Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 thương hiệu mỹ phẩm Việt nổi như cồn vì giá cả + chất lượng ổn áp chẳng kém hàng ngoại

Đây đều là những hãng mỹ phẩm Việt được nhiều người yêu thích.

Thị trường mỹ phẩm việt nam ngày càng phát triển, cũng đồng nghĩa với việc các thương hiệu mỹ phẩm việt cũng ngày càng đa dạng, thậm chí có chất lượng tốt chẳng kém gì hàng ngoại. cần gì tìm đâu xa xôi, cứ loanh quanh với mỹ phẩm việt là bạn cũng tìm được bao món hay ho, vừa chất lượng lành tính, giá cả lại phải chăng. điển hình như 4 thương hiệu dưới đây, đây đều là những thương hiệu mỹ phẩm việt đáng mua được dân tình vô cùng yêu thích vì cả giá cả + chất lượng cực kỳ ổn áp.

1. Cocoon

Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay giữ trọn dưỡng chất của thực vật Việt Nam, an toàn, lành tính, không sử dụng thành phần từ động vật và nói không với thử nghiệm trên động vật. Hãng đưa các nguyên liệu quen thuộc trong đời sống hằng ngày của người Việt Nam như hoa hồng, củ nghệ, cà phê, bí đao… để đưa chúng vào trong các sản phẩm mỹ phẩm mà vẫn đảm bảo các chất dinh dưỡng được giữ lại một cách nguyên vẹn và hoàn hảo.

Bao bì của hãng có phần vỏ hộp làm từ giấy thân thiện với môi trường, thiết kế sản phẩm ưu tiên cho các chất liệu thân thiện với môi trường như chai thủy tinh, lọ nhựa có khả năng tái chế.

Sản phẩm nổi bật của cocoon được nhiều người yêu thích là tẩy da ch*t café giúp loại bỏ lớp tế bào ch*t thô ráp, hòa cùng hương café thư giãn. đây cũng là một trong những sản phẩm mỹ phẩm việt đáng mua nhất, được dân tình kháo nhau dùng nhiều nhất trên các group làm đẹp.

Nơi mua: Cocoon; Giá: 115k

2. BareSoul

Triết lý của BareSoul đó là Lành tính - Tinh gọn - Đa năng phù hợp với đối tượng là những cô gái hiện đại bận rộn, không có nhiều thời gian.

Trong đó các sản phẩm của BareSoul đều có ít nhất 2 chức năng đảm bảo yếu tố đa năng; thiết kế nhỏ xinh, tinh gọn dễ dàng mang theo trong túi xách; luôn đảm bảo không chứa silicones, cồn, chất bảo quản parabens… để luôn lành tính, phù hợp với mọi loại da. Hãng cũng hạn chế tối đa việc sử dụng nhựa từ bao bì đến thành phần nguyên liệu. Các hạt vi sinh làm sạch được thay thế bằng các thành phần 100% thiên nhiên như cơm dừa, đường, và muối, dễ dàng hoà tan, không gây tắc nghẽn và ô nhiễm nguồn nước.

Sản phẩm đáng chú ý của BareSoul có thể kể đến muối tắm gội Free có thể dùng cho cả cơ thể và tóc giúp tẩy tế bào ch*t và thư giãn với hương bạc hà, tinh dầu cam dễ chịu. Hoặc sản phẩm son dưỡng có màu kiêm má hồng có thiết kế hộp thiếc nhỏ gọn, xinh xắn.

Nơi mua: BareSoul; Giá: 160k

3. Emmié by Happy Skin

Nếu là người đam mê làm đẹp thì hẳn bạn đã không còn xa lạ với Happy Skin – Cộng đồng chia sẻ kiến thức xoay quanh chuyện làm đẹp, dưỡng da. Từ nền tảng này, Happy Skin đã phát triển ra dòng sản phẩm chăm sóc da Emmié by Happy Skin bao gồm cả đồ skincare lẫn những dụng cụ làm đẹp mang đến trải nghiệm dưỡng da chuyên sâu như ở spa.

Các sản phẩm của Emmié by Happy Skin có thiết kế chỉn chu, hợp tác với các đối tác quốc tế có chuyên môn cao để mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng Việt. Giá cả sản phẩm cũng ở mức phải chăng.

Với Emmié by Happy Skin bạn có thể bắt đầu dùng thử với nước thần dưỡng ẩm, làm sáng da với thành phần ba chiết xuất lên men bao gồm bia, rượu sake và mật ong.

Nơi mua: Emmié by Happy Skin; Giá: 399k

4. Vedette

Với nhiệm vụ đặt ra là lan tỏa vẻ đẹp tự nhiên, Vedette đã mang đến những dòng sản phẩm giúp nâng niu, chăm sóc làn da để mọi cô gái đều tỏa sáng. Tất cả các sản phẩm của hãng đều sử dụng chiết xuất và tinh dầu tự nhiên và cam kết không thử nghiệm trên động vật. Hãng có nhiều dòng sản phẩm từ đặc trị cho đến dưỡng da nhẹ nhàng, cơ bản. Đáng nói các sản phẩm của Vedette đều được bày bán khá phổ biến ở các siêu thị và có giá cả khá phải chăng nên ai cũng có thể dễ dàng mua được.

Gel trị mụn tràm trà của Vedette là sản phẩm nổi trội được đánh giá chất lượng không kém hàng ngoại nhờ khả năng làm dịu nốt mụn nhanh chóng.

Nơi mua: Vedette; Giá: 38k

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-thuong-hieu-my-pham-viet-noi-nhu-con-vi-gia-ca-chat-luong-on-ap-chang-kem-hang-ngoai-20210824183426007.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY