Tình yêu và giới tính hôm nay

3 điều đàn bà dại thường làm khiến chồng con đang vui vẻ bỗng mất hứng

Người đàn bà khôn luôn biết cân nhắc khi làm chuyện gì đó, còn đàn bà dại thường hành động nhanh hơn suy nghĩ khiến chồng con đang vui vẻ bỗng mất hứng.

Dưới đây là những điều đàn bà dại thường làm khiến không khí gia đình trở nên ngột ngạt, chồng con muốn đi không muốn về nhà.

Quát tháo        

Người đàn bà khôn ngoan không bao giờ quát tháo, chửi bới chồng con khi tức giận, bực bội. Còn phụ nữ dại thường vô tư làm điều này chẳng biết hậu quả khôn lường như thế nào. Họ chỉ nghĩ cho những cơn bực dọc của bản thân mà ít khi quan tâm đến chồng con. Điều này khiến hôn nhân đổ vỡ, chồng con cảm thấy chán nản không muốn ở gần người mẹ, người vợ của mình.

Người phụ nữ khôn ngoan hãy biết dùng sức lực vào những việc bổ ích. Đừng tốn công tốn sức quát chồng, chửi con khiến gia đình không vui. Hãy dành thời gian làm đẹp, kiếm tiền. Nên nhớ con người sống ở đời để tạo ra hạnh phúc, chứ đừng tạo ra niềm đau để tổn thương nhau.

So sánh             

Việc so sánh chồng con nhà mình với chồng con nhà người ta luôn xuất hiện trong những câu chuyện của đàn bà dại. Họ khao khát có được người con hoàn hảo, giỏi giang như con của người ta. Họ mong muốn có người chồng giúp đỡ việc nhà, biết suy nghĩ thấu đáo như chồng của người ta. Nhưng họ lại không hiểu được “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”.

Không ai hoàn hảo tuyệt đối. Không ai chuyện gì cũng biết, cần phải dành thời gian trau dồi, bổ dưỡng mới tinh thông được. Chồng con của bạn cũng vậy, tuy họ không giỏi giang nhưng cũng sẽ không tệ đến mức không chấp nhận được. Hãy bao dung để không khí gia đình luôn thoải mái.

Càm ràm

Người phụ nữ càm ràm luôn khiến chồng con chịu nhiều uất ức. Đôi khi muốn nói chuyện hay tâm sự điều gì đó cũng khó lòng mà thổ lộ hết được. Vì nói quá nhiều nên bạn thường xuyên tạo áp lực khiến chồng con cảm thấy bản thân vô dụng hay không được xem trọng. Nếu điều này kéo dài, hôn nhân của bạn sẽ trục trặc, mối quan hệ vợ chồng con cái dễ rạn nứt.

Nếu đã gọi nhau hai tiếng vợ chồng, phụ nữ hãy bớt tính càm ràm lại, đàn ông cũng nên biết quan tâm vợ con hơn. Hãy cùng nhau cố gắng để cuộc hôn nhân này có kết thúc viên mãn nhất.

An Phong | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/3-dieu-dan-ba-dai-thuong-lam-khien-chong-con-dang-vui-ve-bong-mat-hung-355977.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/3-dieu-dan-ba-dai-thuong-lam-khien-chong-con-dang-vui-ve-bong-mat-hung-355977.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/phu-nu-yeu-221/3-dieu-dan-ba-dai-thuong-lam-khien-chong-con-dang-vui-ve-bong-mat-hung-355977)

Tin cùng nội dung

  • Trong mắt nhiều đàn ông, đàn bà gồm hai loại: loại để yêu và loại chỉ… để không. Nếu không được yêu, cũng đừng bao giờ làm người dự trữ. Người cần mình, không thiếu, con yêu!
  • Sống với lũ đàn ông ích kỷ bị ám ảnh bởi cái màng trinh sẽ là một cuộc sống địa ngục suốt những năm tháng dài.
  • Đôi khi em mải nhìn theo chiếc xe hơi đời mới cáu kỉnh, mải ngắm nghía những cửa hàng thời trang bật điện sáng trưng mời gọi mà quên mất những thứ giản dị mình đang có, chúng không đắt đỏ, xa hoa nhưng quý giá vạn lần xe hơi, nhà lầu hay đồ hiệu.
  • Tùy theo mùa, một số loại thực phẩm, đặc biệt là rau xanh, trái cây... có tác động giải tỏa căng thẳng và mang lại cho bạn trạng thái vui vẻ hơn
  • Có người thề sống thề ch*t với bác sĩ rằng trong khi “tới bến” đã “che chắn” hết sức kỹ càng nhưng không hiểu sao vẫn mắc bệnh lây qua đường T*nh d*c.
  • Nhà chồng có chị cả và ba anh em trai. Chồng tôi là út. Giàu út ăn, khó út chịu. Cái câu đó vận vào chồng tôi vô cùng nặng nề. Anh coi việc mình phải phụng dưỡng cha mẹ, lo toan trong ngoài là hiển nhiên.
  • Tôi tin vẻ đẹp không phải là bắt thời gian dừng lại. Không phải chúng ta đội lốt một ngoại hình trẻ hơn tuổi thật. Mà là ở mỗi tuổi, ta có được vẻ đẹp đúng lứa tuổi của mình.
  • Đàn bà ngốc có thể sống bám, nhưng không biết kiểm soát tiền của chồng. Đàn ông cũng lấy làm dễ chịu vì điều này. Dù gì thì cũng đỡ nguy hiểm hơn đàn bà độc lập tài chính.
  • Tôi chưa làm gì quá giới hạn, chỉ muốn được nói chuyện với anh chứ không hề làm chuyện có lỗi với chồng. Tôi biết mình không có quyền làm vậy nhưng nhớ anh lắm, nếu cứ tiếp diễn không biết mọi chuyện sẽ như thế nào.
  • “Bạn có biết người ngồi uống rượu với chồng thực ra là Trang Hạ không? Còn tất cả những độc giả đã có con cái, đang làm dâu mà mình hỏi, họ đều hình dung về Tết thế này: Chồng ngồi ở phòng khách, vợ tất bật trong bếp”.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY