Huyết áp , Tim mạch hôm nay

20g tối 6/12, công chiếu chương trình tư vấn về chứng hồi hộp, tim đập nhanh

Vì lý do kỹ thuật nên chương trình livestream Đừng xem hồi hộp, tim đập nhanh là chuyện nhỏ! với BS Lương Lễ Hoàng sẽ được công chiếu lại vào lúc 20g ngày 6/12 trên 2 kênh Fanpage Mangyte - Hỏi bác sĩ trả lời và Youtube Mangyte. Mời bạn đọc đón xem.

Quý bạn đọc thân mến,

Do sự một vài sự cố, chương trình tư vấn trực tuyến giao lưu cùng BS Lương Lễ Hoàng lúc 9g30 ngày 5/12/2019 với chủ đề " là chuyện nhỏ!" bị gián đoạn. Đây là trường hợp bất khả kháng, rất mong được quý khán giả thông cảm và lượng thứ.

Mặc dù sáng nay bị ngắt quãng làm 2 link trên fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời nhưng vẫn được đông đảo khán thính giả đón xem, đặt câu hỏi và tương tác với chương trình. Gần 20.000 lượt xem, 1.000 lượt chia sẻ và hàng trăm bình luận là những con số biết nói.

Để đáp lại sự tin yêu của độc giả, AloBacsi cùng với nhà tài trợ Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương sẽ phát lại lúc Toàn văn nội dung cuộc trò chuyện với BS Lương Lễ Hoàng đã được chúng tôi đăng tải trên website, mời bạn đọc đón xem: là chuyện nhỏ!

Vào khung giờ trên, mời bạn đọc truy cập vào Fanpage Trân trọng!

Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (http://alobacsi.com/20g-toi-nay-moi-ban-doc-don-xem-dung-xem-hoi-hop-tim-dap-nhanh-la-chuyen-nho-n406718.html)

Tin cùng nội dung

  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Dưới đây, Kênh Mạng Y Tế xin chia sẻ: Nguyên nhân Mức cholesterol cao.
  • Cùng với ung thư vú, ung thư cổ tử cung rất phổ biến ở phụ nữ. Bài viết này cung cấp những thông tin cơ bản về căn bệnh này.
  • Ung thư nội mạc tử cung là ung thư xuất hiện ở nội mạc tử cung. Nội mạc tử cung là lớp niêm mạc tử cung (còn gọi là dạ con). Ung thư nội mạc tử cung hầu như luôn được điều trị thành công nếu phát hiện sớm. Bạn có thể được phát hiện sớm nếu đi khám bác sĩ mỗi khi có chảy máu bất thường từ *m đ*o.
  • Thuốc chẹn canxi (CCB= calcium channel blocker) ngăn không cho dòng canxi vào nội bào, làm cản trở quá trình co cơ.
  • Estrogen là nội tiết tố nữ được tiết ra từ buồng trứng, một hormon quan trọng trong cơ thể phụ nữ. Estrogen giúp cơ thể phát triển mềm mại, nở nang đầy nữ tính.
  • Uxơ tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới trung niên trở đi, càng cao tuổi tỷ lệ mắc càng cao. Nguyên nhân là do tuyến tiền liệt to dần lên, chèn ép dòng chảy, tùy mức độ nặng nhẹ của bệnh làm cho người bệnh đi tiểu khó, tiểu nhỏ giọt, bí tiểu, đi tiểu đêm nhiều lần làm người bệnh rất khổ sở.
  • Dụng cụ tử cung (DCTC), là một dụng cụ nhỏ, hình chữ T, phía cuối của dụng cụ được nối với một sợi dây (sợi dây này sẽ được kéo ra ngoài cổ tử cung để có thể kiểm tra định kỳ xem dụng cụ vẫn ở đúng chỗ hay không)
  • Trị liệu và tư vấn tâm lý là phương pháp chữa bệnh nhằm mục đích cải thiện sức khoẻ tâm thần cho những bênh nhân bị rối loạn tâm thần hay những người đang gặp vấn đề về tâm lý hoặc hành vi. Với bệnh nhân tâm thần đang được chữa trị bằng Thu*c, trị liệu tâm lý giúp hỗ trợ kết quả điều trị.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY