Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

2 tiểu Công chúa Hoàng gia Châu Âu: Càng lớn càng ra dáng, nhưng nếu so bì váy áo thì cô hai nhà Kate Middleton có phần khiêm tốn đôi chút

Charlotte (5 tuổi) và Estelle (8 tuổi): 2 tiểu Công chúa của Hoàng gia Châu Âu luôn được lòng công chúng vì vẻ ngoài vô cùng đáng yêu, nhí nhảnh của mình.

Nhắc đến các tiểu Công chúa Hoàng gia Châu Âu, cô nhóc đầu tiên trong danh sách luôn là Công chúa Charlotte - con gái của Công nương Kate và Hoàng tử William Hoàng gia Anh, nhưng cũng có một vị Tiểu Công chúa Charlotte cùng gia đình: Bố - Hoàng tử William, mẹ - Công nương Kate cùng anh trai và em út.

Tiểu công chúa Estelle cùng gia đình: Mẹ - Công chúa Victoria và ông ngoại - Vua Carl XVI Gustaf.

Charlotte và Estelle: Hai vị tiểu Công chúa nhí nhố nhất Hoàng gia Châu Âu với loạt biểu cảm, cử chỉ đáng yêu không cưỡng nổi.

* Công chúa Charlotte

* Công chúa Estelle

Vì quy tắc trang phục Hoàng gia Anh rất nghiêm khắc nên nếu so bì khoản váy áo xinh xắn điệu đà thì con gái cưng của Công nương Kate có vẻ khiêm tốn hơn tiểu Công chúa Estelle của Thụy Điển.

* Công chúa Charlotte

* Công chúa Estelle

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/2-tieu-cong-chua-hoang-gia-chau-au-cang-lon-cang-ra-dang-nhung-neu-so-bi-vay-ao-thi-co-hai-nha-kate-middleton-co-phan-khiem-ton-doi-chut-20200409120219887.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY