Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

2 nữ phụ bị ghét nhất Bỗng Dưng Muốn Khóc: Thủy Tiên sành điệu không ai bằng, nàng quái nữ ăn mặc táo bạo nhất phim giờ ra sao?

12 năm qua đi, tất cả đều khác trước rất nhiều.

Mới đấy mà đã 12 năm sau ngày bộ phim "bỗng dưng muốn khóc" được trình chiếu. đây chính là một trong những bước đệm đưa mới chỉ là cô nàng mới đôi mươi trẻ trung tươi mới, giờ cô đã mà mẹ 2 con với nhan sắc tuổi 34 xinh đẹp cao sang khiến ai cũng ngưỡng mộ.

2 nữ phụ bị ghét nhất Bỗng Dưng Muốn Khóc: Thủy Tiên từng mê trai quên lối về, sành điệu không ai bằng, nàng

Và không chỉ có mình hà tăng, 2 "nữ phụ" của phim:

Thủy Tiên - vai Bảo Yến đỏng đảnh, mê trai đẹp

Chỉ xuất hiện ở một vài cảnh quay nhưng thực sự vai diễn của ngày ấy vào vai cô nàng bảo yến nhà giàu đỏng đảnh, mê trai đẹp và vung tiền không ngơi tay.

Thủy Tiên trong "Bỗng Dưng Muốn Khóc".

Cô nàng 23 tuổi ngày ấy nhìn nhí nhảnh đáng yêu với mái tóc đen làn da trắng, kiểu tóc ngày ấy cũng bắt trend ác liệt chẳng kém cạnh ai.

12 năm sau, của tuổi 34 vẫn vô cùng xinh đẹp duyên dáng.

So với một vẫn không hề thay đổi.

So với 12 năm trước, thậm chí ở thời điểm hiện tại

Vân Anh - Vai Ngọc Diệp đanh đá, quái nữ của "Bỗng Dưng Muốn Khóc"

Ngọc diệp do vân anh đảm nhận chính là cô nàng

Vân Anh vai Ngọc Diệp trong "Bỗng Dưng Muốn Khóc".

Vân Anh ngày ấy còn nổi tiếng trước cả Tăng Thanh Hà. Vân Anh xuất thân là một người mẫu có tiếng với nhan sắc và vóc dáng siêu chuẩn, vậy nên trong "Bỗng Dưng Muốn Khóc" không ít lần người xem mãn nhãn khi Ngọc Diệp khoe body với những bộ bikini nóng bỏng.

Ngọc Diệp "ăn chơi" nhất phim, cô nàng chuyên diện đồ khoe dáng như áo 2 dây + quần jeans, áo cổ V sâu gợi cảm... đúng kiểu "dân chơi" của hơn chục năm trước.

2 nữ phụ bị ghét nhất trong

Không ngờ cô nàng "dân chơi" đành hanh ngày nào lại rời xa showbiz từ sớm, vân anh kết hôn và lùi hẳn về để chăm chút gia đình nhỏ của mình. từ ấy không thấy cô xuất hiện trên truyền thông hay bất kỳ sự kiện vbiz nào. vân anh hơn

Từ một Ngọc Diệp sexy gợi cảm, tính tình quái chiêu đanh đá, Vân Anh giờ là mẹ là vợ nhẹ nhàng nhu mì, rời xa showbiz để chăm chút gia đình nhỏ. Dù bao nhiêu năm không xuất hiện trước truyền thông, nhưng cựu người mẫu Vân Anh vẫn rất xinh đẹp trẻ trung, nhan sắc của cô thiên về nét dịu dàng chứ không sắc sảo như trước.

Cô nàng ngọc diệp

Vân Anh của "Bỗng Dưng Muốn Khóc" hay chân dài đình đám của làng mẫu Việt ngày ấy và bây giờ đã khác xa nhau. Có lẽ vì cô rời xa showbiz nên từ nhan sắc đến phong cách thường ngày cũng nhẹ nhàng, đơn giản hơn rất nhiều.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/2-nu-phu-bi-ghet-nhat-bong-dung-muon-khoc-thuy-tien-sanh-dieu-khong-ai-bang-nang-quai-nu-an-mac-tao-bao-nhat-phim-gio-ra-sao-20201026120440126.chn)

Tin cùng nội dung