Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

20.000 đồng một buổi tập dưỡng sinh

Chào Mangyte.vn, Tôi nghỉ hưu được mấy tháng nay, giờ tôi muốn tập dưỡng sinh cho khỏe người. Tôi tính đi học một lớp cho có bài bản rồi sẽ về tập ở nhà. Vậy, tôi có thể đến học ở đâu? Nhờ Mangyte.vn chỉ giúp. Tôi cám ơn nhiều. (Hoàng Tuấn - tranhoang…@gmail.com)
Kính chào bác Tuấn,

Bác có thể đến tập dưỡng sinh tại Viện y dược học dân tộc TPHCM. Tại đây bác sẽ được huấn luyện viên có kinh nghiệm hướng dẫn. Trong quá trình tập luyện, học viên được làm bệnh án, kiểm tra và tư vấn sức khỏe, kết hợp uống Thu*c, châm cứu.

LỊCH tập dưỡng sinh

Trong giờ hành chính:

Lớp sáng: từ thứ 2 - thứ 6

- Lớp cơ bản từ 8h30 - 10h (riêng ngày thứ 2 tập từ 8h, giảng lý thuyết từ 8h30 - 9h)

- Lớp 1: từ 7h - 8h30

- Lớp 2: từ 8h30 - 10h

Lớp chiều: từ thứ 3 - thứ 6, từ 14h30 - 16h

Ngoài giờ hành chính

Lớp sáng: từ thứ 2 - thứ 6, từ 6h - 7h15

Riêng thứ 7 có thêm 2 lớp: 7h - 8h30 và 8h30 - 10h

Lớp tối: từ thứ 2 - thứ 6, từ 18h - 19h30

Học phí: 20.000 đồng/buổi

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Viện Y dược học dân tộc

273 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, quận Phú Nhuận

ĐT: 08. 3844 3047, bấm số nội bộ 208 gặp văn phòng khoa Dưỡng sinh.

Chúc bác luôn khỏe.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-20-000-dong-mot-buoi-tap-duong-sinh-1147.html)

Chủ đề liên quan:

dưỡng sinh tập dưỡng sinh

Tin cùng nội dung

  • Mẹ chồng tôi bị bệnh tăng huyết áp. Hằng ngày bà vẫn uống Thuốc đều đặn theo chỉ định nhưng huyết áp vẫn ở mức cao hơn bình thường (150/90 mm Hg).
  • Khi Tết đến, mọi việc trong ngoài nhà đều rất bận rộn, cộng với nguồn thức ăn dầu mỡ, quy luật sinh hoạt thường bị rối loạn làm cho cơ thể chúng ta không thể duy trì sự cân bằng và ổn định trao đổi chất, gây rối loạn, ảnh hưởng đến sức khoẻ.
  • Phép dưỡng sinh nói chung và dưỡng sinh ẩm thực nói riêng là một trong những di sản quý giá của y học cổ truyền phương Đông.
  • Dưỡng sinh đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại một sức khoẻ dẻo dai. Dưỡng sinh từ lâu đã là bí quyết phòng tránh mọi loại bệnh tật, giúp bạn vui tươi, lạc quan yêu đời trong một năm mới sắp tới.
  • Hiện nay, tại Hà Nội và nhiều thành phố khác, các câu lạc bộ khiêu vũ, sàn nhảy không chỉ là nơi vui chơi, giải trí của thanh niên mà còn là sân chơi dưỡng sinh, cải thiện sức khỏe cho người cao tuổi.
  • Dinh dưỡng có tầm quan trọng đối với sức khỏe và tuổi thọ của con người, vì vậy, chúng ta cần có những hiểu biết cơ bản về nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể, giá trị dinh dưỡng của các nhóm thức ăn để biết cách lựa chọn và ăn uống phù hợp với nhu cầu trong từng điều kiện và giai đoạn phát triển của cơ thể.
  • Đột tử là ch*t đột ngột, gặp không chỉ ở người cao tuổi mà ngay cả ở người tuổi chưa cao và phần lớn là những người có bệnh tim mạch, cao huyết áp, xơ vữa động mạch, rối loạn chức năng thần kinh vận động não.
  • Mùa xuân, tiến hành tự xoa bóp có tác dụng điều hòa âm dương, lưu thông khí huyết, nâng cao năng lực hoạt động của các cơ quan tạng phủ.
  • Ngũ vận lục khí, gọi tắt là “vận khí”, là khoa dự báo học cổ đại, chuyên nghiên cứu các quy luật tổng quát của thời tiết, khí hậu hàng năm cùng tác động của chúng đối với sức khỏe và tật bệnh.
  • Bệnh suy nhược thần kinh - còn gọi là tâm căn suy nhược được xác định là do căn nguyên tâm lý (chấn thương tinh thần, stress...) gây nên.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY