Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 lọ kem chống nắng tốt nhất cho bà bầu: Rất lành tính và ráo mặt

Các mẹ bầu muốn tìm sản phẩm chống nắng phù hợp thì rất nên tham khảo danh sách được bác sĩ gợi ý sau đây.

Khi bầu bí thì chị em luôn phải cẩn trọng với mọi sản phẩm mà mình dùng, ngay cả với những món đồ bôi ngoài da như kem chống nắng. tuy nhiên, nhu cầu bảo vệ làn da trong thời kỳ mang thai thì vẫn rất chính đáng và kem chống nắng là món skincare nhiều chị em vẫn muốn thêm vào quy trình. tin vui là, có không ít những lọ kem chống nắng phù hợp với mẹ bầu và bác sĩ da liễu đã gợi ý một danh sách cụ thể sau đây, các chị em rất nên tham khảo.

1. Isdin Eryfotona Actinica Ultralight Emulsion Sunscreen SPF 50+ (Khoảng 1.266.000 VNĐ)

Bác sĩ morgan rabach tại new york cho hay rằng: "tôi luôn gợi ý chị em nên dùng kem chống nắng vật lý trong quá trình mang bầu, thay vì bôi kem chống nắng hóa học". một trong những sản phẩm vật lý ưa thích của bác sĩ là lọ kem chống nắng nhà isdin. sản phẩm này có zinc oxide và còn chứa cả các enzyme giúp sửa chữa những tổn thương sẵn có của làn da (gây ra bởi ánh mặt trời).

5 lọ kem chống nắng lành tính đến nỗi các mẹ bầu cũng có thể yên tâm dùng - Ảnh 2.

Nơi mua: Isdin

2. CeraVe Mineral Sunscreen Lotion For Face SPF 50 (Khoảng 368.000 VNĐ)

Cerave được biết đến với những sản phẩm đủ dịu nhẹ, không gây kích ứng đối với làn da của phụ nữ mang thai. công thức 100% vật lý của kem chống nắng nhà cerave còn chứa hyaluronic acid giúp dưỡng ẩm, không gây vệt trắng cho làn da, và có chỉ số chống nắng khủng là spf 50.

5 lọ kem chống nắng lành tính đến nỗi các mẹ bầu cũng có thể yên tâm dùng - Ảnh 4.

Nơi mua: CeraVe

3. La Roche-Posay Anthelios Mineral Sunscreen SPF 50 Gentle Lotion (Khoảng 691.000 VNĐ)

Nếu làn da của bạn có xu hướng tiết quá nhiều dầu, và hay lên mụn, việc tìm cho mình một lọ kem chống nắng phù hợp thực sự là một bài toán hóc búa. tuy nhiên, lọ kem chống nắng không chứa dầu khoáng của la roche-posay sẽ giúp giải quyết vấn đề của nàng da dầu mụn, giúp bạn có được làn da ráo mịn, không nhớp nháp, bóng dầu. sản phẩm này còn ghi điểm ở công thức lành tính.

5 lọ kem chống nắng lành tính đến nỗi các mẹ bầu cũng có thể yên tâm dùng - Ảnh 6.

Nơi mua: La Roche-Posay

4. EltaMD UV Replenish Broad-Spectrum SPF 44 (Khoảng 795.000 VNĐ)

Bôi kem chống nắng là nhiệm vụ hàng ngày, không kể ngày nắng hay âm u. và lọ kem dưỡng tích hợp thành phần cấp ẩm hyaluronic acid của eltamd sẽ giúp công cuộc bôi kem chống nắng diễn ra rất thoải mái, dễ chịu hơn, và các mẹ bầu sẽ không quên thao tác quan trọng này.

5 lọ kem chống nắng lành tính đến nỗi các mẹ bầu cũng có thể yên tâm dùng - Ảnh 8.

Nơi mua: Dermstore

5. MDSolarSciences Mineral Creme SPF 50 Broad Spectrum UVA-UVB (Khoảng 800.000 VNĐ)

Lọ kem chống nắng này có kết cấu mỏng nhẹ, không khiến làn da của bạn cảm thấy bức bí hay nặng nề khi bôi. và ngoài khả năng bảo vệ da, lọ kem chống nắng này còn trội bật hơn nhiều sản phẩm khác nhờ công thức chứa đầy các chất chống oxy hóa, góp phần làm sáng da, ngăn ngừa nếp nhăn và đốm nâu hiệu quả hơn.

5 lọ kem chống nắng lành tính đến nỗi các mẹ bầu cũng có thể yên tâm dùng - Ảnh 10.

Nơi mua: Lingbeau

Nguồn: Allure, Women's Health

5 lọ kem chống nắng lành tính đến nỗi các mẹ bầu cũng có thể yên tâm dùng - Ảnh 12.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-lo-kem-chong-nang-tot-nhat-cho-ba-bau-rat-lanh-tinh-va-rao-mat-20210522164828719.chn)

Tin cùng nội dung

  • Trong thời kỳ mang thai, do thay đổi về hooc-môn, chế độ dinh dưỡng,… nên nhiều thai phụ thường gặp phải những vấn đề về răng miệng như sâu răng, viêm lợi, bệnh nha chu…
  • Mang thai là điều hạnh phúc của người phụ nữ. Cùng với những thay đổi về nội tiết trong lúc mang thai, thời kỳ này hệ miễn dịch của người phụ nữ kém đi rất nhiều.
  • Khi mang thai, cơ thể của người phụ nữ có sức đề kháng rất kém. Điều này dẫn đến việc thai phụ dễ nhiễm các loại bệnh như: Cảm cúm, ho, sổ mũi, và sốt. Theo ước tính sốt khi mang thai gặp khoảng 15% các trường hợp, nhiều bà mẹ quá lo lắng và không biết hệ lụy của vấn đề trên.
  • Thủy đậu được coi là bệnh lành tính nếu được phát hiện sớm và điều trị đúng cách ở cả trẻ em và người lớn. Tuy nhiên, bệnh vẫn có thể trở thành một mối lo lớn đối với các bà mẹ trong thời kỳ mang thai vì nó có thể dẫn đến biến chứng nguy hiểm cho cả mẹ và thai nhi.
  • Đau dây chằng là hiện tượng thường gặp ở phụ nữ mang thai. Khi mang thai, để hỗ trợ tử cung nâng đỡ trọng lượng của em bé, nước ối, nhau thai…thì dây chằng của người mẹ cũng mở rộng và phát triển nên dây chằng sẽ căng và thai phụ sẽ cảm thấy ê ẩm, đau đớn.
  • Thời gian mang thai được coi là một yếu tố nguy cơ NKTN ở phụ nữ. Nguy hiểm hơn là có từ 5 đến 10% thai phụ mắc bệnh nhưng không có dấu hiệu lâm sàng.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Bệnh lây qua đường T*nh d*c trong thai kỳ, có thể gây ra nguy cơ sẩy thai, sinh non, sinh con nhẹ cân, và bệnh lý ở trẻ sơ sinh.
  • Mỗi khi sản phụ bị sốt chưa rõ nguyên nhân, ta phải chú ý ngay tới viêm thận – tiết niệu .
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY