Tâm linh hôm nay

18 trường hạ tại Hà Nội lễ Đức Pháp chủ nhân mùa an cư 2020

Nhân dịp này, Đức Đệ Tam Pháp Chủ GHPGVN cũng đã có lời pháp nhũ tới chư tôn đức Tăng Ni hành giả an cư nhằm tán thán chư tôn đức đã thực hiện tốt những công việc hoằng dương Phật pháp, lợi lạc quần sinh bằng tinh thần lục hòa cộng trụ.

Đại lão hòa thượng Thích Phổ Tuệ - Lão nông tăng 105 tuổi trong ngôi cổ tự

Chiều ngày 08 tháng 06 năm 2020, nhằm ngày 17 tháng 04 năm Canh Tý, đại diện Ban Thường trực GHPGVN Tp.Hà Nội và Chư tôn đức Tăng, Ni hành giả an cư thuộc 18 trường hạ của Thành phố đã về đỉnh lễ đức Đệ tam Pháp Chủ nhân dịp khai hạ an cư PL.2564 – DL.2020.

Dẫn đầu đoàn là thượng tọa phó bts ghpgvn thành phố hà nội cùng chư tôn đức trong ban chỉ đạo an cư và ban tổ chức, ban chức sự của 18 trường hạ tại hà nội đã đỉnh lễ tam bảo, đỉnh lễ tổ sư, đỉnh lễ pháp đức đệ tam pháp chủ ghpgvn để tới đây các trường hạ cùng làm lễ khai pháp khất cầu cung thỉnh ngài làm ngôi đường chủ cho tất cả tăng ni phật giáo thủ đô an cư.

Nhân dịp này, Đức Đệ Tam Pháp Chủ GHPGVN cũng đã có lời pháp nhũ tới chư tôn đức Tăng Ni hành giả an cư nhằm tán thán chư tôn đức đã thực hiện tốt những công việc hoằng dương Phật pháp, lợi lạc quần sinh bằng tinh thần lục hòa cộng trụ. Đức Pháp Chủ ngưỡng cầu Tam Bảo gia hộ, trong 3 tháng hạ chư Tăng Ni cùng nhắc nhở nhau tu học, dù trong trường hợp nào cũng rất giữ gìn và duy trì được pháp của Phật Tổ để lại, thực hiện theo những khuôn vàng thước ngọc của chư Phật.

Chư tôn đức Tăng, Ni đã nguyện y giáo phụng hành, nương theo lời dạy bảo của Ngài để tu tập trong chính pháp nhằm báo đáp ân sâu của Đức Pháp Chủ.

Dưới đây là những hình ảnh ghi nhận được:

nguồn: hạ trường huyện chương mỹ

Mạng Y Tế
Nguồn: Phật giáo (https://phatgiao.org.vn/18-truong-ha-tai-ha-noi-le-duc-phap-chu-nhan-mua-an-cu-2020-d42114.html)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte -Toàn bộ các hộ dân tổ 14 cụm 3 Tứ Liên - Tây Hồ Hà Nội lâm vào tình cảnh mất nước sạch hơn 1 tháng nay. Một số gia đình đã phải sơ tán đến nhà người thân, còn lại, những hộ dân tại đây san sẻ nhau nước giếng vàng khè của một hộ gia đình trong khu.
  • Tại các điểm quán giải khát vỉa hè, hàng loạt các loại nước giải khát tự chế, tự gắn mác đủ hương vị, màu sắc được bán tràn lan với giá cực... rẻ.
  • Cùng là những ngày nóng nực nhưng ở Hà Nội và Sài Gòn có rất nhiều điểm khác biệt thú vị.
  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY