Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 lọ kem chống nắng hợp dùng ở nhà: Rất ráo mịn, bôi vô tư cũng không lo bí da lên mụn

Ở nhà thì chị em cũng cần bôi kem chống nắng nên hãy lựa chọn thật thông thái nhé!

Một trong những điều khiến chị em ngại dùng kem chống nắng, đó là sản phẩm này có thể khiến da bị bức bí, lên mụn, nếu không chọn được loại phù hợp. thật may là giữa bạt ngàn sản phẩm chống nắng có thể tìm thấy trên thị trường, các bác sĩ đã gợi ý sẵn cho chị em một danh sách 5 lọ kem chống nắng dưới đây. những gợi ý này phù hợp với hầu hết mọi loại da, đặc biệt là làn da có xu hướng lên mụn, chị em nhất định không nên bỏ qua.

1. EltaMD UV Clear Facial Sunscreen Broad-Spectrum SPF 46 (Khoảng 830.000 VNĐ)

"lọ kem chống nắng eltamd uv clear này là lựa chọn tuyệt vời cho những ai sở hữu làn da dễ lên mụn. ngoài khả năng chống được cả tia uva lẫn uvb, lọ kem chống nắng còn chứa niacinamide có khả năng xoa dịu làn da, giảm tình trạng kích ứng, mẩn đỏ liên quan đến mụn có sẵn", theo bác sĩ marisa garshick tại new york, hoa kỳ. bạn cũng không phải lo tình trạng bí da khi dùng lọ kem chống nắng này; sản phẩm chứa lactic acid có khả năng làm thông thoáng lỗ chân lông. lọ kem chống nắng của eltamd không gây khô da vì em này còn chứa cả hyaluronic acid giúp cấp ẩm nhẹ nhàng.

Nơi mua: EltaMD Việt Nam

2. Supergoop! Unseen Sunscreen SPF 40 (Khoảng 781.000 VNĐ)

"lọ kem chống nắng không chứa dầu khoáng này là sản phẩm lý tưởng cho mọi loại da, nhưng đặc biệt hợp với những chị em sở hữu làn da dầu. sản phẩm này thẩm thấu cực kỳ dễ dàng, để lại cho bạn một làn da tự nhiên, không chút vết tích. lọ kem chống nắng không những chống được cả tia uva lẫn uvb mà còn chứa tảo đỏ giúp ngăn chặn ánh sáng xanh gây lão hóa", bác sĩ garshick cho biết.

Nơi mua: Sephora

3. La Roche-Posay Anthelios Melt-In Sunscreen Milk Body & Face Sunscreen Lotion Broad Spectrum SPF 60 (Khoảng 825.000 VNĐ)

"lọ kem chống nắng dễ dùng này có khả năng thẩm thấu nhanh, làn da của bạn sau khi bôi sẽ trở nên mềm mại và mượt mà. song song với đó, sản phẩm sẽ bảo vệ da của bạn khỏi cả tia uva lẫn uvb, và có chỉ số chống nắng khủng là spf 60. lọ kem chống nắng tích hợp công nghệ cell-ox shield, đóng vai trò như chất chống oxy hóa giúp bảo vệ làn da khỏi các gốc tự do". sản phẩm này càng trở nên tiện lợi hơn khi bạn có thể dùng cho cả da mặt lẫn body.

Nơi mua: Shopee

4. MDSolarSciences Mineral Creme SPF 50 Sunscreen (Khoảng 800.000 VNĐ)

Lọ kem chống nắng có chỉ số spf 50 này có công thức không chứa dầu, kết cấu rất mỏng nhẹ, không gây bít tắc lỗ chân lông và để lại lớp finish mịn lì. sản phẩm không chứa hương liệu, và có thêm chất chống oxy hóa như là vitamin c để tăng cường bảo vệ da.

Nơi mua: Lingbeau

5. Australian Gold Botanical Sunscreen Tinted Face BB Cream SPF 50 (Khoảng 367.000 VNĐ)

Nếu bạn cần kem chống nắng có khả năng che phủ nhẹ, hãy thử ngay lọ bb cream có chỉ số spf 50 của australian gold. lọ kem chống nắng tận dụng zinc oxide và titanium dioxide để bảo vệ làn da khỏi ánh nắng. sản phẩm còn thể hiện khả năng bảo vệ làn da ưu việt hơn khi chứa nhiều thành phần chống oxy hóa như: tảo đỏ, mận kakadu và bạch đàn. lọ kem chống nắng này không chứa hương liệu nhân tạo, không gây bí da, để lại lớp finish mịn lì và còn giúp làm đều màu da, che khuyết điểm nhẹ.

Nơi mua: Shopee

Nguồn: Bustle

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-lo-kem-chong-nang-hop-dung-o-nha-rat-rao-min-boi-vo-tu-cung-khong-lo-bi-da-len-mun-20210724233707324.chn)

Tin cùng nội dung

  • Vải là một loại trái cây mùa hè rất tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngừa ung thư, cải thiện tiêu hóa.
  • Cá ngừ ăn với cải xoăn, thịt bò nạc phải kèm súp lơ xanh, thịt gà thưởng thức chung với khai tây... Các cặp thực phẩm này khi ăn chung sẽ tăng cường hiệu quả dinh dưỡng so với ăn riêng lẻ.
  • Nước lọc được coi là đồ uống có lợi cho sức khỏe. Nhưng bạn cần bổ sung 4 loại nước dưới đây để cơ thể được cung cấp đầy đủ dưỡng chất.
  • Trà không chỉ là món uống giải khát, thư giãn mà còn có tác dụng giảm được một số cơn đau khó chịu.
  • Vì lo ngại Thu*c bảo vệ thực vật tồn dư trên hoa quả, nhiều gia đình thường loại bỏ lớp vỏ khi chế biến món ăn, nhưng nghịch lý ở chỗ chất dinh dưỡng lại tập trung nhiều ở phần vỏ.
  • Một số loại thực phẩm rất giàu các chất dinh dưỡng nhưng chứa ít calo, vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp bạn giảm cân, giữ vóc dáng thon gọn dù ăn nhiều.
  • Vào mùa nắng, bảo vệ làn da là quan tâm hàng đầu của nhiều người. Hầu hết chúng ta đều chú ý chọn kem chống nắng, mũ nón, quần áo dày để bảo vệ da, tránh những tác hại của ánh nắng như sưng viêm, oxy hóa, tổn hại đến DNA và các loại bệnh khác liênquan đến làn da.
  • Cherries là một trong những loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa nhất. Bên cạnh đó cherries còn là loại quả đầy ắp chất xơ, kali, đồng, magiê cũng như mangan, sắt, canxi, kẽm và phốt pho.
  • Nhiều người cho rằng có thể bảo vệ da bằng cách sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF 15 là một sai lầm.
  • Có không ít người đau khổ vì ngày càng béo phì và không ngăn được cơn thèm ăn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY