Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 điều tôi nghiệm ra sau thời gian chăm chỉ bôi kem chống nắng: Đã hack da đẹp tức thì còn tiết kiệm tiền vì thay thế được kem dưỡng

Có chăm dùng kem chống nắng mới thấy đây là một bước dưỡng da bạn có thể enjoy hàng ngày chứ không chỉ là một nhiệm vụ khiên cưỡng.

1. Kem chống nắng có thể "hack" da đẹp tức thì

Tác dụng về lâu về dài của 4 điều tôi nghiệm ra sau thời gian chăm chỉ bôi kem chống nắng: Đã hack da đẹp tức thì còn tiết kiệm tiền vì thay thế được kem dưỡng - Ảnh 1.

Một số kem chống nắng nâng hạng visual tức thì cho da:

4 điều tôi nghiệm ra sau thời gian chăm chỉ bôi kem chống nắng: Đã hack da đẹp tức thì còn tiết kiệm tiền vì thay thế được kem dưỡng - Ảnh 2.

Một số kem chống nắng dưỡng ẩm hiệu quả:

4 điều tôi nghiệm ra sau thời gian chăm chỉ bôi kem chống nắng: Đã hack da đẹp tức thì còn tiết kiệm tiền vì thay thế được kem dưỡng - Ảnh 5.

4 điều tôi nghiệm ra sau thời gian chăm chỉ bôi kem chống nắng: Đã hack da đẹp tức thì còn tiết kiệm tiền vì thay thế được kem dưỡng - Ảnh 7.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-dieu-toi-nghiem-ra-sau-thoi-gian-cham-chi-boi-kem-chong-nang-da-hack-da-dep-tuc-thi-con-tiet-kiem-tien-vi-thay-the-duoc-kem-duong-20200518101726369.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chưa có bằng chứng lâm sàng hay khoa học nào chứng minh sừng tê giác có thể chữa khỏi bệnh nan y như ung thư, đái tháo đường...
  • Những năm gần đây, những mẫu linh vật lạ du nhập ồ ạt vào các di tích lịch sử, công sở. Trong đó phần lớn là sư tử đá được đưa vào các đinh chùa, miếu mạo theo kiểu đồ cung tiến.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Khoai tây giàu dinh dưỡng, nhiều chất xơ mềm, chữa đau dạ dày, nhuận tràng, chữa đau bụng, tiêu viêm và là thần dược làm đẹp da
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Chào Mangyte. Cho tôi hỏi là kiểm tra chức năng gan có tốn nhiều thời gian không? Chi phí khoảng bao nhiêu? Kính mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. Xin chân thành cảm ơn. (Huỳnh Ngọc Thanh - Cần Thơ)
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Oxybenzon là Thuốc được dùng để phòng cháy nắng và lão hóa sớm của da, làm giảm tỷ lệ mắc chứng dày sừng do nắng hoặc do quang hóa, và ung thư da.
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY