Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

4 cách giúp bạn giữ mãi làn da không tuổi

Bạn có thể cải thiện làn da của mình đáng kể nếu ghi nhớ những cách làm đẹp dưới đây.

Sử dụng kem lão hóa từ sớm

Với phụ nữ hàn, giữ được gương mặt tươi trẻ, nước da căng bóng chính là niềm kiêu hãnh của họ. vì vậy, họ luôn đặt vấn đề chống lão hóa làm ưu tiên. bên cạnh tin tưởng loại kem chống lão hóa tối ưu, phụ nữ hàn còn rất chuộng các động tác massage gương mặt, giúp thư giãn cơ bắp và trì hoãn quá trình lão hóa tự nhiên.

Nếu là một người yêu thích các xu hướng làm đẹp và trang điểm từ Hàn Quốc, bạn nhất định phải nhấn nút theo dõi các beauty blogger này để không bỏ...

Ảnh minh họa.

Cấp nước cho da

Nước mới đích thị là nguồn sống của da. Hiểu được nguyên tắc đó, phụ nữ Hàn Quốc thường uống rất nhiều nước, không chỉ cung cấp độ ẩm từ bên ngoài qua kem dưỡng, họ còn bổ sung “thức ăn cho da” ngay từ bên trong qua việc uống nước. Ngoài uống nước, để cấp thêm vitamin cho da, các cô nàng xứ kim chi xem rau quả tươi là một phần không thể thiếu trong khẩu phần ăn. Như vậy, da sẽ đủ dưỡng chất, thúc đẩy các tế bào mới tích cực sinh trưởng như làm mới làn da mỗi ngày.

Tự massage mặt

Massage mặt có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu và hệ bạch huyết. 5 bước massage trong một phút như hình sẽ mang lại hiệu quả cao. Thậm chí, bạn có thể cảm nhận da được cải thiện ngay lập tức.

Bước 1: Dùng ngón tay vuốt từ trán xuống thái dương, lặp lại 3 lần.

Bước 2: Ấn mạnh vào huyệt thái dương 3-4 giây.

Bước 3: Ấn và giữ 3-4 giây bắt đầu từ quanh mắt rồi di chuyển xuống má và cằm.

Bước 4: Vỗ nhẹ mặt bằng đầu ngón tay.

Bước 5: Dùng cả 2 tay để vuốt mặt theo hướng từ trong ra ngoài, lặp lại 3 lần.

Tập gym cho mặt

Cơ mặt cũng cần được tập luyện như các nhóm cơ khác của cơ thể. cơ mặt săn chắc giúp duy trì vẻ tươi trẻ và chống lão hóa. bài tập vô cùng đơn giản, hãy hét thật to các chữ “a, e, i, o, u”, vài lần vào buổi sáng và buổi tối mỗi ngày. việc này giúp giảm hiện tượng nếp nhăn xuất hiện đối với các vùng cơ không được vận động.

Theo Bằng Lăng/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/khoe-dep/4-cach-giup-ban-giu-mai-lan-da-khong-tuoi-27765.html

Theo Bằng Lăng/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/4-cach-giup-ban-giu-mai-lan-da-khong-tuoi/20210302110637535)

Tin cùng nội dung

  • Để có làn da tươi trẻ, nhiều người lựa chọn mỹ phẩm cao cấp nhưng cách này rất tốn kém. Trong khi đó, rất nhiều loại hoa quả chứa các thành phần chống lão hóa giúp cải thiện độ đàn hồi cho da, giảm nếp nhăn, đồi mồi, không đều màu… mà không phải tốn nhiều chi phí.
  • Có lẽ ai cũng sợ tuổi già gõ cửa song bạn có thể trì hoãn được quy trình lão hóa tự nhiên nếu hạn chế những thực phẩm sau:
  • Việt Nam vừa đón công dân thứ 90 triệu, ở vào giai đoạn dân số vàng với tuổi thọ trung bình là 73. Điều gì xảy ra với những người từ 50 - 70 tuổi?
  • Ở người cao tuổi, bệnh lý toàn thân xuất hiện ngày càng nhiều ảnh hưởng đến răng miệng. Ngược lại, những suy thoái ở răng miệng cũng tác động đến sức khỏe toàn thân.
  • Bạn luôn tự hỏi: điều gì có thể diễn ra khi chúng ta già đi? Ðó tất nhiên là quá trình lão hoá, là những biểu hiện nhăn nheo của làn da, sự suy giảm về trí nhớ, tóc bạc,
  • Đi cùng năm tháng, cơ thể của chúng ta lớn lên, trưởng thành rồi già nua. Dẫu biết rằng đó là quy luật của tạo hoá, nhưng khi phải đối mặt với “sự già” thì chúng ta vẫn không khỏi lo lắng và mong muốn có một phép màu nào đó giúp ta trẻ mãi không già.
  • Theo thời gian, cơ thể con người sẽ bị lão hóa, thể hiện bằng những biến đổi về hình thái và chức năng của các bộ phận, hệ thống của cơ thể. Quá trình lão hóa không diễn ra đột ngột, mà từ từ đến. Khi hệ thần kinh bắt đầu bị lão hóa, thì biểu hiện sớm của nó là sự suy yếu chức năng thần kinh.
  • Mangyte-Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng thiếu hụt dinh dưỡng gây ra tổn thương DNA. Khi các yếu tố dinh dưỡng cần thiết bị thiếu sẽ đem đến kết quả xấu trong quá trình sao chép và số lượng tế bào đột biến càng tăng.
  • Khi ăn ở dạng tươi như một loại rau, rau má giúp duy trì sự trẻ trung.
  • Làn da xuất hiện nhiều nếp nhăn khiến bạn lo lắng và mất tự tin. Hãy tham khảo 7 liệu pháp tự nhiên dưới dây để lấy lại nét tươi trẻ cho làn da.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY