Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 chai nước hoa ngây ngất hương hoa hồng, ngửi 1 lần mà nhớ mãi

Những nàng yêu thích hương hoa hồng có thể tham khảo 4 chai nước hoa này.

Hoa hồng đã trở thành nguyên liệu phổ biến để làm nước hoa từ thời cổ đại. Nếu đang tìm cho mình 1 chai nước hoa với mùi

Hương chính: Hoa hồng Morocco, Gỗ Guaiac, Đinh hương, Mật ong trắng, Xạ hương.

Phong cách: Tinh tế, Quý phái, Dịu dàng.

Nồng độ: Eau de Parfum (EDP).

Độ lưu hương: Kéo dài từ 7 - 12 tiếng.

Đúng như tên gọi “Nữ hoàng hoa hồng”, Sa Majeste La Rose sẽ khiến bạn như lạc vào vườn hoa hồng kiều diễm bằng chính mùi hương ngọt ngào rất tự nhiên. Chai nước hoa là sự kết hợp tinh tế giữa hương thơm kiều diễm của hoa hồng và xạ hương, mật ong, hương vị gỗ mộc nồng nàn.

Fragonard Ma Rose (giá khoảng 1,1 triệu/ 50ml)

Hương chính: Hương hoa cỏ Gỗ, Xạ hương.

Phong cách: Dịu dàng.

Nồng độ: Eau de Parfum (EDP).

Độ lưu hương: Khá kém, chỉ khoảng dưới 5 tiếng.

Hãng nước hoa Fragonard hiện có khoảng 79 loại nước hoa và hiện mùi hương Ma Rose là một trong những chai nước hoa với hương thơm hoa hồng được yêu thích nhất. Mùi hương hoa hồng của chai nước hoa này mang phong cách thanh thoát, nhẹ nhàng nên độ tòa mùi chỉ ở mức phảng phất dịu dàng nên rất được lòng các cô gái văn phòng.

Le Labo Rose 31 (Giá khoảng 6,9 triệu/ 100ml)

Hương chính: Hương hoa, gỗ Xạ hương

Phong cách: Thu hút, bí ẩn.

Nồng độ: Eau de Parfum (EDP).

Độ lưu hương: 7 đến 12 tiếng.

Đây là chai nước hoa dùng được cho cả nam lẫn nữ, với mùi hương hoa hồng âu yếm, gợi cảm, mang tính độc đáo và hứng khởi cho người dùng. Chai nước có độ lưu hương và tỏa hương đều được đánh giá khá cao.

Byredo Rose of no man's land (giá khoảng 4,2 triệu/ 100ml)

Hương chính: Hương cay nồng Phương Đông.

Phong cách: Bí ẩn, cá tính.

Nồng độ: Eau de Parfum (EDP).

Độ lưu hương: 7 đến 12 tiếng

Bạn sẽ ấn tượng bởi hương vị ngọt ngào, phản phất mùi hương của những cánh hoa hồng với tiêu và hoa của quả mâm xôi khi sử dụng loại nước hoa này.

Nguồn: Xiaohongshu

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-chai-nuoc-hoa-ngay-ngat-huong-hoa-hong-ngui-1-lan-ma-nho-mai-20200229014700201.chn)

Tin cùng nội dung

  • Mùi pha trộn giữa oải hương và bí đỏ khiến cho các chàng hứng thú. Và nhớ bảo chàng của bạn dùng một chút nước hoa có hương dưa leo hoặc quế đen
  • Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu. Nhưng mỗi loại hoa hồng lại mang sắc thái tình yêu khác nhau.
  • Loài hoa bạn yêu thích nhất sẽ hé lộ tính cách và nét duyên dáng trong con người bạn.
  • Hoa hồng được mệnh danh là chúa tể các loài hoa về vẻ đẹp sắc nước hương trời, nhưng nó còn có những lợi ích về sức khỏe và sắc đẹp mà ít người biết được.
  • Công việc của cậu lương thưởng có khá không? - Tớ chỉ được hưởng hoa hồng theo lương tháng thôi.
  • Hoa hồng được trồng ở vườn nhà hoặc tự mọc. Theo Đông y, hoa hồng ngọt, ấm, hơi đắng, khí thơm, không độc. Khi hái hoa về, bỏ đài, cuống, phơi trong râm cho khô rồi cất vào lọ kín, không phơi nắng để khỏi tan hương vị của hoa.
  • Dưới đây là cách xử lý khi bị dị ứng nước hoa bạn cần biết để đảm bảo sức khỏe cho chính mình.
  • Khi bị dị ứng, nạn nhân sẽ mắc các triệu chứng phổ biến như: đau đầu, nghẹt mũi, ngứa họng, ngứa mắt, chóng mặt.
  • Nước hoa là một trong những mỹ phẩm được dùng nhiều nhất. Với nhiều người, nước hoa là vật bất ly thân, bởi nó đem đến cho họ sự tự tin, lôi cuốn và quyến rũ.
  • Có nhiều loại hoa hồng, nhưng Đông y thường sử dụng hồng đỏ, còn gọi là mai khôi hoa, và trắng, còn gọi là hồng bạch, để làm Thuốc. Hoa hồng là một vị Thuốc thơm mát, không độc. Để làm Thuốc, người ta thường hái những đoá hoa mới nở. Khi hái hoa về, bỏ đài, cuống, phơi trong bóng râm cho khô, rồi cất vào lọ kín, không phơi nắng, để khỏi tan hương vị của hoa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY