Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

10 màn lột xác cho thấy mùa hè cắt tóc bob ngắn là chuẩn chỉnh: Vừa xinh lại vừa mát, ai cũng trẻ và sang hơn

10 bức hình before - after này sẽ giúp bạn hạ quyết tâm cắt tóc nếu bạn đã nung nấu ý định từ lâu mà chưa dám triển.

Giữa cái nóng oi bức của mùa hè, chị em dễ "hờn cả thế giới" chỉ vì tóc tai. Tóc dài thì công nhận là xinh rồi, nhưng chẳng hề thân thiện với thời tiết này một chút nào. Buộc tóc, búi tóc là phương án giải quyết hiệu quả nhưng đôi khi lại không được nịnh mắt cho lắm, thậm chí còn làm phí hoài bầu trời nhan sắc của chủ nhân. Ngẫm đi ngẫm lại, cắt tóc ngắn, cụ thể là tóc bob ngắn ngang cằm hay ngang xương quai hàm không phải là một ý tồi. Đã mát mẻ thì chớ, kiểu tóc này còn rất trẻ và sang, hơn nữa còn cộng điểm cá tính, sành điệu cho chủ nhân. 10 bức hình before - after người thật việc thật sau đây sẽ khiến bạn muốn "xuống tóc" ngay và luôn trong hè này.

 - Ảnh 1.

 - Ảnh 2.

 - Ảnh 6.

 - Ảnh 7.

Nàng công sở nào muốn xinh và sang hơn hãy về team tóc bob uốn xoăn chữ C nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/10-man-lot-xac-cho-thay-mua-he-cat-toc-bob-ngan-la-chuan-chinh-vua-xinh-lai-vua-mat-ai-cung-tre-va-sang-hon-20200705154452421.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY