Tình yêu và giới tính hôm nay

11 bức ảnh cô dâu trước và sau khi trang điểm của thợ makeup có tâm

Chuyên gia trang điểm Arber Bytyqi đến từ Prizren, Cộng hòa Kosovo chia sẻ những cô dâu được qua bàn tay phù thủy makeup của anh.

Với những bức ảnh ấn tượng trước và sau khi trang điểm của các cô dâu, Instagram của Arber đã có hơn 260.000 người theo dõi. 

Mỗi cô dâu đều có phong cách, tính cách riêng. Có người thích vẻ đẹp tự nhiên, có người thích thật quyến rũ, có người thích trang điểm theo những kiểu rất hiếm gặp trên Pinterest. 

"Tôi đã thích thú với nghề trang điểm từ khi còn là một đứa trẻ" - Arber chia sẻ với Bored Panda. "Những bức vẽ đầu tiên của tôi chính là những đôi mắt, những cô gái và những bộ váy. Tôi thường lấy đồ trang điểm của mẹ ra chơi khi mới chỉ 5 tuổi, nên từ sớm tôi đã biết sau này mình sẽ trở thành một chuyên gia trang điểm."

Anh chia sẻ: "Sau khi học hết trung học, gia đình tôi không muốn tôi học trang điểm vì theo văn hóa của chúng tôi thì đàn ông không nên theo nghề này. Vậy nên ban đầu tôi đã lấy học lấy bằng thạc sĩ Kinh tế, rồi sau đó tôi mới theo đuổi ước mơ và bắt đầu trở thành một thợ trang điểm."

"Khi gặp khách hàng, câu hỏi đầu tiên trong đầu tôi là họ đến trang điểm cho dịp gì. Tôi cũng sẽ hỏi xem họ có yêu cầu gì không. Ví dụ, họ muốn trông tự nhiên hay thật lộng lẫy. Sau đó tôi hỏi họ cho tôi xem bộ váy họ định mặc. Thiết kế và các chi tiết của chiếc váy sẽ tiết lộ phong cách của họ. Sau đó tôi mới bắt đầu phân tích đặc điểm trên khuôn mặt họ."

"Chúng tôi phục vụ hơn 1000 cô dâu mỗi năm. Nhất là vào mùa hè thì nhu cầu trang điểm cô dâu càng cao. Trong thời điểm này, nhóm chúng tôi phải phục vụ tới hơn 60 khách mỗi ngày."

"Trang điểm cũng như trang sức cho khuôn mặt" - Arber nói với những người muốn thử trang điểm. "Hãy chơi đùa với màu sắc và hình khối. Đừng ngại thay đổi bản thân. Cuối ngày, bạn chỉ cần tẩy trang đi là được mà."

Theo Hoàng Nguyên/Gia Đình Mới

https://www.giadinhmoi.vn/11-buc-anh-co-dau-truoc-va-sau-khi-trang-diem-cua-tho-makeup-co-tam-d20799.html

Theo Gia Đình Mới

Link bài gốc

Copy link

https://www.giadinhmoi.vn/11-buc-anh-co-dau-truoc-va-sau-khi-trang-diem-cua-tho-makeup-co-tam-d20799.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/phu-nu-yeu-221/11-buc-anh-co-dau-truoc-va-sau-khi-trang-diem-cua-tho-makeup-co-tam-371849)

Tin cùng nội dung

  • MangYTe - Phụ nữ đẹp nhất ở tuổi nào, đó là câu hỏi có khá nhiều đáp án. Tuổi 16 trăng náu, tuổi “gái một con trông mòn con mắt”, tuổi trung niên chín chắn của sự trưởng thành… Ở bài viết này, chúng tôi đề cập đến chị em phụ nữ tuổi 30.
  • (MangYTe) - Tại sự kiện “Tôn vinh mỹ quyền phái đẹp” của TMV Rmeilan vừa được tổ chức, bà Cẩm Giang - Giám đốc khu vực của TMV này đã nhấn mạnh: “Rmeilan đi đến đâu phụ nữ đẹp đến đó”…
  • Người phụ nữ điềm đạm theo năm tháng, người đối diện nhìn vào khó mà rời mắt. Bởi bên trong những người phụ nữ này thì nội tâm lúc nào bình lặng yên hòa. Chính sự yên bình trong nội tâm càng khiến cho dung mạo của họ có được sự dịu dàng.
  • Có những hành động tuy đơn giản nhưng giúp phụ nữ quyến rũ, khiến đàn ông mê mẩn, say đắm không rời. Phụ nữ nên nằm lòng những hành động đầy khí chất nữ vương này.
  • Người phụ nữ đẹp không phải là người có thân hình ẻo lả, mảnh khảnh, dùng kem phấn quá nhiều để có nước da mịn hồng giả tạo.
  • Jennifer Aniston soán ngôi vị nữ hoàng sắc đẹp để trở thành Người phụ nữ đẹp nhất thế giới do tạp chí People bình chọn năm nay.
  • Một ai đó đã từng nói: “Suốt cuộc đời một người đàn ông cũng vẫn chưa hiểu được người phụ nữ mà họ từng chung chăn gối!”.
  • Phụ nữ có những lỗi lầm làm hủy hoại tình yêu mà họ không hề hay biết. Do đó, thay vì tập trung vào sửa chữa những lỗi lầm đó, họ lại càng mọi việc trở nên tệ hại hơn.
  • Với chủ quan riêng của mình, không ít các ông đã tỏ ra thông hiểu phụ nữ và đây chính là điểm tai hại “ch*t người” cho đời sống lứa đôi và nhất là cho cuộc sống T*nh d*c, gây đổ vỡ cho hạnh phúc gia đình.
  • Sau khi xem trọn bản full không che của Victorias Secret Fashion Show 2013, bọn đàn ông ngồi lại với nhau bên đĩa mồi, chai dầu Tường An, và đưa ra các nhận xét về phụ nữ đẹp và phụ nữ xấu. Dưới đây là một vài ghi nhận, có thể không tiêu biểu cho thực tế muôn màu.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY