Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 nguyên tắc S*xy từ gái Hàn khác hoàn toàn gái Việt: Trong đó có 1 kiểu quần không bao giờ họ mặc ra đường

Điều thú vị là dù cả châu Á trong đó có Việt Nam chạy theo style Hàn Quốc nhưng thực tế phong cách S*xy của Hàn lại trái ngược hoàn toàn với giới trẻ Việt.

Phái đẹp Hàn hay nhưng idol Kpop luôn là những người khởi xướng mọi xu hướng của giới trẻ châu Á. rất nhiều trend ra đời từ những cách mix đồ đến từ các idol Kpop, nhưng xét về khoản sexy quyến rũ gái Hàn lại khác xa so với Việt Nam.

Cô nàng @cheri hyeri - blogger người hàn từng sống nhiều năm tại việt nam đã bật mí "nguyên tắc sexy" mà bất kỳ cô nàng xứ kim chi nào, không kể giới trẻ hay nhưng idol gợi cảm, đều phải tuân thủ. điều thú vị là dù cả châu á trong đó có việt nam chạy theo style hàn quốc nhưng thực tế phong cách sexy của hàn lại trái ngược hoàn toàn với giới trẻ việt.

Lý do vì sao phái đẹp Hàn không mặc những kiểu trang phục này ra đường!

3 kiểu trang phụ nữ Hàn không bao giờ mặc ra đường: Áo hai dây, áo hở ngực, quần legging

Nhiều năm sống tại việt nam, cheri thấy con gái việt rất hay mặc những kiểu áo như áo hai dây, áo cổ sâu lấp ló vòng 1 ra đường, nhưng con gái hàn không bao giờ mặc những thiết kế này ra đường.

4 nguyên tắc sexy từ gái Hàn khác hoàn toàn gái Việt: Trong đó có 1 kiểu quần không bao giờ họ mặc ra đường - Ảnh 2.

Dù luôn chạy theo xu hướng hàn quốc nhưng con gái việt vẫn thoải mái diện áo hai dây, áo cổ sâu ra đường...

4 nguyên tắc sexy từ gái Hàn khác hoàn toàn gái Việt: Trong đó có 1 kiểu quần không bao giờ họ mặc ra đường - Ảnh 3.

... còn phái đẹp hàn thì không mặc những thiết kế ấy ra đường bao giờ cả.

Nguyên tắc sexy thứ 1 của gái Hàn: Lộ phần trên của cơ thể nhìn hở hang, phô phang hơn lộ phần dưới nên họ luôn "kín trên - ngắn dưới"

Chính vì vậy mà nếu bạn để ý thì các cô gái xứ Kim Chi có thể diện váy ngắn, quần shorts ngắn sexy nhưng không mặc áo hai dây hay khoét ngực sâu. Vì ở Hàn Quốc mọi người nghĩ rằng ăn mặc để lộ phần trên của cơ thể sẽ hở hang hơn là phần dưới, con gái Hàn Quốc sẽ luôn chú ý mặc kín ở phần trên, trong khi váy với shorts thì ngắn vô tư.

4 nguyên tắc sexy từ gái Hàn khác hoàn toàn gái Việt: Trong đó có 1 kiểu quần không bao giờ họ mặc ra đường - Ảnh 4.

Nguyên tắc sexy thứ 2 của gái Hàn: Luôn có một định kiến áo hai dây, cổ khoét sâu chỉ dành cho những người có body đẹp, ai không đẹp thì không được đụng đến

Có một sự thật thế này, tiêu chuẩn nhan sắc và cái đẹp ở hàn quốc rất khắt khe, nếu bạn không có một body đẹp thì tuyệt đối không được mặc những món đồ sexy như áo hai dây, áo cổ sâu... vậy nên những người không có body chuẩn hoàn hảo từng cm như các nữ idol kpop, có chót mặc những kiểu áo sexy này ra đường là y như rằng họ sẽ bị mọi người soi xét.

4 nguyên tắc sexy từ gái Hàn khác hoàn toàn gái Việt: Trong đó có 1 kiểu quần không bao giờ họ mặc ra đường - Ảnh 6.

Nguyên tắc sexy thứ 3 của gái Hàn: Có thể hở vai, hở bụng nhưng không được hở ngực

Chình vì vậy mà thay vì áo khoét ngực sâu thì gái Hàn sẽ diện những thiết kế như trễ vai, crop top để khoe vai trần và bụng thon, che đi vòng 1 của mình. Tần suất xuất hiện áo crop top ở Hàn nhiều hơn cả ngàn lần so với những kiểu áo khoét ngực gợi cảm.

4 nguyên tắc sexy từ gái Hàn khác hoàn toàn gái Việt: Trong đó có 1 kiểu quần không bao giờ họ mặc ra đường - Ảnh 7.

4 nguyên tắc sexy từ gái Hàn khác hoàn toàn gái Việt: Trong đó có 1 kiểu quần không bao giờ họ mặc ra đường - Ảnh 8.

Ngay cả cô nàng Joy của Red Velvet cũng từng bị chỉ trích khi diện một thiết kế áo hai dây khoét ngực sexy khi trình diễn trên sân khấu.

4 nguyên tắc sexy từ gái Hàn khác hoàn toàn gái Việt: Trong đó có 1 kiểu quần không bao giờ họ mặc ra đường - Ảnh 9.

Nguyên tắc sexy thứ 4 của gái Hàn: Váy, quần shorts ngắn thế nào cũng được nhưng tuyệt đối nói "KHÔNG" với legging

Legging chính là kiểu trang phục nhạy cảm nhất đối với người Hàn. Họ cho rằng kiểu quần này quá ôm sát nên sẽ lộ hết những đường cong cơ thể khiến người đối diện phải xấu hổ khi nhìn thấy. Thực tế có rất nhiều sự cố oái oăm nhạy cảm phát sinh từ chính chiếc quần này nên người Hàn không bao giờ mặc.

4 nguyên tắc sexy từ gái Hàn khác hoàn toàn gái Việt: Trong đó có 1 kiểu quần không bao giờ họ mặc ra đường - Ảnh 10.

Thậm chí gái hàn có thể mặc váy ngắn, quần shorts ngắn thế nào cũng được còn legging mới là kiểu trang phục gây nhức nhối nhất. cùng lắm chỉ nên mặc ở phòng tập gym, còn ra đường thì tuyệt đối không bao giờ.

4 nguyên tắc sexy từ gái Hàn khác hoàn toàn gái Việt: Trong đó có 1 kiểu quần không bao giờ họ mặc ra đường - Ảnh 12.

4 nguyên tắc sexy từ gái Hàn khác hoàn toàn gái Việt: Trong đó có 1 kiểu quần không bao giờ họ mặc ra đường - Ảnh 13.

Nếu có mặc legging thì gái Hàn sẽ luôn mix cùng kiểu áo dài chùm qua hông và che vòng 3 chứ không bao giờ mặc cùng các kiểu áo ngắn cũn thế này.

Nguồn: Youtbe @Cheri Hyeri Cheri Hyeri

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-nguyen-tac-sexy-tu-gai-han-khac-hoan-toan-gai-viet-trong-do-co-1-kieu-quan-khong-bao-gio-ho-mac-ra-duong-20210117230803657.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY