Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 bảo bối hoa hồng giúp nhan sắc lên hương mà không hề giả tạo

Năm nào cũng tặng hoa hồng rồi thì năm nay các anh thử chuyển sang mấy món mỹ phẩm chiết xuất hoa hồng này xem sao.

20/10 đến lại là dịp các chị em háo hức nhận quà, các anh em cũng tất bật chuẩn bị quà tặng cho các chị em. như thường lệ, hoa tươi như hoa hồng lại là mặt hàng được dân tình tìm đến nhiều nhất. tuy nhiên, bên cạnh hoa hồng truyền thống vốn đã quá quen thuộc lại đang có xu hướng tăng giá mạnh, bạn có thể thử chuyển sang những món mỹ phẩm chiết xuất hoa hồng dưới đây. từ 27k có ngay quà tặng chị em mà đảm bảo nàng nào nhận được cũng ưng.

1. innisfree My Real Squeeze Mask

Mặt nạ giấy innisfree my real squeeze mask được nhiều người yêu thích vì chiết xuất từ nước ép tự nhiên đảo jeju, giải quyết các vấn đề khác nhau của làn da. tinh chất hoa hồng giúp dưỡng ẩm, làm sáng, làm dịu da hiệu quả. mặt nạ được làm từ 100% cellulose lành tính, ứng dụng công nghệ vắt - ép lạnh để tối ưu hóa dưỡng chất.

Nơi mua: innisfree; Giá: 27k

2. Kem dưỡng tay Nature Republic Hand & Nature Rose Hand Cream

Kem dưỡng da tay cũng là món đồ thiết yếu mà cô nàng nào cũng cần, đặc biệt là trong mùa hanh khô này. Kem dưỡng Nature Republic Hand & Nature Rose Hand Cream chiết xuất từ hoa hồng, kết cấu dạng kem nhẹ nhàng giúp thẩm thấu vào da, giúp bảo vệ làn da khô và chống mất nước. Sản phẩm giàu Vitamin giúp chống oxy hóa và nuôi dưỡng tối ưu, cho da tay bạn luôn mềm mịn, hồng hào.

Nơi mua: Nature Republic; Giá: 237k

3. Rose & Aqua in Super Hydrating Make-up Remove Cleansing Mousse

Đây là dòng nước tẩy trang dạng bọt tiện dụng, em nó chứa chiết xuất hoa hồng nhung rừng có khả năng len lỏi, làm sạch sâu. thành phần hoa hồng giúp giữ được sự mềm mại, dưỡng ẩm mà không gây khô ráp da. khả năng tẩy trang của dòng sản phẩm này được đánh giá khá tốt, đánh bay lớp makeup cứng đầu như son môi hay eyeliner.

Nơi mua: Naruko; Giá: 379k

4. Nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner

Dòng nước hoa hồng này có chứa 90.97% là nước hoa hồng giúp cấp ẩm và làm dịu da hiệu quả. thành phần sản phẩm không chứa những chất dễ gây kích ứng nên khá dịu nhẹ, hợp với cả da nhạy cảm. bạn có thể dùng em nó như toner hoặc đắp mặt cùng mặt nạ giấy để cấp ẩm sâu cho da. sử dụng dòng nước hoa hồng này hàng ngày sẽ giúp da luôn căng mọng, ẩm mượt và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa hiệu quả.

Nơi mua: Mamonde; Giá: 570k

5. Mặt nạ cấp nước British Rose Fresh Plumping Mask

Một gợi ý khác cũng rất đáng lưu tâm cho 20/10 này chính là mặt nạ cấp nước british rose fresh plumping mask. em mặt nạ này có dạng gel với chiết xuất 100% thiên nhiên. thành phần hoa hồng giúp cân bằng độ ẩm cho da, làm dịu và cân bằng da. công thức không chứa paraben,parafin, silicon hoặc dầu khoáng nên khá lành tính.

Nơi mua: The Body Shop; Giá: 739k

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-bao-boi-hoa-hong-giup-nhan-sac-len-huong-ma-khong-he-gia-tao-20211020131501423.chn)

Chủ đề liên quan:

20/10 hoa hồng làm đẹp mỹ phẩm

Tin cùng nội dung

  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Hoa hồng được trồng ở vườn nhà hoặc tự mọc. Theo Đông y, hoa hồng ngọt, ấm, hơi đắng, khí thơm, không độc. Khi hái hoa về, bỏ đài, cuống, phơi trong râm cho khô rồi cất vào lọ kín, không phơi nắng để khỏi tan hương vị của hoa.
  • Chúng ta có thể phân biệt hai triệu chứng trên thông qua cảm quan. Trong đó, dị ứng là phản ứng của cơ thể theo dạng dây chuyền.
  • Trung tâm dị ứng - miễn dịch lâm sàng, BV Bạch Mai (Hà Nội) gần đây liên tục tiếp nhận các bệnh nhân nữ nhập viện sau khi dùng nhiều loại mỹ phẩm làm trắng da.
  • Cách đây 2 tháng em có dùng mỹ phẩm làm trắng da. Sau khi dùng được 3 lần, em phát hiện trong mỹ phẩm có chứa chất tẩy da. Hiện giờ em bị ngứa khắp người...
  • Da mặt tôi thường xuyên nổi mẩn đỏ, ngứa. BS cho Thu*c chống dị ứng, kết luận bị viêm da tiếp xúc. Tôi phải làm sao để bệnh không tái phát và nên dùng mỹ phẩm thế nào?
  • Có nhiều loại hoa hồng, nhưng Đông y thường sử dụng hồng đỏ, còn gọi là mai khôi hoa, và trắng, còn gọi là hồng bạch, để làm Thuốc. Hoa hồng là một vị Thuốc thơm mát, không độc. Để làm Thuốc, người ta thường hái những đoá hoa mới nở. Khi hái hoa về, bỏ đài, cuống, phơi trong bóng râm cho khô, rồi cất vào lọ kín, không phơi nắng, để khỏi tan hương vị của hoa.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY