Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 bí mật đằng sau vẻ đẹp hoàn hảo, mướt mắt của Son Ye Jin sẽ khiến chị em muốn học ngay để Tết này tỏa sáng

5 bí kíp làm đẹp của Son Ye Jin rất đơn giản nhưng lại cực hữu ích trong việc nâng tầm nhan sắc.

Nhan sắc tự nhiên của son ye jin đã trở thành huyền thoại của làng giải trí xứ hàn. tuy nhiên cũng giống rất nhiều sao nữ nổi tiếng khác, để duy trì hình ảnh chỉn chu trước công chúng hay trên những thước phim truyền hình, son ye jin cũng cần phải áp dụng nhiều bí kíp làm đẹp. dưới đây chính là những tuyệt chiêu tút tát nhan sắc của son ye jin, chị em mà áp dụng vào dịp tết này thì quả là chuẩn không cần chỉnh.

1. Tìm một sắc son đỏ phù hợp nhất với bản thân

Nữ minh tinh của "hạ cánh nơi anh" dường như ưu ái hơn những sắc son nhẹ nhàng, hiền hòa nhưng thi thoảng, chúng ta vẫn thấy son ye jin hoàn thiện vẻ ngoài quyến rũ, sắc nét bằng sắc son đỏ. điều đáng nói ở đây là son ye jin biết chính xác sắc son đỏ nào phù hợp với bản thân, và đó chính là son đỏ ánh hồng. khi diện tông son đỏ này, son ye jin thường trang điểm mắt nhẹ nhàng, kết hợp với làn da căng sáng để tạo sự hài hòa cho tổng thể gương mặt.

Cách đơn giản để bạn tìm được sắc son đỏ hoàn hảo chính là chú ý đến tông da và phong cách của bạn thân. Nếu bạn ưa nhẹ nhàng và có làn da sáng, son đỏ cam, đỏ hồng là lựa chọn lý tưởng. Trong trường hợp bạn thích sự cá tính, quyến rũ và sở hữu làn da ngăm, son đỏ đất chính là tông son hoàn hảo dành cho bạn.

2. Tô son bóng cho thêm phần rạng rỡ

Ở ngưỡng u40, son ye jin ít khi dùng những sắc son trầm và đậm nét, cô dành sự ưu ái phần hơn cho những màu son tươi tắn, ngọt ngào. đây là những lựa chọn sẽ giúp tôn lên nhan sắc tự nhiên, đầy rạng rỡ của son ye jin. để tăng thêm vẻ long lanh, tươi trẻ cho diện mạo, son ye jin còn rất chịu khó diện son màu tươi tắn có độ bóng nhẹ. lựa chọn này cũng có tác dụng tạo vẻ căng mọng cho đôi môi, chị em rất nên bổ sung cho gia tài mỹ phẩm của mình vài cây son bóng.

3. Chăm diện tóc búi tươi trẻ

Không chỉ trong những khoảnh khắc đời thường mà trên phim, son ye jin cũng rất chăm diện tóc búi. những kiểu tóc búi cao hay búi tầm trung không chỉ có tác dụng làm bừng sáng gương mặt, tạo vẻ gọn gàng mà còn mang đến vẻ nữ tính, lãng mạn cho người diện. nhất là khi bạn học hỏi son ye jin, ưu tiên tóc búi messy, vẻ ngoài sẽ càng thêm tự nhiên, phóng khoáng và sành điệu.

4. Dùng lô cuốn tóc để tạo độ phồng cho mái tóc mỏng

Công bằng mà nói, son ye jin không sở hữu mái tóc dày. thế nhưng dường như, chẳng ai để ý tới điều này bởi lần nào xuất hiện, son ye jin cũng gây ấn tượng với mái tóc bồng bềnh, sinh động. bí kíp đằng sau đó chính là dùng lô cuốn tóc để tạo độ phồng, kết hợp với rẽ ngôi lệch nữ tính, yêu kiều.

5. Tối giản việc trang điểm, chăm để mặt mộc để da được thở

Layout makeup nhẹ nhàng, tối giản đã trở thành thương hiệu của Son Ye Jin. Tuy nhiên, nữ diễn viên hạng A còn không ngần ngại để mặt mộc qua những clip đăng tải trên Instagram, hay thậm chí là trong hit truyền hình "Hạ Cánh Nơi Anh", nữ diễn viên chỉ dặm phấn rất mỏng, bỏ qua cả chuyện trang điểm mắt hay tô son môi để có được những phân cảnh "lạc lối ở Bắc Hàn" thật tự nhiên.

5 bí mật đằng sau vẻ đẹp luôn hoàn hảo, mướt mắt của Son Ye Jin sẽ khiến chị em muốn học ngay để Tết này tỏa sáng - Ảnh 6.

Tuyệt chiêu makeup tối giản hết sức có thể, hay chăm để mặt mộc của son ye jin không chỉ giúp nét đẹp tự nhiên được tỏa sáng mà còn tạo điều kiện để làn da được "thở", không phải chịu ngàn lớp makeup nặng nề, bí da và nhờ vậy, da sẽ khỏe đẹp hơn.

Nguồn: Her World

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-bi-mat-dang-sau-ve-dep-hoan-hao-muot-mat-cua-son-ye-jin-se-khien-chi-em-muon-hoc-ngay-de-tet-nay-toa-sang-20210207103644507.chn)
Từ khóa: Son Ye Jin

Chủ đề liên quan:

Son Ye Jin

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY