Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

20/10 sắp đến, nên chọn quà gì cho người phụ nữ bạn yêu thương?

Hãy cùng xem những gợi ý dưới đây để tìm được món quà 20/10 cho người phụ nữ bạn yêu nhé.

Món quà do chính bạn tự tay chuẩn bị

Một món quà do tự tay bạn chuẩn bị thể hiện tâm huyết và sự yêu thương của bạn. bạn không cần phải là một người quá khéo tay để làm ra những món đồ thủ công tinh xảo. hãy cứ nghĩ đến những điều thật giản đơn như bữa cơm do chính bạn nấu, với những món ăn mà người phụ nữ của bạn yêu thích. đừng quá lo lắng nếu bạn ít khi vào bếp, có rất nhiều công thức nấu ăn trên internet có thể giúp bạn. điều quan trọng nhất chính là sự chân thành của bạn đặt vào từng món ăn đúng không nào?

Một món ăn bạn tự tay chế biến cũng khiến bạn ghi điểm rất nhiều

Món quà đúng với sở thích của họ

Vẫn là những món quà quen thuộc như nước hoa, mỹ phẩm, hay chiếc khăn choàng, túi xách... nhưng bạn hãy nhớ lưu ý đến sở thích của người bạn muốn tặng nhé. Vì nếu chọn sai sở thích của họ, chưa chắc món quà của bạn sẽ được đánh giá cao.

Ngoài ra, bạn cũng thể lựa chọn những món quà độc đáo hơn theo nếu mẹ, vợ, người yêu của bạn có những sở thích đặc biệt. một người thích nấu ăn hẳn sẽ hạnh phúc vô cùng nếu nhận được một bộ dụng cụ nhà bếp hiện đại, một người yêu cây cỏ chắc chắn sẽ nở nụ cười thật tươi nếu nhận được một chậu cây xinh xắn, tặng những cuốn sách hay cho người phụ nữ có niềm đam mê với con chữ, và thật tuyệt khi tặng collagen dạng uống cao cấp cho những người luôn chăm sóc rất kĩ làn da.

Món quà tinh tế từ vẻ ngoài, đẳng cấp từ bên trong, để họ thấy bạn luôn trân trọng họ

Người phụ nào cũng mong muốn nhận được những món quà tinh tế, thời thượng. Và đặc biệt hơn nữa nếu đó là thứ giúp họ trở nên xinh đẹp hơn.

Là sản phẩm collagen bán chạy số 1 tại Đức - theo báo cáo của Insight Health về số liệu kinh doanh các loại thức uống làm đẹp trong các nhà Thu*c tại Đức (tháng 8/2020), thiết kế tinh tế, sang trọng, hiệu quả làm đẹp vượt trội, TPBVSK Elasten chính là món quà ý nghĩa mà mọi phụ nữ đều muốn sở hữu.

Được sản xuất 100% tại Đức với nguồn nguyên liệu chất lượng tiêu chuẩn châu Âu, Elasten là collagen ở Việt Nam có công dụng được chứng minh thông qua các nghiên cứu khoa học tại Đại học Hamburg và hiệu quả được kiểm chứng lâm sàng trên người bởi 02 viện nghiên cứu uy tín hàng đầu tại Đức là proDERM và Dermatest. Bởi vậy mà bạn có thể yên tâm tuyệt đối về độ tin cậy của sản phẩm này.

Collagen elasten – món quà 20/10 tuyệt vời nhất cho người phụ nữ bạn yêu thương

Elasten chứa collagen chiết xuất từ da bò với công thức HC Complex độc quyền, là loại collagen tương thích đến 90% collagen của người. Nhờ đó mà collagen trong Elasten nhanh chóng hấp thu vào cơ thể, hỗ trợ giảm lão hóa da hiệu quả và an toàn. Thành phần của Elasten còn có Vitamin C, Biotin, Kẽm và Vitamin E, là những dưỡng chất quý giá cho làn da phụ nữ.

Đặc biệt, hãy nói với người phụ nữ bạn dành tặng món quà này, rằng elasten thơm ngon như một cốc nước ép cherry, lại không hề gây tăng cân nữa nhé.

Chỉ sau 4-12 tuần sử dụng, làn da trở nên săn chắc, mịn màng hơn, nét thanh xuân tươi trẻ bừng sáng trên khuôn mặt rạng rỡ. nhờ đó, người phụ nữ của bạn sẽ luôn tự tin để tỏa sáng, trở thành tâm điểm tại bất cứ nơi đâu mà họ đặt chân đến. đó chính là món quà tuyệt vời nhất mà bạn dành cho người phụ nữ bạn yêu.

Cuối cùng, không chỉ trong ngày 20/10, hãy dành cho người phụ nữ của bạn những điều tuyệt vời nhất vào bất cứ lúc nào. còn nếu bạn là phụ nữ và đang đọc bài viết này, cũng đừng quên một điều, hãy yêu thương chính bản thân mình và dành tặng cho mình một món quà mà bạn thích. bởi phụ nữ là để yêu thương và xứng đáng có được hạnh phúc. hãy cùng collagen elasten trở nên ‘đẹp tâm điểm’ mỗi ngày.

Sản phẩm hiện được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Elasten Việt Nam - Số 24 Vũ Phạm Hàm, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Sản phẩm không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Website: https://elasten.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/20-10-sap-den-nen-chon-qua-gi-cho-nguoi-phu-nu-ban-yeu-thuong-20211009131048776.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY