Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 kiểu áo vừa lỗi mốt lại hớ hênh, tốt nhất là không nên xuất hiện trong tủ đồ

Những thiết kế này vừa không đẹp, lỗi mốt, lại còn tố vóc dáng người mặc. Vậy nên bạn đừng tiếc mà cứ thẳng tay loại chúng ra khỏi tủ đồ.

Thời trang là ngành công nghiệp khổng lồ với hàng trăm bộ sưu tập của các nhà thiết kế được sản xuất mỗi năm, và hàng loạt các cửa hàng mới liên tục ra đời. Nếu không theo dõi thường xuyên, bạn sẽ rất dễ rơi vào tình trạng "lỗi mốt" từ lúc nào không hay. Có những kiểu áo vài năm trước là mốt nhưng năm sau đã trông "quê mùa" khi mặc, tuy nhiên cũng có những kiểu áo luôn lỗi mốt và khiến người mặc kém sang. Dưới đây là 3 kiểu áo như vậy.

Áo lỗi mốt 1: Sơ mi cộc tay chiết eo dáng ngắn

Những kiểu áo sơ mi chiết eo đã là mốt của nhiều năm về trước, nếu không muốn body rõ từng ngấn thịt thì tốt nhất các nàng đừng nên lựa chọn kiểu áo này. áo sơ mi cộc tay chiết eo dáng ngắn không những dễ lộ nhược điểm, mà dáng áo này cũng khó để mix đồ.

Với những nàng có vòng 1 khủng thì kiểu áo này còn khiến bạn nhìn phô phang và kém duyên hơn hẳn.

Kiểu áo sơ mi mà bạn nên chọn là sơ mi dáng suông, có chiều dài ngang vòng 3 để có thể tiện sơ vin hay thả vạt đều đẹp. ngoài những kiểu sơ mi cổ đức, các nàng có thể chọn những kiểu sơ mi cổ buộc dây hay cổ cánh sen để nhìn trẻ trung hơn.

[Box We Buy] - AF sơ mi lụa

[Box We Buy] - AF sơ mi form rộng

[Box We Buy] - AF sơ mi công sở

Áo lỗi mốt 2: Áo dáng croptop ngắn đáp ren

Áo croptop rất trendy là đằng khác, nhưng kiểu có thêm viền ren mỏng mỏng lại khiến chiếc áo như áo lót mặc trong hoặc nhìn như đồ ngủ. Với áo croptop, không phải càng ngắn lại càng sexy và khoe eo, điều quan trọng hơn cả là chọn được dáng áo phù hợp, không quá mỏng và ngắn như áo nội y.

Tốt nhất nên chọn dáng áo croptop trơn màu nếu muốn mặc được nhiều mùa, bạn cũng nên chú ý tới chất liệu, nếu áo quá mỏng sẽ khiến bạn mất điểm trang phục ngay. kiểu áo croptop thích hợp nhất là mix cùng quần/váy cạp cao, tuy nhiên cũng cần biết được ưu điểm hay nhược điểm của cơ thể để chọn được đồ phù hợp. dù áo ngắn và quần cạp cao hack dáng thật đấy, nhưng không phải ai cũng mặc đẹp.

[box we buy] - af áo croptop gân

[box we buy] - af áo croptop nữ sát nách

[Box We Buy] - AF Croptop tay phồng

Áo lỗi mốt 3: Áo lưới xuyên thấu

Có những chất liệu khiến người mặc nhìn sang chảnh hẳn, nhưng có những chất liệu lại khiến người mặc nhìn "quê 1 cục". Kiểu áo lưới xuyên thấu chính là một ví dụ, kiểu áo này cũng dễ làm lộ nhược điểm của body, chưa kể, nếu chọn nội y không tinh tế thì chiếc áo nhìn hớ hênh như chơi.

Cũng là chất liệu xuyên thấu, nhưng ren - đặc biệt là các kiểu ren đục lỗ hay những kiểu ren được thiết kế tinh xảo lại giúp bạn có được vẻ ngoài sang xịn hơn nhiều.

[box we buy] - af áo ren tay dài cổ cao

[box we buy] - af áo ren ngắn tay

[box we buy] - af áo ren nổi

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3-kieu-ao-vua-loi-mot-lai-ho-henh-tot-nhat-la-khong-nen-xuat-hien-trong-tu-do-20210824103601869.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY