chất và chữa lành vết thương. Các phần tiếp theo xem xét việc quản lý chấn thương, cấy ghép, ung thư, vú, nội tiết và các thủ thuật ổ bụng.
Bao gồm các chủ đề chính như các công nghệ và thiết bị ngoại khoa mới nổi, y học tái tạo, các khái niệm mới nhất trong sinh học và phương pháp điều trị ung thư cũng như quản lý và điều trị dựa trên bằng chứng.
Nhấn mạnh các kỹ thuật xâm lấn tối thiểu cập nhật nhất và việc sử dụng robot khi được chỉ định.
Có hơn 2.000 hình ảnh minh họa và hình ảnh trong ngoại khoa tuyệt vời và 25 video quy trình giúp hiểu nhanh các kỹ thuật ngoại khoa.
Bao gồm nhiều sơ đồ hơn, bảng tóm tắt, hộp và thuật toán cung cấp nguồn tài nguyên phong phú để xem xét các kỹ thuật ngoại khoa và chuẩn bị cho các bài kiểm tra trong quá trình đào tạo và hỏi thi hội đồng.
Chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn của hàng chục tác giả mới và bao gồm hai chương mới về ngoại khoa bằng robot và ngoại khoa thai nhi.
Chứa nội dung cập nhật đầy đủ về các chủ đề mà bác sĩ nội trú ngoại khoa tổng quát gặp phải trong đào tạo cũng như bao quát chuyên sâu về các lĩnh vực chuyên khoa bao gồm đầu và cổ, lồng ngực, mạch máu, tiết niệu, ngoại khoa thần kinh, nhi khoa và phụ khoa.
Phiên bản sách điện tử nâng cao đi kèm khi mua. Sách điện tử nâng cao của bạn cho phép bạn truy cập tất cả văn bản, hình ảnh và tài liệu tham khảo từ sách trên nhiều thiết bị khác nhau.

TRÍCH DẪN__
Sabiston Textbook of Surgery: The Biological Basis of Modern Surgical Practice
Courtney M. Townsend Jr., R. Daniel Beauchamp, B. Mark Evers, Kenneth L. Mattox
Categories:
Medicine; Surgery; Orthopedics
Year:
2021
Edition:
21
Publisher:
Elsevier
Language:
english
Pages:
2197
ISBN 10:
2020936664
ISBN 13:
9780323640640

Tải ebook: Định dạng PDF, 2197 trang, Kích thước 246 MB, Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/sabiston-giao-trinh-ngoai-khoa-co-so-sinh-hoc-cua-thuc-hanh-ngoai-khoa-hien-dai-an-ban-2021/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY