Tin tức hôm nay

Tin tức

100 liều vaccine COVID-19 về tới Đà Nẵng

Ngày 11/3, thông tin từ Sở Y tế Đà Nẵng cho biết, Đà Nẵng vừa tiếp nhận 100 liều vaccine COVID-19 từ Bộ Y tế. Những liều vaccine đầu tiên này này sẽ được tiêm cho các y, bác sĩ tuyến đầu đang thực hiện công tác điều trị bệnh nhân dương tính COVID-19.

Cụ thể, từ ngày 12/3, 100 liều vaccine phòng COVID-19 sẽ được tiến hành tiêm cho y, bác sĩ của BV Phổi Đà Nẵng, những người nơi tuyến đầu thực hiện công tác điều trị bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2.

Những liều vaccine đầu tiên này này sẽ được tiêm cho các y, bác sĩ tuyến đầu đang thực hiện công tác điều trị bệnh nhân dương tính COVID-19.

Theo bà trần thị như hoa, phó giám đốc hệ thống tiêm chủng vaccine - vnvc tại đà nẵng: ngay khi tiếp nhận 100 liều vaccine phòng covid-19 đầu tiên được bộ y tế chuyển về hệ thống kho lạnh của hệ thống tiêm chủng vnvc tại đà nẵng để bảo quản theo quy trình chuẩn.

Những liều vaccine covid-19 về đà nẵng trong đợt này thuộc lô vaccine do tập đoàn dược phẩm astrazeneca phối hợp cùng đại học oxford (vương quốc anh) nghiên cứu sản xuất và đã được nhập khẩu về việt nam ngày 24/2 vừa qua.

Hoài Thu

Mạng Y Tế
Nguồn: Công an nhân dân (http://cand.com.vn/y-te/Da-Nang-100-lieu-vaccine-COVID-19-dau-tien-se-tiem-cho-y-bac-si-tuyen-dau-633503/)

Chủ đề liên quan:

đà nẵng vaccine COVID-19

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY