Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đã kinh qua nhiều sữa rửa mặt bình dân siêu tốt, tôi vẫn sẵn sàng chi 850k cho em Fresh này vì dùng quá sướng

Đầu tư một tuýp sữa rửa mặt đắt tiền có đáng không? Tôi nghĩ là có, nếu bạn chọn “cực phẩm” của Fresh giống tôi.

Trước kia, tôi từng nghĩ chọn sữa rửa mặt nào rẻ rẻ, không gây kích ứng, làm sạch tốt là ok, chứ chẳng cần thiết phải "đu" theo các món hi-end làm gì, vì suy cho cùng, sữa rửa mặt đắt tiền hay rẻ tiền thì cũng chỉ ở trên da tôi tầm 30 giây/lần rửa mặt. Mãi đến khi tôi nghe nhỏ bạn thân ca tụng về sữa rửa mặt xịn sò của nó, tôi mới muốn "bon chen" dùng thử sữa rửa mặt giá "chát" xem như thế nào. Mà ban đầu nhé, tôi chỉ mua mini size thôi, nhưng dùng rồi thành "nghiện" nên tôi "múc" hẳn loại full size to oạch dưới đây nè! Vâng, sữa rửa mặt mà tôi đang nói đến cũng không xa lạ gì với hội skincare đâu, vì em này cực kì nổi tiếng, chính là Fresh Soy Face Cleanser đó ạ!

Thiết kế: 5/5

Ai chê Fresh Soy Face Cleanser có vẻ ngoài bình thường thì tôi không biết, nhưng với tôi em ấy đẹp theo kiểu tối giản, tinh tế, thậm chí là còn sang chảnh nữa cơ! Thiết kế dạng nắp tiện dụng, vệ sinh. Trên phần thân tuýp, hãng cũng ghi khá rõ về khả năng làm sạch nhẹ dịu, an toàn cho mọi loại da với thành phần giàu amino acids.

 - Ảnh 1.

Nhưng điều "best" nhất của em ấy khiến tôi bị chinh phục hoàn toàn chính là khả năng làm mềm da, ẩm da cực tốt. Ban đầu, tôi không để ý vì nghĩ rửa mặt xong thì thôi. Nhưng vài ba lần sau, tôi mới phát hiện ra điều thần kì này mà trước nay khi dùng 7749 loại sữa rửa mặt bình dân, tôi chưa từng được biết. Tôi không nói những loại sữa rửa mặt bình dân không tốt, có nhiều loại vừa rẻ vừa xịn mà tôi gắn bó rất lâu, nhưng "các em" ấy nhìn chung đều làm tốt nhiệm vụ làm sạch, không gây kích ứng hay khô da, chứ khó mà "hô biến" da mềm mại, ẩm mượt sau khi rửa mặt bằng Soy Face Cleanser (tiền nào của nấy nhỉ!).

 - Ảnh 4.

Tôi mua sữa rửa mặt Fresh ở các shop mỹ phẩm xách tay uy tín với giá 850.000 VNĐ. Tuy khá cao so với mặt bằng chung sữa rửa mặt nhưng theo tôi mức giá này là hoàn toàn xứng đáng với chất lượng, dùng "ok lah" nên tôi chẳng thấy tiếc rẻ gì.

Gợi ý nơi mua: Saru Cosmetic; Nuty

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/da-kinh-qua-nhieu-sua-rua-mat-binh-dan-sieu-tot-toi-van-san-sang-chi-850k-cho-em-fresh-nay-vi-dung-qua-suong-20200901233924547.chn)

Tin cùng nội dung

  • Theo thống kê, có trên 50% nhóm người trên 60 tuổi mắc bệnh suy giảm thính lực và 10% dân số chung mắc bệnh ù tai.
  • Gần đây, sau khi dùng phải sữa rửa mặt đã hết hạn sử dụng, da mặt tôi bắt đầu lên mụn. Những mụn này giống như mụn trứng cá đỏ và mụn mủ cũng lên nhiều.
  • Một loại vitamin thường có trong sản phẩm thịt và sữa có thể gây ra nổi mụn, theo một nghiên cứu vừa xuất bản vào ngày 24-6 trên tạp chí Science Translational Medicine. Vitamin B12 làm biến đổi cách các gen vi khuẩn trên mặt hoạt động, và sự thay đổi này có thể kích thích sưng viêm, gây ra mụn nhọt.
  • Tuổi dậy thì là giai đoạn phát triển quan trọng để bé gái vươn mình thành thiếu nữ, tiến dần tới một người phụ nữ trưởng thành.
  • Bên cạnh những lợi ích sức khỏe tuyệt vời, cà chua còn giúp làn da của bạn trông tươi sáng, rạng rỡ và săn chắc. Mái tóc bạn cũng sẽ sạch gàu và sáng bóng nhờ một vài mẹo nhỏ dưới đây.
  • Có những thói quen có thể khiến bạn trông già hẳn đi vì hầu hết chúng có tác động xấu đến da. Chỉ cần đôi chút chỉnh sửa nhỏ, bạn đã có thể ngăn chặn tuổi tác đến sớm.
  • Nếu bạn đã mệt mỏi với các sản phẩm làm đẹp đắt tiền và không hiệu quả thì đã đến lúc quẳng chúng đi và bắt đầu ăn những thực phẩm dưới đây. Chúng hoàn toàn có thể mang lại cho bạn làn da khỏe đẹp, và ít tốn kém hơn nhiều so với việc phải mua những thứ mỹ phẩm đắt tiền.
  • Xoài là trái cây bổ dưỡng, có thể làm giảm nguy cơ mắc ung thư ruột kết, cải thiện tiêu hóa và giúp xương chắc khỏe.
  • Cháu không biết phải làm sao vì tiếp xúc với nhiều bụi bặm nên phải dùng sữa rửa mặt. Ngoài ra, cháu không dám dùng mỹ phẩm nào khác.
  • Có nhiều loại hoa hồng, nhưng Đông y thường sử dụng hồng đỏ, còn gọi là mai khôi hoa, và trắng, còn gọi là hồng bạch, để làm Thuốc. Hoa hồng là một vị Thuốc thơm mát, không độc. Để làm Thuốc, người ta thường hái những đoá hoa mới nở. Khi hái hoa về, bỏ đài, cuống, phơi trong bóng râm cho khô, rồi cất vào lọ kín, không phơi nắng, để khỏi tan hương vị của hoa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY