Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

30 tuổi mới thử nghiệm tóc mái lưa thưa, Bảo Thanh được khen trẻ xinh như hot girl dù con trai đã lớn đùng

Bảo Thanh thả thính fan có chút xíu mà dân tình đã phải xuýt xoa rồi.

Bảo Thanh - gương mặt đã quá hot đối với điện ảnh Việt qua loạt vai diễn chính trong loạt phim ăn khách như "Sống chung với mẹ chồng", "Về nhà đi con"..., cô là một trong số it những nữ diễn viên ngoài đời là mẹ 1 con nhưng lên phim lại toàn vào vai Bình thường Bảo Thanh chỉ để tóc dài tỉa layer, nhuộm nâu để tôn làn da trắng sáng của mình. Dự sự kiện nhìn cô chững chạc quý phái hơn hẳn khi uốn xoăn lọn tóc hay làm với với những các tạo kiểu sang trọng.

Mới đây, bà mẹ tuổi 30 lại quyết định thử nghiệm tóc mới, và kết quả mỹ mãn khó ai ngờ. Bảo Thanh 30 tuổi, có con trai lớn đùng nhưng vẫn được khen trẻ xinh như hot girl nhờ tóc mái lưa thưa tỉa ngắn ôm nhẹ nhàng khuôn mặt. Bảo Thanh "thả thính" fan có chút xíu mà dân tình đã phải xuýt xoa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/30-tuoi-moi-thu-nghiem-toc-mai-lua-thua-bao-thanh-duoc-khen-tre-xinh-nhu-hot-girl-du-con-trai-da-lon-dung-20200320142832352.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY