Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

170 trẻ em dị tật hàm mặt tìm lại được nụ cười nhờ góp sức của tổ chức Operation Smile - LG Việt Nam – điện máy xanh

Sáng nay, ngày 14/11/2020 tại bệnh viện Đại Học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh, Tổ chức Operation Smile (Phẫu thuật Nụ cười) phối hợp cùng LG điện tử Việt Nam, Điện Máy Xanh và bệnh viện Đại học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh thực hiện chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các em nhỏ bị dị tật hàm mặt tại khu vực miền Nam.

170 trẻ em dị tật hàm mặt tìm lại được nụ cười nhờ góp sức của tổ chức Operation Smile - LG Việt Nam – điện máy xanh - Ảnh 1.

Sau thành công của các đợt phẫu thuật tại hà nội vào tháng 9, tháng 10 với hơn 130 em nhỏ được trao lại nụ cười trọn vẹn, đây là đợt phẫu thuật từ thiện lần thứ 2 của operation smile với sự đồng hành của lg việt nam và điện máy xanh, nâng tổng số trẻ em được phẫu thuật lên 170 em.

170 trẻ em dị tật hàm mặt tìm lại được nụ cười nhờ góp sức của tổ chức Operation Smile - LG Việt Nam – điện máy xanh - Ảnh 2.

Nguồn ngân sách tài trợ tổng trị giá 1,5 tỷ đồng là kết quả từ sự chung tay góp sức của công ty điện tử lg việt nam và điện máy xanh. cụ thể, trong sự kiện ra mắt chiếc tv lg oled 8k đầu tiên tại việt nam vào tháng 7 vừa qua, lg đã tổ chức đấu giá chiếc tv này với giá cuối cùng được trả bởi ông đoàn văn hiểu em, ceo công ty cổ phần thế giới di động là 750 triệu đồng. lg sau đó đã ủng hộ thêm số tiền tương ứng, nâng tổng số tiền thu được từ màn đấu giá từ thiện lên 1,5 tỷ đồng để dành tặng cho tổ chức phẫu thuật nụ cười - operation smile việt nam. hành động này càng có ý nghĩa hơn khi năm 2020 đánh dấu tròn 25 năm lg có mặt tại việt nam, chứng minh sự cam kết của lg với thông điệp "mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dùng việt".

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/song-khoe/170-tre-em-di-tat-ham-mat-tim-lai-duoc-nu-cuoi-nho-gop-suc-cua-to-chuc-operation-smile-lg-viet-nam-dien-may-xanh-20201116142501615.htm)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
  • Khi bị mất răng, bạn có thể cảm thấy khó khăn khi ăn nhiều loại thực phẩm hoặc phát âm không rõ ràng. Thậm chí, bạn có thể mất tự tin khi cười ở nơi công cộng. Hàm răng giả có thể giúp phục hồi các chức năng đó, ví dụ như ăn nhai, phát âm, và giúp mang lại cho bạn nụ cười đầy tự tin.
  • Suyễn là tình trạng viêm mạn tính đường hô hấp. Đường hô hấp của những trẻ bị suyễn rất nhạy cảm với các chất mà trẻ bị dị ứng (dị nguyên) và các chất kích thích khác có trong không khí.
  • Dị ứng ở trẻ là tình trạng liên quan đến hệ thống miễn dịch, dù dị ứng nặng hay nhẹ, có nhiều cách để có thể ngăn ngừa hoặc kiểm soát các dạng dị ứng
  • Viêm thanh khí phế quản là một tình trạng nhiễm trùng làm phần bên trong cổ họng trẻ sưng phồng, gây khó thở cho trẻ. Cần đưa trẻ đi bác sĩ nếu có triệu chứng viêm thanh khí phế quản.
  • Thiếu máu là một tình trạng đôi khi có thể xảy ra ở trẻ nhỏ. Tình trạng này có thể làm cho con bạn quấy chướng, mệt mỏi và suy yếu.
  • Ung thư tuyến giáp ở trẻ em là bướu nội tiết ác tính dạng đặc thường gặp thứ 3 và phổ biến nhất ở trẻ em.
  • Rối loạn tăng động giảm chú ý (Attention-deficit/hyperactivity disorder: ADHD) là một rối loạn mạn tính ảnh hưởng đến hàng triệu trẻ và thường tồn tại đến tận tuổi trưởng thành. ADHD bao gồm một phức hợp các vấn đề chẳng hạn như khó khăn trong việc duy trì sự tập trung, tăng động (hiếu động thái quá) và có hành vi bốc đồng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY