Thể hình hôm nay

5 bài tập cơ bụng hiệu quả cho nam tại gym tốt miễn chê

5 bài tập cơ bụng hiệu quả giới thiệu cho bạn các động tác cực tốt và cách tập cơ bụng 6 múi chuẩn để giúp các múi cơ bụng phát triển toàn diện nhất.

Bạn có nghĩ rằng các động tác gập bụng sẽ giúp bạn có được cơ bụng 6 múi? Không đơn giản như vậy đâu. 5 bài tập cơ bụng hiệu quả sau đây cực kỳ hiệu quả hơn rất nhiều đó. Đối với rất nhiều người, luyện tập cơ bụng là phải tìm 1 góc rộng nào đó ở phòng gym và thực hiện vô số các ván tập gập bụng cho tới khi nào thời gian bạn mong muốn đạt được bụng 6 múi đang tới gần. Thời gian sắp tới nhưng múi đâu chẳng thấy.Vấn đề ở đây chính là do lối suy nghĩ. Bạn sẽ không bao giờ có 6 múi nếu lượng mỡ cơ thể không biến mất đi để lộ múi cơ ra. Lượng mỡ cơ thể phụ thuộc rất lớn vào dinh dưỡng. Vấn đề thứ hai là gập bụng là cách ít hiệu quả nhất để tập bụng. Hãy thử tìm hiểu xem làm sao có cơ bụng 6 múi đẹp săn chắc đầy nam tính để có câu trả lời rõ ràng chi tiết nhất nhé.

Có rất nhiều phương pháp tốt hơn để luyện tập cơ bụng và hôm nay Khỏe Đẹp sẽ chia sẻ 1 số cho bạn nhé. Hãy tin tôi, đã tới lúc bạn cắt giảm bớt thời gian tập bụng và thử ngay các động tác này đó. Chúng sẽ giúp tăng 200% hay hơn vào cơ bụng so với những động tác gập bụng thông thường.

Để giúp bụng săn chắc, bạn không thể nào bỏ qua các bài tập cơ bụng hiệu quả cực kỳ tại phòng gym. Hãy sẵn sàng nào!

1. Bài tập Plank

Động tác Plank

Ván: 2-3

Thời gian giữ: 30-60 giây

Tạo tư thế nằm ngửa người trên sàn, tựa trọng lượng cơ thể lên hai mũi chân và hai cẳng tay. Hai tay gập lại và hai cùi chỏ ở ngay dưới vai.

bài tập cơ bụng hiệu quả nhất - là 1 cách tuyệt vời để tác động lên toàn vùng cơ trên cơ thể và nó có thể kích thích tới 130% hoạt động của cơ bụng so với các động tác gập bụng. Để tăng độ khó, hãy mở rộng hai chân và đẩy hai tay về phía trước; điều này sẽ giúp tăng thêm thử thách cho toàn thân người. Khi bạn đẩy hai tay về phía trước, cố gắng không được nghiêng người từ hông.

Chắc chắn bạn sẽ muốn thử sức với 47 bài tập Plank cho cơ bụng 6 múi nâng cao khó không tưởng tượng nổi chứ!

2. Bài tập Plank bên

Động tác Plank bên

Ván: 2-3

Thời gian giữ: 30-60 giây

Nằm nghiêng người sang bên và tựa toàn bộ trọng lượng cơ thể lên cẳng tay và bàn bàn chân.

Thật thiếu sót khi nói tới động tác này mà bỏ quên cách tập để có cơ bụng 6 múi cho nam độc mà lạ chỉ 20 phút mỗi ngày nhé!

3. Bài tập gập bụng đạp xe

Động tác gập bụng đạp xe

Ván: 2-3

Lần lặp: 20-30

Nằm ngửa người trên sàn, lưng dưới ấn mạnh xuống sàn. Đối với động tác này, bạn sẽ cần đặt hai tay sau đầu. Tuy nhiên, cẩn thận không được căng cứng cổ khi thực hiện động tác. Bây giờ, nâng hai vai lên tạo tư thế gập.

bài tập cơ bụng hiệu quả tại gym này có thể kích thích gần 190% tác động so với động tác gập bụng thông thường. Chìa khóa ở đây là duỗi 1 chân hoàn toàn và nghĩ về việc kéo vai, thay vì cùi chỏ, lên để chạm vào gối đối diện. Luôn căng cứng cơ bụng trong toàn bài tập.

4. Bài tập gập bụng ngược

Động tác gập bụng ngượcVán: 2-3

Lần lặp: 12-20

Nằm ngửa người trên sàn, hai chân duỗi thẳng hoàn toàn và hai tay đặt hai bên thân người, hai lòng bàn tay đặt trên sàn. Hai tay giữ cố định trong toàn bài tập.

Đặt hai tay dưới mông và kéo hai gối về phía ngực. Tập trung vào xương chậu khi gập hai chân. Bạn sẽ cảm thấy bụng dưới đá vào trong khi lăn xương chậu lên về phía trước. Bài tập này sẽ tác động 140% hay nhiều hơn vào cơ bụng so với 1 động tác gập bụng thông thường.

Xem thêm: 3 bài tập gập bụng cho cơ bụng 6 múi đẹp

5. Bài tập treo người nâng chân

Động tác treo người đạp xe

Ván: 2-3

Lần lặp: 12-20

Treo người trên 1 tạ đơn, hai tay duỗi thẳng, rộng hơn vai hay bằng vai. Hai chân duỗi thẳng xuống, xương chậu hơi đẩy về phía sau. Đây là tư thế ban đầu.

bài tập cơ bụng 6 múi hiệu quả này sẽ kích thích tới 200% hay hơn vào cơ bụng so với 1 động tác gập bụng thông thường. Tuyệt vời quá phải không nào? Hãy đảm bảo hai vai và lưng đúng tư thế.

Để tăng độ khó, hãy nâng hai chân thẳng hay lần lượt thay đổi từng chân. Bạn có thể giữ 1 tạ tay giữa hai chân để tăng sức ỳ.

Nào hãy cùng xem ngay các bài tập cơ bụng hiệu quả cho nam ngay nhé! Lên lịch và tập luyện nào!

Nguồn: Internet.

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/5-bai-tap-co-bung-hieu-qua-cho-nam-tai-gym/)

Tin cùng nội dung

  • Viêm dạ dày khá phổ biến và mang lại nhiều phiền toái cho khổ chủ. Tuy nhiên, bệnh hoàn toàn có thể phòng ngừa bằng những cách đơn giản dưới đây.
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY