Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 kem chống nắng chất lượng mà bạn nên đầu tư năm 2020: Muốn trẻ lâu thì hãy che chắn chứ đừng “phơi” mặt mộc

Dưới đây là những tuýp kem chống nắng vừa hot vừa xịn không gây bí da bạn sẽ cần này.

Có thể bạn đã có cho mình kinh nghiệm dày dặn trong việc xài kem chống nắng, hoặc cũng có thể bạn e ngại bí da, mụn ẩn mà chưa dám thử hoặc thử không đến nơi. Nếu ở trường hợp thứ hai vậy thì 2020 này hãy tập cho mình thói quen skincare khoa học hơn bằng việc thoa

Supergoop! Unseen Sunscreen SPF 40 PA+++ (giá gốc: 790.000 VNĐ)

Dù khó tính với

Nếu dành cả thanh xuân chưa tìm được Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ (630.000 VNĐ/60ml)

Không thể không nhắc đến sữa chống nắng quốc dân Anessa luôn "hot hit 1000 độ" trong giới skincare Nhật và trên toàn thế giới. Thậm chí dù bỏ qua điểm cộng thiết kế màu vàng gold sang chảnh như "siêu sao", nổi bật giữa các loại Purito Centella Green Level Unscented Sun SPF50+ PA++++ (giá gốc: 440.000 VNĐ)

Nếu là tín đồ kem chống nắng, ắt bạn sẽ biết đến Centella Green Level Unscented Sun của Purito. Tuy "debut" chưa lâu nhưng em ấy lại được lòng nhiều quý cô nhờ thành phần lành tính, chiều chuộng làn da nhạy cảm và tuyệt đối không mùi, chinh phục những cô nàng khó tính với hương thơm có trong mỹ phẩm. So với các sản phẩm kể trên,

Thêm một sản phẩm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-kem-chong-nang-chat-luong-ma-ban-nen-dau-tu-nam-2020-muon-tre-lau-thi-hay-che-chan-chu-dung-phoi-mat-moc-20200209153849406.chn)

Tin cùng nội dung