Dinh dưỡng hôm nay

10 sai lầm khi ăn kiêng của phụ nữ

Ăn kiêng không phải là một việc dễ dàng. Vì dinh dưỡng là một phần thiết yếu của sức khỏe, phụ nữ cần nắm rõ những “bẫy ăn uống” mà họ có thể sa vào.
: Nếu bạn đang ăn uống lành mạnh nhưng lại không duy trì được lâu thì bạn đang mắc sai lầm lớn. Điều đầu tiên cần nhớ khi ăn kiêng là phải kiên trì và theo sát chế độ ăn kiêng đã đặt ra. phương pháp giảm cân hoàn hảo. tuy nhiên, phương pháp này khiến phụ nữ mất đi khái niệm ăn uống lành mạnh. hãy nhớ rằng không có lối tắt nào cho việc giảm cân cả.

Phụ nữ bị ám ảnh với những số đo. Họ thường chỉ quan tâm đến con số trên chiếc cân thay vì sức khỏe thực tế của bản thân. Nếu con số này tăng chỉ một chút, họ sẽ có xu hướng ăn ít đi. ăn kiêng thôi thì không thể đem lại cho bạn thân hình mơ ước được. vậy mà nhiều phụ nữ lại bỏ qua việc tập luyện thể chất và chỉ tập trung vào ăn kiêng. đây là một sai lầm nghiêm trọng.

Chúng ta đều biết tầm quan trọng của bữa sáng, nhưng đây vẫn là bữa mà nhiều người bỏ qua nhất. Sau 7 - 8 tiếng không nạp thêm dinh dưỡng, nếu bạn không ăn sáng, cơ thể sẽ bắt đầu phá các cơ để lấy năng lượng, gây rối loạn trao đổi chất.

Theo VOV

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/10-sai-lam-khi-an-kieng-cua-phu-nu-20200104105005304.htm)

Tin cùng nội dung