Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 lý do vì sao Uniqlo trở thành một trong những thương hiệu thời trang nhanh lớn mạnh nhất thế giới

Thương hiệu này đã trở thành chuỗi cửa hàng thời trang lớn nhất tại Châu Á.

Các

 - Ảnh 1.

Cửa hàng Uniqlo tại Thượng Hải, Trung Quốc

Khi thương hiệu này đã trở thành chuỗi

 - Ảnh 2.

Cửa hàng

Steven sare cho biết 1/2 khách hàng của họ là nam giới, trong khi đó, các đối thủ thường có tỷ lệ

Không chạy theo xu hướng

Uniqlo U by Christophe Lemaire Spring/Summer 2019

Đầu tiên, thời trang của họ không chạy theo xu hướng. uniqlo được tadashi yanai thành lập vào thập niên 80 tại hiroshima, nhật bản. là một

Tadashi yanai được cho là đã học hỏi từ mô hình hoạt động của gap. tuy nhiên, khi các đối thủ mỹ bắt đầu chạy theo xu hướng, uniqlo vẫn giữ nguyên quan điểm đơn giản ban đầu. "những loại trang phục này rất cơ bản và anh chẳng cần phải là , laura gurski tại hãng tư vấn a.t. kearney nhận xét.

Uniqlo cũng "nếu thấy có kiểu áo phù hợp, họ có thể mua vài màu khác nhau, thêm vài chiếc quần jeans. thế là đủ", gurski nói.

Ông cũng cho biết khách hàng nam tuy đi mua sắm ít hơn phái nữ, nhưng lại tiêu nhiều tiền hơn cho mỗi lần. steve kovach - một "tôi biết mình mặc cỡ nào và có thể chỉ mất 15 phút đi vòng quanh để lấy vài chiếc ưng ý", ông nói.

2. Tính năng của các loại chất liệu

Uniqlo JW Anderson Fall/Winter 2020

Rất nhiều "công nghệ thấm hút mồ hôi, cho một cảm giác mịn màng, khô ráo và thoải mái."

Nam giới thích chúng vì tính thực tiễn cao. "chúng có , sare cho biết. nó là lý do cho những gì mà nhiều khách hàng nam của uniqlo đã và đang làm trong nhiều thập kỷ qua: mua sắm quần áo có tính năng.

"nhiều , gurski nói. "cuối cùng, đây cũng chính là thứ làm cho việc mua sắm uniqlo trở thành một trải nghiệm quen thuộc."

Giống như một số nhãn hiệu thể thao như nike, adidas và under armour

3. Giá thành cực kỳ cạnh tranh

Uniqlo U by Christophe Lemaire Spring/Summer 2019

Chiến lược kinh doanh cốt lõi của uniqlo là chất lượng cao và giá thấp. các sản phẩm bình dân của họ đã thống trị nhật bản trong thời kỳ

Theo new york magazine, uniqlo có thể bán giá rẻ vì họ có ít dòng sản phẩm. khi sản xuất khối lượng lớn chỉ cho vài mẫu mã, họ có thể đàm phán giá

4. Vẻ ngoài chỉn chu và hoàn thiện

Uniqlo Jill Sander Fall/Winter 2020

Một trong những điểm mạnh khác của "họ đã nhận ra phần lớn nam giới không muốn trông như cái hộp khi mặc áo thun. họ thích trang phục vừa người hơn", ông nói.

Uniqlo cũng mang đến một tỉ lệ may đo

"kích cỡ quần áo uniqlo điển hình làm tôn dáng vẻ của những , green nói.

Nguồn: Business Insider

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-ly-do-vi-sao-uniqlo-tro-thanh-mot-trong-nhung-thuong-hieu-thoi-trang-nhanh-lon-manh-nhat-the-gioi-20201109115226282.chn)

Tin cùng nội dung