Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 kem chống nắng nâng tông tự nhiên, da mịn đẹp tức thì chẳng cần makeup

Vừa là kem chống nắng lại vừa nâng tông và khuyết điểm nhẹ nhàng, những sản phẩm này sẽ giúp các tiết kiệm thời gian makeup mỗi ngày.

1. Some By Mi Truecica Mineral Calming Tone-up Suncream

Nếu có làn da mụn, dễ lên mụn và không muốn makeup cầu kỳ thì đây đúng là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua. Với thành phần có chứa Zinc Oxide và Titanium Dioxide, sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++ bảo vệ da hiệu quả. Kem còn có chứa tinh chất tràm trà, ngải cứu, rau má giúp kháng khuẩn, hỗ trợ giảm mụn và làm dịu da mụn, ngăn ngừa mụn hiệu quả; Niacinamide kích thích sản sinh Ceramide và Collagen. Dòng kem chống nắng giúp nâng tông da nhẹ nhàng, mang đến làn da mềm mướt tự nhiên.

Nơi mua: Some By Mi; Giá: 330k

2. The Saem Eco Earth Pink Sun Cream

Đây là dòng kem chống nắng vật lý lai hoá học với chỉ số SPF50+/PA++++, có khả bảo vệ da hiệu quả.

Chất kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây bết dính và còn giúp nâng tông da nhẹ nhàng, mang đến làn da sáng hồng tự nhiên. Thành phần sản phẩm có chứa bột calamine, chiết xuất từ hoa cúc, rau má và tràm trà giúp làm dịu, dưỡng ẩm, mờ thâm mụn.

Nơi mua: The Saem; Giá: 240k

3. Laneige White Dew Tone-Up Fluid Cream

Với kết cấu dạng sữa dưỡng và khả năng nâng tông da, đây đúng là dòng kem chống nắng đa năng mà nàng công sở nào cũng nên dùng thử qua. Thành phần sản phẩm giàu chiết xuất thiên nhiên với kết cấu mềm mướt giúp da sáng và đều màu hơn trông thấy. Sản phẩm còn giúp cấp ẩm nhẹ nhàng, mang đến làn da ánh glowy căng mọng như gái Hàn.

Nơi mua: Laneige; Giá: 950k

4. La Roche - Posay BB SPF 50+ PA++++

Dòng kem chống nắng che khuyết điểm này có 3 phiên bản với 3 tông màu riêng biệt: sáng - trung bình - ánh hồng. sản phẩm tạo lớp nền trang điểm mỏng, mịn che các khuyết điểm trên da, phù hợp với tông da châu á. thành phần kem không chứa hương liệu và paraben, chất kem không gây bết dính, không để lại vệt trắng. kem có khả năng chống trôi, không gây mụn trứng cá, phù hợp với mọi loại da.

Nơi mua: La Roche - Posay; Giá: 525k

5. Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense CC Cream

Dòng kem chống nắng này có chiết xuất từ trái vải, vừa chống nắng vừa che khuyết điểm lại dưỡng ẩm và để lại lớp nền bóng mượt. Kết cấu kem mỏng nhẹ, có thể dùng như kem lót trang điểm. Không cần bôi trát cầu kỳ, chỉ cần thoa 1 lớp Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense CC Cream trước khi đi làm là bạn đã yên tâm da được bảo vệ toàn diện và được che khuyết điểm, láng mịn, căng bóng.

Nơi mua: Kiehl's; Giá: 1 triệu đồng

https://afamily.vn/5-kem-chong-nang-nang-tong-tu-nhien-da-min-dep-tuc-thi-chang-can-makeup-20220112160850591.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-kem-chong-nang-nang-tong-tu-nhien-da-min-dep-tuc-thi-chang-can-makeup-20220112160850591.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY