Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 kem dưỡng dưới 300k nhưng xịn đét, dùng rồi da bạn sẽ mướt rượt như da gái Hàn

Không cần cao sang, bạn chỉ cần bỏ ra vài trăm là tậu được kem dưỡng “ngon lành”.

The Ordinary Natural Moisturizing Factors + HA (giá khoảng: 250.000 VNĐ)

Nhắc đến kem dưỡng giá rẻ hều nhưng "chất", thì sản phẩm của The Ordinary thể nào cũng được các tín đồ điểm mặt gọi tên. Điểm cộng của em nó là nuông chiều làn da nhạy cảm nhờ thành phần không chứa silicon, cồn và dầu khoáng. Xịn sò hơn, Natural Moisturizing Factors + HA còn giúp phục hồi làn da khô ráp, cho da căng ẩm và mịn mướt gần như ngay tắp lự, bảo sao chị em không "cuồng", dùng rồi là muốn mua thêm.

Nơi mua: Liperie, Tiki

La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 (giá bán: 325.000 VNĐ)

Thêm một kem dưỡng giá tầm trung nhưng khả năng dưỡng ẩm "đỉnh" còn có Cicaplast Baume B5. Mà cũng vì độ thần thánh có thừa, giúp da như được "bơm nước" trông căng bóng, khoẻ khoắn nên sản phẩm chẳng còn xa lạ gì với hội skincare nữa. Kem dưỡng phù hợp cho da nhạy cảm, da khô, da hỗn hợp, đồng thời giúp tái tạo, phục hồi da sau mụn, lăn kim.

Nơi mua: La Roche-Posay VN, Awesome Store

Skin1004 Madagascar Centella Soothing Cream (giá khoảng: 350.000 VNĐ)

Nằm trong danh sách các món kem dưỡng xịn đét trên dưới 300k nhất định không thể thiếu Madagascar Centella Soothing Cream của nhà Skin1004. Cũng như bao sản phẩm khác của hãng, em nó có chiết xuất rau má giúp chăm sóc da mụn, phục hồi làn da bị tổn thương. Chất kem mềm mịn, dễ thẩm thấu, không bết dính và duy trì vẻ căng mướt, mềm mại.

 - Ảnh 5.

 - Ảnh 7.

Nơi mua: Watsons, Beauty Garden

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-kem-duong-duoi-300k-nhung-xin-det-dung-roi-da-ban-se-muot-ruot-nhu-da-gai-han-20200806154732135.chn)

Chủ đề liên quan:

dưỡng da kem dưỡng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY