Thể hình hôm nay

4 bài tập cơ bụng 6 múi hiệu quả nhất cho nam chỉ 10 phút

Bạn khao khát có bụng 6 múi đẹp săn chắc? 4 bài tập cơ bụng 6 múi cho nam chỉ 10 phút mỗi ngày sẽ nhanh chóng giúp bạn có cơ bụng rắn chắc, đầy nam tính.
    Bạn là nam giới nhưng không có cơ bụng 6 múi và thân hình cân đối, bạn có thấy thiếu thiếu cái gì đó không?

Thành công nào chẳng gian nan
Có bụng 6 múi gian nan há gì

Có rất nhiều câu chuyện chia tay vì chàng trai thân hình quá “còm nhom” không thể bảo vệ che chở cho bạn gái. Thế là anh ta luyện tập ngày đêm và cơ bụng 6 múi và thân hình rắn chắc là điều anh ta đã đạt được. Sau đó rất nhiều cô gái vây theo. Bạn có muốn đạt được như thế? Bí mật để có cơ bụng 6 múi đẹp săn chắc là tập trung vào từng cơ với từng siêu bài tập cơ bụng 6 múi hiệu quả và lặp đi lặp lại nhiều lần.

Để làm cơ từng thớ cơ hiện rõ, bạn cần tập chúng từ mỗi góc độ. Tuy nhiên, không cần tốn nhiều thời gian đâu. Hãy tập 4 bài tập trong hai ván sẽ làm mệt nhoài toàn bộ cơ bụng của bạn trong thời gian ngắn.

Để không còn vùng bụng nhiều mỡ, lựa chọn ngay 4 bài tập cơ bụng 6 múi hiệu quả nhất cho nam!

Siêu ván 1

Thực hiện 1 ván với động tác nâng chân, sau đó chuyển sang tư thế Plank một bên, không nghỉ. Hít thở trong 60 giây, sau đó quay trở lại động tác nâng chân. Lặp lại tổng cộng 3 lần.

1. Động tác treo người nâng chân

Ván: 3
Lặp lại: 20
Nghỉ: Không
Hai tay nắm xà đơn, treo người xuống.
Hai chân duỗi thẳng và hơi kéo xương chậu về phía sau.
Căng cơ bụng và nâng hai chân lên tới khi nào đùi vuông góc với thân người.
Giữ yên vài giây sau đó từ từ hạ thấp xuống vị trí ban đầu.

2. Động tác Plank một bên

Ván: 3
Lặp lại: 30 giây
Nghỉ: 60 giây
Nằm về phía bên trái, hai gối thẳng và đẩy phần cơ thể phía trên lên, tựa hết sức nặng vào cẳng tay trái.
Căng cơ bụng và nâng hông lên tới khi nào cơ thể bạn tạo thành một đường thẳng.
Giữ nguyên tư thế này và hít thở sâu.
Sau đó lặp lại cho bên còn lại.

Siêu ván 2

Tập một loạt các động tác lăn thân người, sau đó chuyển qua động tác chặt gỗ, không nghỉ. Hít thở 60 giây, sau đó quay trở lại động tác đầu tiên. Lặp lại 3 vòng.

Xem thêm: 6 bài tập cho ngực nở săn chắc cho nam hiệu quả nhất

3. Động tác lăn tạ đòn

Ván: 3
Lặp lại: 20
Nghỉ: Không
Chuẩn bị 1 tạ đòn với hai đĩa cân, mỗi cái nặng 5kg.
Hai tay giữ chặt thanh tạ, rộng bằng vai.
Tạo đúng tư thế hai vai phía trên thanh tạ và từ từ lăn thanh tạ về phía trước.
Ngừng lại, sau đó lăn ngược trở lại vị trí ban đầu.

4. Động tác chặt gỗ với bóng Medicine Ball

Ván: 3
Lặp lại: 20
Nghỉ: 60 giây
Đứng với hai bàn chân rộng hơn vai, hai gối hơi khuỵu.
Giữ bóng bằng 2 tay, duỗi thẳng.
Xoay hông, nâng bóng lên qua vai về phía bên trái.
Lên càng cao càng tốt và sau đó kéo bóng xuống về hông bên phải.
Thực hiện 10 lần cho một bên, sau đó đổi bên.

Đừng để khó khăn khuất phục ý chí nam nhi của bạn, hãy chứng tỏ Bản Lĩnh Đàn Ông với siêu bài tập cơ bụng 6 múi hiệu quả nhất chì 10 phút mỗi ngày ngay và luôn nhé!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/thu-thach-voi-bai-tap-co-bung-6-mui-hieu-qua-nhat-chi-10-phut/)

Tin cùng nội dung

  • Viêm dạ dày khá phổ biến và mang lại nhiều phiền toái cho khổ chủ. Tuy nhiên, bệnh hoàn toàn có thể phòng ngừa bằng những cách đơn giản dưới đây.
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY