Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kem chống nắng Huyền My đang dùng: Bôi xong da cực mịn đẹp, nhưng vẫn có điểm lăn tăn khiến cô muốn đổi

Hãy xem, lọ kem chống nắng Huyền My đang dùng đem đến cho cô những trải nghiệm nào nhé!

Không bao giờ là thừa để nhấn mạnh đến tầm quan trọng của kem chống nắng. sản phẩm này sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tia uv – nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa, sạm da và vô vàn những vấn đề tiêu cực khác. việc dùng kem chống nắng hàng ngày còn giữ cho bạn một làn da khỏe đẹp, sáng mịn ở hiện tại. và tất cả chính là lý do, hội da đẹp luôn chăm chỉ bôi kem chống nắng mỗi ngày.

Á hậu huyền my – mỹ nhân nổi tiếng với làn da đẹp mướt đương nhiên cũng không thể sống thiếu kem chống nắng. cô đã thử rất nhiều sản phẩm và luôn hào phóng chia sẻ những trải nghiệm của mình. mới đây, huyền my lại vừa cập nhật về sản phẩm chống nắng mà cô đang dùng, đó là lọ kem chống nắng kiêm dưỡng ẩm: paula's choice resist super-light daily wrinkle defense spf 30.

Đây là lọ kem chống nắng có bảng thành phần rất đẹp. công thức của sản phẩm nhà paula's choice có zinc oxide để bảo vệ làn da hiệu quả, chống lại được cả tia uva lẫn uvb. thú vị không kém, lọ kem chống nắng này còn chứa vỏ cây liễu trắng giúp kháng khuẩn, làm dịu, giảm viêm và đỏ da. cũng không thể bỏ qua thành phần chiết xuất nho đỏ (resveratrol) hoạt động như một chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn tình trạng lão hóa sớm, tăng sức đề kháng cho làn da của bạn.

Lọ kem chống nắng này còn có khả năng thấm hút bã nhờn nên những ai sở hữu làn da dầu, da hỗn hợp sẽ cực kỳ hài lòng với sản phẩm. nói vậy không có nghĩa là lọ kem chống nắng không hợp với những loại da khác, với công thức dịu nhẹ, sản phẩm lý tưởng với cả những làn da nhạy cảm nhất. lọ kem chống nắng kiêm dưỡng ẩm này còn dành cho những ai đang phải đối mặt với các vấn đề về da khó nhằn như: da bắt đầu xuất hiện nếp nhăn, các dấu hiệu lão hóa khác, lỗ chân lông to.

Ngoài khả năng bảo vệ da và dưỡng ẩm, sản phẩm chống nắng của paula's choice còn có thể đóng vai trò của kem lót, giúp che khuyết điểm nhẹ và cho bạn làn da mịn đẹp hơn, nếp nhăn mờ hẳn đi. chẳng những thế mà, á hậu huyền my đã khen ngợi lọ kem chống nắng này là: "lên da màu cực kỳ đẹp". đối với những nàng không thích trang điểm, nhưng vẫn muốn làn da trông mịn màng, rạng rỡ hơn, bạn có thể bôi lọ kem chống nắng này và bỏ qua luôn thủ tục trang điểm.

Lọ kem chống nắng của paula's choice có chỉ số là spf 30, đạt mức chuẩn để bảo vệ da.

Á hậu huyền my cũng dành lời khen cho lọ kem chống nắng này vì trải nghiệm dễ chịu mà "em nó" mang lại. tuy nhiên, do muốn kết thân với lọ kem chống nắng có chỉ số spf cao hơn mà cụ thể là khoảng spf 50, nên nàng á hậu đang muốn đổi sang loại khác.

Trong trường hợp không có nhu cầu dùng kem chống nắng có chỉ số spf "khủng", bạn hoàn toàn có thể kết thân với sản phẩm nhà paula's choice vì "em nó" đáp ứng đủ các tiêu chí bảo vệ làn da khỏi ánh mặt trời, lại dùng cực thích.

Nơi mua: Paula's Choice Việt Nam

Giá: 339k/15ml, 950k/60ml

Ảnh: Instagram nhân vật, Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kem-chong-nang-huyen-my-dang-dung-boi-xong-da-cuc-min-dep-nhung-van-co-diem-lan-tan-khien-co-muon-doi-20210729105915442.chn)

Tin cùng nội dung

  • Có những điều mà mọi phụ nữ đều cần biết để không bị tụt hậu trong một thế giới tràn ngập thông tin hiện nay.
  • Lạc không chỉ được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn mà ăn lạc còn có thể ngăn ngừa được một số bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư.
  • Những nghi vấn truyền tai nhau: bột sắn dây hại dạ dày? bột sắn dây gây sỏi thận? bột sắn dây uống với mật ong gây ch*t người... thực hư ra sao?
  • Vào mùa nắng, bảo vệ làn da là quan tâm hàng đầu của nhiều người. Hầu hết chúng ta đều chú ý chọn kem chống nắng, mũ nón, quần áo dày để bảo vệ da, tránh những tác hại của ánh nắng như sưng viêm, oxy hóa, tổn hại đến DNA và các loại bệnh khác liênquan đến làn da.
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Nhiều người cho rằng có thể bảo vệ da bằng cách sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF 15 là một sai lầm.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY