Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 cách tạo kiểu tóc cơ bản nhưng lợi hại, sáng dậy có buộc vội vẫn đảm bảo xinh sang

Không cần chải chuốt cầu kì mất thời gian, bạn buộc tóc theo gợi ý dưới đây là đẹp nhanh chóng.

Buộc tóc thấp

Tóc buộc thấp là một trong những ý tưởng làm điệu đầu tiên, vì đây là

Búi tóc thấp

Nếu chọn kiểu búi tóc thấp như gái hàn, thì xin chúc mừng bạn đã có lựa chọn chính xác.

Buộc tóc đuôi ngựa

Nếu một ngày nào đó muốn xuất hiện với vẻ ngoài năng động, mới mẻ hơn, bạn có thể thử buộc tóc đuôi ngựa làm tăng thần thái.

Tóc buộc nửa

Tóc buộc nửa xinh yêu chắc chắn sẽ hợp với nhiều chị em lắm. Thay vì xoã tóc mải miết, bạn nên đổi gió bằng việc buộc nửa mái tóc với chun hoặc kẹp càng cua. Diện style tóc này đi học, đi làm, bạn sẽ toát lên hình ảnh ngọt ngào và dịu dàng phết đấy. Kể cả khi bạn diện tóc buộc nửa từ ngày nọ đến ngày kia thì chỉ cần đầu tư thêm vài món phụ kiện là auto mang đến nét mới mẻ rồi.

Tóc búi tròn

Không quá mới mẻ nhưng tóc búi tròn cũng là gợi ý hay, vừa dễ làm vừa cộng cho bạn vài điểm xinh tươi. Kết hợp kiểu búi cao với tóc mái uốn xoăn thật nhẹ hoặc tóc râu gián, tóc mái thưa, các cô gái hoặc nàng công sở sẽ có diện mạo "lên đời" ngay lập tức.

Ảnh: Instagram

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-cach-tao-kieu-toc-co-ban-nhung-loi-hai-sang-day-co-buoc-voi-van-dam-bao-xinh-sang-20201103004225407.chn)

Tin cùng nội dung