Tin y tế hôm nay

Tin y tế

35 công nhân Trung Quốc ở Hà Tĩnh đã trở lại làm việc sau 14 ngày cách ly

MangYTe - Sau 14 ngày cách ly để theo dõi bệnh viêm hô hấp cấp do COVID 19 (nCoV), 35 công nhân người Trung Quốc trở lại làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh vào sáng nay, 17/2.

Chiều 17/2, thông tin từ chính quyền thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, hiện 35 công nhân người Trung Quốc được cách ly theo dõi dịch COVID-19 trên địa bàn đã trở lại các doanh nghiệp làm việc bình thường.

35 công nhân Trung Quốc được trở lại làm việc bình thường.

Trước đó, số công nhân sau khi về quê nghỉ Tết quay lại làm việc cho các nhà thầu tại Formosa Hà Tĩnh và một số doanh nghiệp khác trên địa bàn thị xã Kỳ Anh, Sở Y tế tỉnh Hà Tĩnh đề nghị cách ly theo dõi sức khỏe trong vòng 14 ngày đối với những công nhân trên.

Qua kiểm tra y tế, tất cả số lao động này đều có sức khỏe ổn định, không thay đổi bất thường về thân nhiệt, nên được đưa ra khỏi danh sách theo dõi hàng ngày.

Các công nhân gửi lời cảm ơn đến các cơ quan chức năng ở Hà Tĩnh đã quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ tận tình trong thời gian cách ly.

Hiện, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 TX Kỳ Anh đã có văn bản gửi tới các doanh nghiệp xác nhận để tạo điều kiện cho số công nhân này quay trở lại làm việc bình thường.

Sơn Nguyễn

Đồ họa: Hoàng Việt

Chuyên gia khuyên cách phòng chống nCoV.

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/y-te/35-cong-nhan-trung-quoc-o-ha-tinh-da-tro-lai-lam-viec-sau-14-ngay-cach-ly-20200217144017606.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY