Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 kiểu đồ bơi hot nhất hè này chị em nên update: Hay ho nhất là kiểu tạp dề chẳng hở nhiều mà vẫn S*xy

Các chuyên gia thời trang của Who What Wear đã chỉ ra những xu hướng đồ bơi chuẩn chỉnh của hè 2020.

Diện đồ bơi giá tiền trăm hay tiền triệu cũng chẳng quan trọng mấy, bạn chỉ cần shopping đồ bơi theo những xu hướng sau thì đã đủ trendy, sành điệu. Hè này, có 5 xu hướng đồ bơi mà các cô gái cần để mắt đến nếu muốn khoe dáng trong một bộ bikini gợi cảm và thời thượng khỏi bàn.

Đồ bơi "tạp dề"

Nghe thì hơi lạ tai nhưng kì thực đồ bơi "tạp dề" kì thực cũng gần gũi lắm. Lấy cảm hứng từ chiếc tạp dề trong bếp nên kiểu áo bơi này sẽ có dạng áo yếm hoặc thiết kế hở lưng. Theo các chuyên gia của Who What Wear nhận định thì đây là xu hướng đồ bơi hứa hẹn sẽ làm chị em dậy sóng.

Nơi mua: Summer Crush, Reussie Bikini

Đồ bơi có thêm chi tiết kim loại

Thay vì diện đồ bơi basic thì hè này các cô gái cũng có thể tăm tia đến những thiết kế có thêm chi tiết kim loại. Đồ bơi vốn nhẹ nhàng, nữ tính nhưng khi có sự nhấn nhá của phụ kiện kim loại ở phần dây áo, giữa ngực áo hoặc thắt lưng sẽ giúp vẻ ngoài của bạn càng thêm ấn tượng và cá tính hơn nhiều lần.

Ảnh: IG @cacdemode_swim

5 kiểu đồ bơi hot nhất hè này chị em nên update: Hay ho nhất là kiểu tạp dề chẳng hở nhiều mà vẫn sexy - Ảnh 4.

Ảnh: IG @bookinistudios

Nơi mua: Bookini, T2T Bikini

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-kieu-do-boi-hot-nhat-he-nay-chi-em-nen-update-hay-ho-nhat-la-kieu-tap-de-chang-ho-nhieu-ma-van-sexy-20200720163340732.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY