Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

10 mỹ nhân Timeless Beauty: HHen Niê - Catriona Gray chiến thắng có cùng nét tương đồng đặc biệt

Thập kỷ 2010 - 2019, chuyên trang nhan sắc Philippines chọn ra 10 mỹ nhân xứng đáng với danh hiệu Vẻ đẹp vượt thời gian. Venus Raj - HHen Niê - Catriona Gray có cùng điểm chung đầy sức hút.

Mỗi năm, vào thời điểm các cuộc thi trong BIG 5 Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Supranational và Miss Earth kết thúc, Missosology sẽ công bố Top ứng viên tranh giải Timeless Beauty. Họ là các hoa hậu, á hậu, người đẹp lọt top bán kết hoặc thậm chí là thí sinh bị đánh trượt nhưng được đông đảo người hâm mộ quốc tế yêu mến.

10 Mỹ nhân thắng giải Timeless Beauty – Vẻ đẹp vượt thời gian thập kỷ 2010 – 2019.

Suốt 1 thập kỷ 2010 – 2019, chuyên trang nhan sắc Philippines đã chọn ra Venus Raj trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2010 nhưng bị tước vương miện vì lý do quốc tịch vì cô sinh tại Qatar. Sau đó, cô được khôi phục danh hiệu vì đã hoàn tất thủ tục và có quyền công dân. Dự thi Miss Universe 2010, cô làm nên lịch sử khi là người đẹp Philippines đầu tiên lọt vào top 5. Chính sự cố gắng để không đánh mất vương miện cùng với nỗ lực tại đấu trường nhan sắc quốc tế, Missosology đã không ngần ngại đưa Venus Raj lên ngôi Timeless Beauty.

Hoa hậu người. Người hâm mộ khá nuối tiếc vì sắc đẹp và sự thông minh không giúp cô nàng có được ngôi vị cao nhất.

Irene Sofía Esser Quintero là nữ diễn viên, người mẫu tạiMarine Lorphelin và lên ngôi . Được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao khi lần lượt đoạt giải nhất phần thi trang phục bãi biển, vị trí thứ 2 tại phần thí Top Model, và đứng thứ 6 ở phần thi Hoa hậu Nhân ái cô nàng vượt qua nhiều mỹ nhân quốc tế cùng năm trở thành Vẻ đẹp vượt thời gian.

Paulina Vega – đến từ và đăng quang tại Nhật Bản. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào và thần thái kiêu sa, người đẹp xứng đáng trở thành Timeless Beauty dưới sự ủng hộ của các chuyên gia nhan sắc Missosology.

Catriona Gray người đẹp lai Philippines – Úc, là MC chương trình truyền hình, người mẫu, và là Hoa hậu Hoàn Vũ 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018 và Hoa hậu Thế giới Philippines 2016. Cô đại diện Philippines tham gia Hoa hậu Thế giới 2016 và lọt vào Top 5. Timeless Beauty. Sau thất bại tại Miss World 2016, cô quyết tâm thay đổi hình ảnh và dự thi Binibining Pilipinas 2018 và chiến thắng để giành quyền đại diện cho Philippines trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Vào đêm chung kết,

Demi-Leigh Nel-Peters là một người mẫu và nữ hoàng sắc đẹp . Với sắc vóc, tri thức và sự thể hiện nổi bật người đẹp nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ quốc tế.

Cùng tranh tài với Catriona Gray, hoa hậu H’Hen Niê đã tạo nên kỳ tích lịch sử khi lọt vào Top 5 Miss Universe 2018. Với câu chuyện truyền cảm hứng về “nàng lọ lem” nỗ lực vượt qua khó khăn để sải bước trên đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh, người đẹp Ê Đê được Missosology đánh giá cao và lựa chọn trở thành gương mặt Vẻ đẹp vượt thời gian 2018.

Sau cuộc thi, H’Hen Niê không chỉ trở thành người đẹp truyền cảm hứng mà còn là tượng đài nhan sắc với những việc làm và hành động cao đẹp vì cộng đồng.

H’Hen Niê cũng chiến thắng Timeless Beauty với thành tích Top 5 Miss Universe 2018.

Hoa hậu và giành được cảm tình của nhiều người hâm mộ vì vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ.

Những mỹ nhân được vinh danh giải Timeless Beauty – Vẻ đẹp vượt thời gian đều để lại dấu ấn

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/hoa-hau/diem-chung-cua-timeless-beauty-venus-raj-h-hen-nie-catriona-gray-6971517.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY