Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

7 loại sữa rửa mặt nằm trong danh sách bán chạy nhất, quan trọng hơn cả là giá rất đáng đồng tiền bát gạo

Nếu bạn còn đang lăn tăn tìm một loại sữa rửa mặt vừa hợp da mặt lại hợp túi tiền, thì dưới đây sẽ là 7 dòng sữa rửa mặt best-seller mà lại có giá chưa hề đến 300 nghìn.

1. Philosophy Purity Made Simple Cleanser (khoảng 255.000 VNĐ / 90ml)

Em 2. Clinique Liquid Facial Soap Oily Skin Formula (khoảng 120.000 VNĐ)

Chắc các cô nàng sở hữu làn da hỗn hợp thiên dầu sẽ phải tham khảo em này đó. Được đặc chế theo công thức dành riêng cho da dầu, giúp làm sạch lượng dầu thừa trên bề mặt da cũng như bụi bẩn một cách hoàn hảo.Với độ pH 6.0, không quá thấp và lại vừa đủ để cân bằng với pH tự nhiên của da. Do vậy các nàng sẽ không hề cảm thấy da mặt khô và căng rít đâu nhé.

3. Garnier Skin Active Micellar Foaming Cleanser ( khoảng 230.000 VNĐ)

Là dòng 4. Neutrogena Oil-free Acne and Redness Facial Cleanser (khoảng 250.000 VNĐ)

Làn da dễ bị mụn sẽ không còn là nỗi lo của các cô gái khi sử dụng Neutrogena Oil-free Acne and Redness Facial Cleanser. Với thành phần chứa lô hội và hoa cúc trắng Chamomile giúp làm sạch và làm dịu những làn da nhạy cảm dễ nổi mụn,

Là dòng

Có lẽ ấn tượng của em

Ưu điểm của bạn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/7-loai-sua-rua-mat-nam-trong-danh-sach-ban-chay-nhat-quan-trong-hon-ca-la-gia-rat-dang-dong-tien-bat-gao-20200217203213433.chn)

Tin cùng nội dung