Trẻ em hôm nay

Chăm sóc trẻ em

10 vấn đề có thể là người lớn mắc bệnh ADHD

Rất nhiều thời gian không khó để phát hiện ADHD ở trẻ em. Nhưng người lớn có thể có những triệu chứng tinh tế hơn. Điều này có nghĩa là nhiều người trưởng thành đấu tranh với ADHD và có thể không biết họ có nó.
người lớn có thể có những triệu chứng tinh tế hơn. có thể làm cho vấn đề với tổ chức rõ ràng hơn và có nhiều vấn đề hơn so với thời thơ ấu.

Số 2: T*i n*n lái xe và giao thông bất cẩn

có thể khó khăn. là người bị ADHD, bạn có thể không hiểu tại sao bạn tình của bạn lại buồn, và bạn có thể cảm thấy mình đang bị nản lòng hoặc đổ lỗi vì một thứ không phải là lỗi của bạn.

Số 4: Vô cùng phân tán

người lớn có thể làm cho nó khó có thể thành công trong thế giới hối hả, hối hả nhịp độ nhanh ngày nay. người lớn bị ADHD, dẫn đến nhiều cuộc hẹn và sự hiểu lầm bị bỏ lỡ.

Số 6: Sự bồn chồn, Khó khăn thư giãn

người lớn bị ADHD dễ bị bồn chồn hoặc thấy họ không thể thư giãn. người lớn bị ADHD thường kéo chân khi bắt đầu nhiệm vụ đòi hỏi nhiều sự chú ý. người lớn bị ADHD thường bị phân tâm trên đường đến một sự kiện, có thể nhận ra rằng chiếc xe cần phải được rửa sạch và sau đó để ý thấy chúng có ít khí, và trước khi họ biết nó đã trôi qua một giờ. vấn đề về kiểm soát cảm xúc. vấn đề nhỏ. có thể xảy ra - như sự tập trung hoặc động lực kém, hoặc các vấn đề về mối quan hệ - cũng có thể là dấu hiệu của các tình trạng khác. có thể nhận được sự giúp đỡ tốt nhất cho bạn và bắt đầu cảm thấy tốt hơn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe toàn dân (http://suckhoetoandan.vn/p/5bbebc1676801b25131cf7c2)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY