Dáng đẹp hôm nay

3 xu hướng trang điểm hot nhất 2020 đang làm giới trẻ điên đảo

Mắt ánh nhũ lấp lánh, đôi môi và làn da căng bóng như gương là 3 mốt trang điểm đang được hội con gái Hàn Quốc yêu thích.

Son bóng "sương sương"

Tuy vẫn rất đắm đuối với son lì nhưng trong năm qua, các vẫn không thể cưỡng lại được sức hút của son bóng.

không chỉ đánh lòng môi, họ còn tích cực diện "full combo", rầm rộ lăng xê cho xu hướng trên instagram.

Cách đánh được yêu thích nhất chính là tô lên môi một lớp mỏng son có màu nhẹ trước, sau đó đánh đè không màu lên trên. kết quả nhận được sẽ là bờ môi phớt màu sương sương, căng bóng mướt mát nhìn chỉ muốn cắn.

Mốt đánh son này giúp nàng khắc phục hoàn hảo các vấn đề như da khô, nứt nẻ, đôi môi xinh sẽ căng bóng như thủy tinh, ngậm nước, đầy đặn và khỏe mạnh.

Xu hướng làm đẹp những năm 90 khiến ta phải bồi hồi với phong cách đơn giản nhưng đầy thu hút. điểm nhấn đặc biệt trên khuôn mặt các minh tinh là đôi môi luôn căng mọng, tràn đầy sức sống.

Hoà nhịp cùng xu hướng khao khát làn da căng bóng, ngậm nước, cũng bắt đầu nhen nhóm trở lại khi hàng loạt người mẫu thế hệ mới bắt đầu mê mẩn với chúng.

Trang điểm mắt nhũ

Đôi mắt sáng lấp lánh ánh nhũ giúp nàng lung linh, nổi bật khi tới bất cứ nơi đâu nhất là đi dự lễ hội hay tiệc tùng.

Nhũ mắt rất được ưa chuộng tại xứ sở kim chi. Nàng có thể diện cách makeup này trong những buổi tiệc tùng cuối năm hoặc đầu năm mới, đảm bảo là nổi bật và thu hút nhất team.

Thực tế đã chứng minh, khi nàng điểm chút nhũ mắt thôi thì trình make up của nàng sẽ lên một bậc.

Các nàng hãy dùng phấn nhũ màu sáng để kẻ dọc theo viền mí mắt dưới hoặc viền nửa đầu mí dưới, hoặc cả bầu mắt để thêm độ long lanh.

Trang điểm tự nhiên rất hợp với đôi mắt ánh nhũ.

Trang điểm cho làn da căng bóng

Làn da căng bóng như gương luôn là niềm mơ ước của các cô gái, đặc biệt là hot girl Hàn Quốc.

nhiều năm trở lại đây, mốt trang điểm cho làn da căng bóng vẫn chưa hề hạ nhiệt mà còn được yêu thích hơn nữa ở đất nước này. nó trở thành được nhiều người trên thế giới theo đuổi.

Làn da căng bóng như gương hoàn toàn khả thi nếu bạn học theo 4 bí kíp này:

- Tẩy da ch*t trước khi thoa kem dưỡng ẩm.

- Mix kem dưỡng, xịt khoáng với kem nền.

- Tránh phủ phấn cho toàn bộ mặt.

- Chăm sóc da thật tử tế.

Theo Khoevadep

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/suc-khoe/3-xu-huong-trang-diem-hot-nhat-2020-dang-lam-gioi-tre-dien-dao-4061227-l.html)

Tin cùng nội dung

  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Anh, trẻ dành quá nhiều thời gian chơi trò chơi trên màn hình có xu hướng tăng động và bắt nạt bạn bè.
  • Chân trời trắng – tên bộ phim có vẻ đẹp đẽ và được quảng cáo là ca ngợi ngành Y nhưng thực tế đã bóp méo rất nhiều sự thật. Có thể chúng tôi chưa làm được nhiều nhưng chúng tôi không thể chấp nhận một bộ phim viết về ngành Y lại có cái nhìn phiến diện đến như thế.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Ngồi lâu trước máy tính gây tổn hại lớn tới mắt, làm cho mắt đỏ, xuất hiện quầng thâm, khô mắt và giảm thị lực.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY