Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

10 sản phẩm trị rụng tóc đang sale đến 40%, sắm ngay để tránh tóc rụng cả búi khi Thu về

Tranh thủ dịp 9/9 này đang có nhiều chương trình sale mạnh cho các sản phẩm trị rụng tóc, bạn có thể tham khảo ngay nhiều item đang được sale giá tốt.

Mùa Thu đến, thời tiết thay đổi cũng dẫn đến việc mái tóc có xu hướng gãy rụng và trở nên khô xơ, yếu hơn so với mọi khi. Lúc này đây, hẳn không ít các chị em đang đau đầu vì mái tóc rụng lả tả như "lá mùa thu". Nếu thuộc trường hợp này, thì bên cạnh việc thay đổi chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh, bạn cũng có thể dùng thêm các sản phẩm hỗ trợ giảm rụng tóc. Tranh thủ dịp 9/9 này đang có nhiều chương trình sale mạnh cho các sản phẩm trị rụng tóc, bạn có thể tham khảo ngay nhiều item đang được sale giá tốt.

Các sản phẩm trị rụng tóc đáng sắm:

dầu gội ngăn gãy rụng tóc l'oreal paris elseve fall resist 3x được tăng cường tinh chất arginine - axit amino cần thiết cho cấu tạo tóc, giúp ngăn gãy rụng tóc. với mức giá bình dân, đây là sự lựa chọn được nhiều người yêu thích.

[Box We Buy] - toc 1

Dầu gội chiết xuất Cây Ngưu Bàng Elfa Pharm chứa tinh dầu của 7 loại thảo dược quý, chứa protein thông minh, loại bỏ hóa chất trong nước, chống rụng tóc, làm sạch tóc và da đầu.

[Box We Buy] - toc 2

Bộ đôi phục hồi và ngăn rụng tóc chiết xuất tinh dầu bưởi MILAGANICS chứa tinh dầu bưởi, củ cải đường, chiết xuất cây Phỉ, chiết xuất Nha Đam tươi,...và bổ sung thêm các hoạt chất dưỡng tóc chuyên sâu, tác động nhanh chóng và triệt để, giúp phục hồi tóc hư tổn từ sâu bên trong.

[Box We Buy] - toc 3

Dầu gội Vichy Dercos tăng cường dưỡng tóc, giảm rụng tóc. Thành phần Aminexil 1,5%, Vitamin PP, B5, B6 có trong sản phẩm giúp củng cố lượng collagen ở chân tóc, cho tóc chắc khỏe và đàn hồi hơn, giảm thiểu các dấu hiệu hư tổn.

[Box We Buy] - toc 4

Xịt dưỡng tóc Hairburst Volume And Growth Elixir Avocado & Coconut chiết xuất bơ và dừa kích thích tóc mọc nhanh, dài và dày, bảo vệ tóc trước những tác nhân gây hại từ môi trường như nhiệt độ cao và ô nhiễm.

[Box We Buy] - toc 5

Dầu hấp nhũ vàng phục hồi hư tổn toàn diện Serie Expert Absolut Repair Gold L'Oréal Professionnel bổ sung hàm lượng dưỡng chất Keratin liều cao cùng nhũ vàng cao cấp giúp hồi sinh những sợi tóc xơ, khô; mang lại sự chắc khỏe, mềm mại cho mái tóc. Bạn nên dùng dầu hấp 1 - 2 lần/ tuần để bổ sung dưỡng chất giúp tóc luôn chắc khỏe và mềm mại.

[Box We Buy] - toc 6

serum chăm sóc tóc gãy rụng dành cho da đầu kerastase genesis anti-chute fortifiant làm dịu và giảm ngứa sau 3 tuần sử dụng, chống gãy rụng tóc sau 6 tuần. sử dụng sản phẩm đều đặn sẽ giúp tóc chắc khỏe, suôn mượt và dày lên trông thấy.

[Box We Buy] - toc 7

Nước dưỡng tóc vỏ bưởi & bồ kết HERBARIO giúp giảm gãy rụng, cung cấp dưỡng chất từ chân tóc đến thân và ngọn tóc. Cho tóc chắc khỏe không còn sơ rối gãy rụng, mang lại mái tóc suôn mượt, làm mềm tóc.

[Box We Buy] - AF tóc 9

xịt tóc tinh dầu hữu cơ chiết xuất hoa anh đào sẽ giúp tạo hương thơm tự nhiên cho tóc, chăm sóc tóc chắc khỏe suôn mượt, nuôi dưỡng tóc mềm mượt óng ả, phục hồi hư tổn, kích thích mọc tóc. đặc biệt, chiết xuất hoa anh đào có khả năng ức chế melanin, làm chậm quá trình bạc tóc.

[Box We Buy] - AF tóc 10

Sản phẩm dầu gội vỏ bưởi july house giúp giảm rụng tóc, nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, cung cấp dưỡng chất giúp tóc chắc khỏe, phục hồi tóc hư tổn do tác động của môi trường và hóa chất, giúp tóc luôn khỏe mạnh, suôn mượt và mềm mại.

[Box We Buy] - AF tóc 8


Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/7-san-pham-tri-rung-toc-dang-sale-den-40-sam-ngay-de-tranh-toc-rung-ca-bui-khi-thu-ve-2021090711242885.chn)

Tin cùng nội dung

  • Theo định nghĩa, thiếu máu là tình trạng bệnh lý do giảm thiểu số lượng hồng huyết cầu (viết tắt là RBC) hay tuy vẫn đủ lượng hồng cầu nhưng tế bào máu lại thiếu huyết cầu tố (viết tắt là Hb), chất khiến hồng cầu có màu đỏ tươi đồng thời giữ nhiệm vụ chuyên chở dưỡng khí.
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Sau khi sinh con, rất nhiều bà mẹ phải đối mặt với tình trạng rụng tóc. Điều này có nguy hiểm? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ và khắc phục tình trạng này.
  • Phụ nữ lứa tuổi sau 40 phải đối mặt với rất nhiều vấn đề của tuổi tiền mãn kinh, trong đó có bệnh rụng tóc.
  • Câu chuyện của chị N.T.M.V., 33 tuổi, ở huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương về cách chữa trị bệnh rụng tóc sau sinh….
  • Gặp chị L.H.D. - 37 tuổi, chủ một tiệm áo cưới ở Châu Thành, Tiền Giang, không ai nghĩ cả nhà chị đều có bệnh rụng tóc di truyền...
  • Tóc rụng nhiều đến mức độ mất cả tự tin khi giao tiếp, đi đâu cũng phải đội mũ, là nỗi khổ của nhiều người.
  • Vào mùa hanh khô, chúng ta gặp phải vấn đề: rụng tóc, gàu, nấm ngứa...Vì sao các bệnh về tóc phát triển? Ngăn chặn rụng tóc cách nào? Mời bạn cùng tìm hiểu.
  • Bạn đang mất đi sự tự tin của bản thân do rụng tóc? Giờ đây, bạn không cần phải lo lắng về việc rụng tóc hay hói đầu nữa. Top 5 dưỡng chất tự nhiên tốt nhất, ngăn ngừa rụng tóc dưới đây, sẽ giúp bạn thoát khỏi rắc rối với tóc rụng.
  • YHCT gọi rụng tóc là “thốc sang”. Bệnh do nhiều nguyên nhân làm thận hư kết hợp với công năng ngoại vệ của phế suy giảm làm bì phu, tấu lý không nuôi dưỡng được tóc gây ra tóc rụng không mọc lại. Phép trị bổ phế thận, dưỡng huyết.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY