Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 chị đẹp tuổi 40 thả thính ác liệt tại Vbiz: Rất chịu khó cưa sừng, ỡm ờ ngực khủng... vẫn độc thân bền vững

Riêng người cuối cùng lại khiến dân tình bất ngờ về nhan sắc hiện tại khi bước vào tuổi tứ tuần.

Hiền Thục

Hiền Thục xứng đáng là "mỹ nhân thanh xuân" của Vbiz khi bước vào tuổi tứ tuần nhưng nhan sắc và vóc dáng không khác gì các em gái đôi mươi. Công chúng cũng đã quá quen với những màn khoe dáng thon gọn mơn mởn của mẹ 1 con, thậm chí nhìn cô còn trẻ trung tươi mới hơn cả cô con gái tuổi 20 của cô.

Phong cách thời trang của hiền thục lúc nào cũng đậm chất gen z, vậy nên cũng chẳng ít lần cô bị nhận xét "cưa sừng" quá mức so với tuổi 40+ của mình.

Nhưng dù có thế nào thì dân tình vẫn phải thán phục trước sự tươi xanh mơn mởn cùng khả năng hack tuổi siêu đỉnh của chị đẹp ngoài 40 này.

Lý Nhã Kỳ

Lý nhã kỳ chắc chắn là chị đẹp được khao khát nhất vbiz khi có trong tay cả tiền tài lẫn nhan sắc. ở tuổi 40, sau khi giảm cân thành công, lý nhã kỳ thường xuyên khoe eo thon ngực khủng trong những bộ váy áo gợi cảm, e ấp.

Vòng 1 khủng của chị đẹp khiến cả vbiz phải ước muốn. thế mà đến giờ phút này, chị đẹp của chúng ta vẫn độc thân kiêu hãnh. đến công chúng cũng phải mong ước một ngày chị đẹp lý nhã kỳ cũng như ngô thanh vân, tìm được một chàng hoàng tử trẻ tuổi mang lại hạnh phúc cho cô.

Vóc dáng của lý nhã kỳ sau khi giảm cân thành công với eo thon, bụng phẳng, đường cong nuột nà kiêm vòng 1 khủng...đến em gái đôi mươi còn ao ước nữa là phụ nữ 40.

Hồ Quỳnh Hương

Riêng hồ quỳnh hương, sự quan tâm của mọi người đổ dồn về nhan sắc tuổi 40 của cô. bởi trước đây nhiều năm, hồ quỳnh hương từng vướng rất nhiều nghi án dao kéo đến "nát mặt", không ít lần dân tình chán nản trước gương mặt được cho là dao kéo quá đà của cô.

Nhưng bẵng đi một thời gian, khi bước vào tuổi 40, gương mặt của hồ quỳnh hương đã cân đối hơn rất nhiều. thực tế vẫn có nét đơ cứng nhưng so với ngày trước thì đã hài hòa hơn rất nhiều rồi.

Ở tuổi tứ tuần, hồ quỳnh hương có phần kín tiếng hơn các chị đẹp vbiz khác nên công chúng cũng ít có dịp ngắm nhan sắc của cô. nhưng có thể thấy nữ ca sĩ đất mỏ dần hoàn thiện hơn về nhan sắc cũng như gu thời trang của mình.

Cô chọn cho mình phong cách đơn giản nhẹ nhàng hợp với tuổi 40, và dường như công chúng đang thấy một hồ quỳnh hương rất khác.

Nỗ lực giảm cân được đền đáp với vòng 2 thon gọn ở tuổi tứ tuần, và từ đó dân tình thấy hồ quỳnh hương chăm khoe eo thon dáng chuẩn hơn, chăm diện crop top hơn và cũng chăm chia sẻ hình ảnh của mình trên trang cá nhân hơn trước.

https://afamily.vn/3-chi-dep-tuoi-40-tha-thinh-ac-liet-tai-vbiz-rat-chiu-kho-cua-sung-om-o-nguc-khung-van-doc-than-ben-vung-20220314163303544.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3-chi-dep-tuoi-40-tha-thinh-ac-liet-tai-vbiz-rat-chiu-kho-cua-sung-om-o-nguc-khung-van-doc-than-ben-vung-20220314163303544.chn)

Tin cùng nội dung

  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Trên đường phố Nhật Bản xuất hiện nhiều hình ảnh người dân sử dụng bao bì cám con cò làm túi xách khiến cộng đồng người Việt ngạc nhiên.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY