Tình yêu và giới tính hôm nay

Những người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2016

Jennifer Aniston soán ngôi vị nữ hoàng sắc đẹp để trở thành Người phụ nữ đẹp nhất thế giới do tạp chí People bình chọn năm nay.
Trong số những người phụ nữ đẹp nhất thế giới do tạp chí People đề cử và được độc giả bình chọn có nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar- Reese Witherspoon, nữ diễn viên gốc Latin- Sofia Vergara, ca sĩ trẻ Selena Gomez, thần tượng âm nhạc Mỹ Carrie Underwood. Đặc điểm nổi bật của danh sách năm nay là chủ yếu gồm những gương mặt trẻ mới nổi. Trong số này còn có ca sĩ diễn viên Christina Milian, diễn viên đóng phim từ năm lên 4 tuổi Meagan Good, ca sĩ diễn viên Keke Palmer. Những người đẹp này có vẻ quyến rũ, cá tính và nữ tính theo phong cách riêng nổi bật.

Và cuối cùng, người soán ngôi vị "nữ hoàng" sắc đẹp để trở thành "người phụ nữ đẹp nhất hành tinh" đã thuộc về Jennifer Aniston.

Để tạo sự bất ngờ, trước đó People chỉ đưa lên danh sách 7 người đẹp trong số những người phụ nữ đẹp nhất thế giới mà không hề có Jennifer Aniston. Và khi kết quả được công bố, thật bất ngờ Jennifer Aniston lại trở thành người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2016 của tạp chí People.

Jennifer Aniston là người đẹp không tuổi, không thay đổi theo thời gian. Nữ diễn viên của Mother's Day (Ngày của Mẹ) có thân hình mảnh mai tự nhiên.

Còn đây là những người đẹp khác trong danh sách đề cử:

Tự tin thực sự giúp minh tinh màn bạc Reese Witherspoon tỏa sáng trong suốt những năm qua, dù cô nàng chỉ cao có 1m57.

Sofia Vergara tự hào là đại diện cho vẻ đẹp của phụ nữ Latin, bởi đường cong "bốc lửa" và sự quyến rũ nóng bỏng.

Keke Palmer, ngôi sao phim Scream Queens luôn làm theo cảm xúc và trái tim mình

Điều gì khiến cho Selena Gomez trở nên hấp dẫn mọi người đến vậy? Đó bởi chính nét mặt mộc mạc, chân thành của cô bé từng đóng vai các phim Disney thưở nào.

Từng thủ vai trên màn bạc từ năm lên 4 tuổi, Meagan Wood đã tạo dựng tên tuổi của mình trong 30 năm kể từ đó.

Đã hơn 1 thập kỷ kể từ khi một ngôi sao nhạc country Carrie Underwood được mang đến với thế giới qua danh hiệu Thần tượng Âm nhạc nước Mỹ (American Idol) vào năm 2005.

Christina Milian, ca sĩ, diễn viên và là nhà sản xuất chương trình truyền hình thực tế của gia đình cô

LiLy

(theo People)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/nhung-nguoi-phu-nu-dep-nhat-the-gioi-2016-n115407.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY