Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 điều bạn nên làm để giảm ngay 1kg chỉ trong 3 ngày

Giảm cân không phải một việc dễ dàng, nó đòi hỏi nhiều nỗ lực và tâm huyết. Tuy nhiên chỉ cần thực hiện một số thay đổi đơn giản trong cuộc sống, bạn đã có thể đẩy nhanh quá trình giảm cân.

Thói quen ăn uống không tốt, lối sống ít vận động và nhiều yếu tố khác là nguyên nhân khiến bạn tăng cân.

Thừa cân dẫn đến rất nhiều vấn đề sức khỏe như tiểu đường, đau khớp, cao huyết áp và các vấn đề về tim mạch. 

Dưới đây là 5 sự thay đổi nhỏ trong thói quen hàng ngày giúp bạn giảm ngay 1 kg trong 3 ngày.

Theo Times of India, bạn không thể giảm cân chỉ với một chế độ ăn kiêng. Tập thể dục thường xuyên đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ cho bạn thân hình cân đối và khỏe mạnh.

Bạn không nhất thiết phải đến phòng tập gym, bạn có thể chạy bộ, đi bộ hoặc leo cầu thang tại nhà.

Uống nước nóng là một trong những việc dễ dàng nhất bạn có thể làm để giảm cân. Nước nóng giúp cắt giảm chất béo tích trữ trong cơ thể. Uống nước nóng cũng giúp giải độc cơ thể.

Một ly nước nóng vào đầu buổi sáng có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất của bạn, đây là một trong những yêu cầu cơ bản để giảm cân.

Cắt giảm đường khỏi chế độ ăn uống của bạn là một trong những cách giảm cân nhanh nhất. vì vậy, nếu muốn giảm cân nhanh, bạn cần hạn chế hoặc từ bỏ thói quen ăn đồ ngọt.

Đường làm chậm tốc độ trao đổi chất, cản trở quá trình giảm cân của bạn. Nên tránh ăn đồ ăn có thêm đường.

Nếu bạn thích ăn ngọt, hãy chọn các loại thay thế như đường thốt nốt và mật ong để bớt thèm đường.

Uống 3 tách trà xanh mỗi ngày có thể thúc đẩy sự trao đổi chất của bạn. Trà xanh giúp đốt cháy chất béo trong cơ thể nhanh chóng.

Trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp bạn khỏe mạnh và lấy lại vóc dáng.

Protein giúp bạn cảm thấy no và giúp bạn tránh ăn vô độ, từ đó giúp bạn giảm cân. Chế độ ăn giàu protein giúp kiểm soát cơn đói.

Nếu bạn là người ăn chay, bạn có thể bổ sung protein từ các thực phẩm như lòng trắng trứng, diêm mạch, kiều mạch, yến mạch, các loại đậu, tảo xoăn, phô mai,...

Theo Hoàng Nguyên/Gia Đình Mới

https://www.giadinhmoi.vn/5-dieu-ban-nen-lam-de-giam-ngay-1-kg-chi-trong-3-ngay-d51651.html

Theo Gia Đình Mới

Link bài gốc

https://www.giadinhmoi.vn/5-dieu-ban-nen-lam-de-giam-ngay-1-kg-chi-trong-3-ngay-d51651.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/lam-dep-cung-chuyen-gia-54/5-dieu-ban-nen-lam-de-giam-ngay-1kg-chi-trong-3-ngay-389990)

Tin cùng nội dung

  • Béo bụng còn tồi tệ hơn bị thừa cân. Mỡ bụng thực sự khác với chất béo, ở các bộ phận khác của cơ thể. Nó được gọi là mỡ nội tạng, và mang nguy cơ mắc bệnh cao.
  • Những loại thực phẩm dưới đây, sẽ giúp bạn đánh bay số cân nặng thừa, còn bản thân chúng, thì chẳng có mấy calo hay chất béo khiến bạn phải lo lắng.
  • Công việc công sở khiến bạn ngồi nhiều trước máy vi tính mỗi ngày và ít vận động hơn dẫn đến nguy cơ tăng cân cao và nhiều hệ lụy sức khỏe khác.
  • Trang womenshealthmag.com đưa ra 9 bí quyết giảm cân hiệu quả, nhanh chóng và được xác nhận bởi chuyên gia dinh dưỡng cùng sức khỏe.
  • Giảm lượng muối bằng cách thay các loại gia vị đậm đà như tỏi hoặc nước cốt chanh. Nó sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo.
  • Thật không dễ dàng để thừa nhận rằng con mình có vấn đề về cân nặng. Sự chủ quan này sẽ gây hại về lâu dài và hẳn bạn không muốn.
  • Có nhất thiết phải thực hiện một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, bạn mới có thể giảm được số đo vòng eo của mình? Câu trả lời là: không hẳn thế.
  • Trong nhân dân thường hay nói phụ nữ 50 tuổi đã toan về già. Sự thay đổi nội tiết Sinh d*c chính là nguyên nhân của hiện tượng này (y học gọi giai đoạn tiền mãn kinh).
  • Tạp chí Sức khỏe cộng đồng (MID) của Ấn Độ vừa giới thiệu 3 bí quyết giảm béo đơn giản, dễ thực hiện cho nhóm người cao tuổi.
  • Tuy nhiên không phải ai cũng đủ kiên trì để luyện tập thường xuyên hay thận trọng mỗi khi ăn uống, hơn nữa cuộc sống bận rộn cũng cản trở việc duy trì luyện tập
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY