Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Minh Trang (Cây Táo Nở Hoa) bật mí lọ sữa rửa mặt cô rất tâm đắc: Hợp da khô và nhạy cảm, chăm dùng thì da khỏe đẹp hẳn lên

Nếu bạn chưa tìm được lọ sữa rửa mặt nào hợp với da khô và nhạy cảm, hãy tham khảo chia sẻ của nữ diễn viên Minh Trang nhé!

Minh trang từng là hot girl nổi bật trong làng mẫu ảnh, cô cũng đảm nhận vai nữ chính trong nhiều mv ca nhạc đình đám của vpop. thời gian vừa qua, tên tuổi của minh trang càng đến gần hơn với công chúng khi vào vai trúc trong bộ phim "cây táo nở hoa".

Nữ diễn viên 26 tuổi này sở hữu nhan sắc rạng rỡ, đầy thu hút. ngay cả khi trút bỏ hoàn toàn lớp son phấn, minh trang vẫn xinh đẹp nhờ gương mặt "nét nào ra nét nấy", cùng làn da mịn màng, gần như không tỳ vết. đây chính là lý do, minh trang luôn nhận được rất nhiều câu hỏi về những bí kíp chăm da. tất nhiên, cô nàng cũng không hề giấu giếm những tuyệt chiêu hay các sản phẩm mình đang dùng. thông qua trang instagram cá nhân, nữ diễn viên trẻ còn tiết lộ cụ thể lọ sữa rửa mặt cô tâm đắc, đó chính là: eucerin ph5 facial cleanser.

Theo như minh trang chia sẻ thì cô sở hữu làn da khô và nhạy cảm, khi dùng lọ sữa rửa mặt của nhà eucerin, cô nàng cảm thấy hài lòng với sản phẩm.

Sữa rửa mặt của eucerin quả đúng là thích hợp cho da nhạy cảm, và cả làn da khô. thành phần nổi trội của lọ sữa rửa mặt là sodium cocoamphoacetate; hoạt chất này góp phần làm sạch sâu, loại bỏ tốt những cặn bẩn tích tụ có thể khiến da bị bít tắc, lên mụn viêm hay xuất hiện mụn đầu đen. dẫu có khả năng làm sạch tối ưu nhưng lọ sữa rửa mặt của eucerin vẫn vô cùng dịu nhẹ, phù hợp với da nhạy cảm.

Bảng thành phần của lọ sữa rửa mặt này vắng bóng hoàn toàn những yếu tố gây kích ứng da, như là: cồn, hương liệu, xà phòng, paraben hay sls. chưa hết, công thức của sản phẩm còn có sự xuất hiện của một số thành phần dưỡng như: panthenol, citrate buffer để giúp cân bằng độ ph, lâu dần còn cải thiện được tình trạng nhạy cảm, dễ kích ứng; từ đó làn da sẽ khỏe mạnh và có sức đề kháng tốt hơn.

Việc "kết nạp" sữa rửa mặt dịu nhẹ, làm sạch tốt vào quy trình dưỡng da là rất quan trọng.

Sản phẩm này sẽ đảm bảo lớp màng bảo vệ tự nhiên không bị tổn thương, bào mòn, từ đó da sẽ tránh được tình trạng khô tróc, đổ dầu mất kiểm soát, lên mụn hay nhanh lão hóa. và trong trường hợp, bạn vẫn chưa nhắm được cho mình một lọ sữa rửa mặt chất lượng mà dịu dàng với cả làn da nhạy cảm nhất, sản phẩm gợi ý của minh trang chính là thông tin rất đáng lưu tâm.

Sữa rửa mặt của eucerin có giá khoảng 250k, dung tích "khủng" là 400ml nên có thể kết luận rằng, đây là một khoản đầu tư hợp lý và đúng đắn cho làn da. chị em sẽ dễ dàng tìm mua lọ sữa rửa mặt này tại các trang thương mại điện tử, những cửa hàng mỹ phẩm uy tín nên có thể gạt bỏ mối lo mua phải hàng giả, hàng nhái.

Nơi mua: Watsons

Giá: 249k

Ảnh: Instagram nhân vật, sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/minh-trang-cay-tao-no-hoa-bat-mi-lo-sua-rua-mat-co-rat-tam-dac-hop-da-kho-va-nhay-cam-cham-dung-thi-da-khoe-dep-han-len-20210803124246682.chn)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - ​Khăn tẩy trang rất hữu hiệu khi xóa son môi và phấn mắt nhưng các chuyên gia cảnh báo rằng bạn nên suy nghĩ 2 lần trước khi chọn phương pháp này thay cho rửa mặt.
  • Da nhờn nếu không biết cách chăm sóc sẽ bị nổi nhiều mụn, dễ bị tổn thương do lỗ chân lông to, dễ bị kích ứng do thời tiết quá nóng hoặc quá lạnh, dễ nhiễm khuẩn,
  • Hầu hết mọi người đều trải qua thời kỳ bị mụn trứng cá, tuy nhiên, đến 90% trường hợp chỉ bị nhẹ, mụn có thể hết bằng cách tự chăm sóc ở nhà.
  • Quaterium-15: là chất bảo quản trong mỹ phẩm. Trong điều kiện nhất định, nó có thể tạo ra formandehyde (một chất gây ung thư ở người).
  • Mùa hè với những đợt nắng nóng liên tiếp, làm ảnh hưởng không nhỏ đến làn da mặt, vốn đã mỏng manh của phái đẹp. Muốn gương mặt luôn được trắng sáng và tươi trẻ, thì chị em phụ nữ nên biết cách chăm sóc da một cách khoa học.
  • Nga thường tự ti mỗi lần đi gặp bạn bè chỉ vì da mặt cô sớm bị sạm, nhiều nốt mụn cám, nên dù trang điểm rất kỹ vẫn không giấu được làn da khô sần.
  • Con gái tôi 13 tuổi, da mặt gần đây nổi rất nhiều mụn. Bệnh làm cháu rất ngại ngùng mỗi khi đi ra ngoài. Xin bác sĩ cho biết cần phải làm gì để bệnh nhanh khỏi?
  • Gần đây, sau khi dùng phải sữa rửa mặt đã hết hạn sử dụng, da mặt tôi bắt đầu lên mụn. Những mụn này giống như mụn trứng cá đỏ và mụn mủ cũng lên nhiều.
  • Có nhiều loại thực phẩm được liệt vào sổ đen của bệnh viêm khớp vẩy nến mà chúng ta cần hạn chế.
  • Cháu không biết phải làm sao vì tiếp xúc với nhiều bụi bặm nên phải dùng sữa rửa mặt. Ngoài ra, cháu không dám dùng mỹ phẩm nào khác.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY