Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

2 nữ thần thanh xuân gây thất vọng tại Tuần lễ thời trang: Nàng mặt đơ như tượng, nàng dìm dáng thậm tệ với bộ đầm chằng chịt

Sự xuất hiện của 2 nàng tại hôm mở màn khiến dân tình thất vọng tràn trề.

Taipei fashion week chính thức được diễn ra trong sự mong chờ của giới mộ điệu. ngay từ ngày mở màn, dân tình đã hết hồn với không ít pha mặc dị đến từ các nhân vật khách mời, trong đó có cả 2 nhân vật được ví von là "nữ thần thanh xuân" của thế hệ 8x, 9x đời đầu: Không chỉ mỗi 2 "nữ thần thanh xuân" ăn mặc dị trên thảm đỏ mở màn, rất nhiều sao, nhân vật nổi tiếng cũng chọn những bộ cánh khó cảm để xuất hiện trong ngày đầu tiên của Taipei Fashion week. Đếm đi đếm lại trên đầu ngón tay chỉ có 1 - 2 bộ là tạm chấp nhận được.

Những bộ cánh may mắn thoát mác thảm họa trong ngày mở màn...

... không thể đọ lại với cả loạt pha ăn mặc không thể định nghĩa nổi của dàn khách mời.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/2-nu-than-thanh-xuan-gay-that-vong-tai-tuan-le-thoi-trang-nang-mat-do-nhu-tuong-nang-dim-dang-tham-te-voi-bo-dam-chang-chit-20201021105118564.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY