Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 sữa rửa mặt bình dân sao Việt tin dùng, từ 190k cho da sạch mướt láng mịn

Thay vì dùng loại đắt đỏ, sao Việt lại tin dùng 3 loại sữa rửa mặt bình dân này.

Để duy trì hình ảnh đẹp, các sao Việt cũng phải vô cùng chú trọng chuyện chăm sóc da. Tuy nhiên, thay vì đầu tư bừa phứa, họ luôn biết cách chi tiền thông minh để biết đâu là sản phẩm nên mua đắt, đâu là sản phẩm chỉ cần đầu tư vừa vừa. Điển hình như với sữa rửa mặt, nhiều sao Việt lại chỉ dùng sản phẩm bình dân giá rẻ mà thôi.

Thực tế bước rửa mặt là bước đầu tiên trong chu trình dưỡng da. Với bước này, bạn chỉ cần tìm 1 sản phẩm có khả năng làm sạch mà vẫn dịu nhẹ, không gây kích ứng. Và có nhiều loại sữa rửa mặt bình dân nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu trên.

1. Phương Nga - Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Em sửa rửa mặt nổi tiếng này cũng chính là chân ái mà Phương Nga yêu thích.

Với độ pH cân bằng và thành phần lành tính, em sữa rửa mặt này sẽ giúp làm sạch nhẹ nhàng, loại bỏ tàn dư của bụi bẩn, bã nhờn mà không gây khô da. Đây cũng là loại sữa rửa mặt được nhiều biên tập viên làm đẹp cũng như các bác sĩ da liễu yêu thích. Nếu đang tìm kiếm 1 loại sữa rửa mặt bình dân, chất lượng thì bạn rất nên tham khảo ngay sản phẩm này.

Nơi mua: Watsons; Giá: 212k

2. Tường San - Hada Labo Gokujyun Face Wash

Với Á hậu Tường San, cô lại yêu thích dòng sữa rửa mặt bình dân của Hada Labo. Em sữa rửa mặt này có công thức tạo bọt mềm với nhiều thành phần dưỡng ẩm, giúp làm sạch da nhẹ nhàng mà vẫn giữ da mềm mượt căng mướt. Với độ pH cân bằng và thành phần không chứa dầu khoáng, chất tạo màu, tạo mùi nên sản phẩm khá lành tính, phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da khô. Thậm chí Tường San còn yêu thích loại sữa rửa mặt này đến độ đã dùng qua không biết bao nhiêu lọ.

Nơi mua: Nuty, Haki; Giá: 190k

3. Yến Trang - Sữa rửa mặt tạo bọt Dove

Với Yến Trang, cô thường dùng sữa rửa mặt tạo bọt Dove vào buổi sáng. Đây là dòng sữa rửa mặt chứa serum dưỡng ẩm cùng với dưỡng chất Ceramides. Em nó vừa giúp làm sạch da và lớp trang điểm nhẹ, vừa dưỡng ẩm cho làn da trông căng mọng & ẩm mịn hơn. Thiết kế sản phẩm dạng vòi nhấn tạo bọt khá tiện dụng, lớp bọt mịn màng có khả năng len lỏi vào tận sâu lỗ chân lông, làm sạch da mà không gây kích ứng.

Nơi mua: Guardian, Tiki; Giá: 195k


Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3-sua-rua-mat-binh-dan-sao-viet-tin-dung-tu-190k-cho-da-sach-muot-lang-min-20211018165205882.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY