Dáng đẹp hôm nay

5 kiểu trang điểm “đẹp điên đảo” khiến Jennie (BlackPink) mê như điếu đổ

Không hổ danh là thần tượng xu hướng, Jennie đã lăng xê cực kỳ thành công 5 kiểu trang điểm đẹp đến điên đảo.

Jennie (BlackPink) đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình là một trong những nữ nghệ sĩ nổi trội nhất Châu Á không chỉ bởi tài năng, ảnh hưởng thời trang mà còn bởi vẻ đẹp không hề quy chuẩn, cực lạ và hút mắt.

Không hổ danh là thần tượng xu hướng bậc nhất của Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung, Jennie đã lăng xê cực kỳ thành công 5 đẹp đến điên đảo.

Nữ ca sĩ xinh năm 1996 sở hữu một khuôn mặt tròn cùng đôi má phúng phính và nụ cười "gummy" nhìn vô cùng đáng yêu và tinh nghịch.

Vậy nhưng điều đặc biệt cô lại có một đôi mắt mèo, đuôi mắt cong nên gương mặt Jennie là phép cộng hoàn hảo giữa sự xinh đẹp đáng yêu và cả nét quyến rũ cá tính.

Nhờ vào khuôn mặt đẹp lạ cùng thần thái vốn có mà Jennie có thể cân đẹp mọi trên đời.

1. Trang điểm trái đào

2. Trang điểm với tone nude

3. Trang điểm kẻ mắt xanh

4. Trang điểm với son đỏ

5. Trang điểm kẻ mắt mèo kết hợp mắt khói

Theo Khoevadep

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/suc-khoe/5-kieu-trang-diem-dep-dien-dao-khien-jennie-blackpink-me-nhu-dieu-do-4070483-l.html)

Tin cùng nội dung

  • Theo các chuyên gia trang điểm, nếu hộp trang điểm bị bạc màu hoặc khó giặt sạch, đã đến lúc vứt bỏ không tiếc nuối và mua cái mới. Thêm vào đó, bạn hãy chùi rửa những nắp đậy đầu bút chì kẽ mắt, và chắc chắn rằng tất cả đồ dùng đều đóng kín hoặc có nắp đậy.
  • Mục đích của trang điểm là tăng thêm vẻ quyến rũ nhưng đôi khi chính những nỗ lực đó lại trở nên phản tác dụng do mắc phải sai lầm khi trang điểm. Nếu bạn không hài lòng với hình ảnh mà bạn nhìn thấy trong gương, phải kiểm tra và khắc phục nó thế nào?
  • Nóng bức sẽ làm cho da có xu hướng nhờn hơn, lỗ chân lông nở to, da dính rít khó chịu, dễ bám bụi, dễ nổi mụn và bạn dễ… mất tự tin khi trang điểm
  • Nắng nóng mùa hè có thể là nguyên nhân khiến da bị tổn thương, nếu chúng ta không biết cách chăm sóc da cho đúng.
  • Một số điểm sau giúp bạn có thể trang điểm đẹp trong mùa hè, mà không làm ảnh hưởng tới “sức khỏe” làn da.
  • Gương mặt chấm bi, lông mày bạc hay bóng mắt đầy sequin... là những kiểu trang điểm đáng nhớ tại Tuần lễ thời trang New York và London những ngày qua.
  • Bộ ảnh chụp những người phụ nữ đầu không có tóc, nhưng ăn mặc thật nữ tính và trang điểm đẹp, toát lên thần thái tự tin để cho mọi người nhận thức và hiểu hơn giá trị con người, về việc đừng đánh giá con người qua vẻ bề ngoài.
  • Khi yêu và quyết định lấy một anh chàng phóng viên, bạn phải rất có bản lĩnh. Nói hơi to tát hơn là phải biết chút hy sinh. Nhưng bù lại thì cũng có rất nhiều trải nghiệm thú vị, tươi mới.
  • Điều bất ngờ là mọi bí quyết, theo tiến sĩ margaret rutherford, chỉ gói gọn trong đúng 2 từ mà thôi. vậy hai từ thần kỳ này là gì?
  • Ngồi lâu trước máy tính gây tổn hại lớn tới mắt, làm cho mắt đỏ, xuất hiện quầng thâm, khô mắt và giảm thị lực.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY