Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 lọ kem dưỡng gái Pháp yêu thích: Toàn sản phẩm lành tính, chăm da ngày càng căng mịn

Tin dùng 1 trong 5 lọ kem dưỡng yêu thích của gái Pháp, chị em sẽ không hối hận.

Làn da của gái pháp có được độ mịn màng, căng khỏe rất đáng ao ước. vậy nên, cách chăm sóc da của gái pháp là đề tài rất được chị em quan tâm. một trong những phần không thể thiếu trong quy trình skincare của gái pháp, đó chính là bôi kem dưỡng ẩm. điều đáng chú ý là các lọ kem dưỡng ẩm gái pháp yêu thích không phải là những món skincare giá trên trời, trái lại rất hợp túi tiền, không khó để chị em sắm về. sau đây chính là 5 lọ kem dưỡng được gái pháp tin dùng, chị em hãy tham khảo để tìm thấy chìa khóa hack da mịn đẹp mỹ mãn nhé!

1. Embryolisse Lait-Crème Concentré

Đầu tiên, không thể không nhắc tới lọ kem dưỡng ẩm quốc dân của gái pháp. sản phẩm này có những thành phần như là nha đam, protein đậu nành, bơ hạt mỡ và sáp ong mang đến độ ẩm dồi dào cho làn da, và giúp da bạn duy trì vẻ căng mọng, khỏe khoắn trong suốt cả ngày dài. quan trọng không kém, lọ kem dưỡng sẽ khôi phục hàng rào tự nhiên, bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường. từ đó, sức đề kháng của làn da cũng được cải thiện.

Nơi mua: Hasaki

Giá: 196k

2. Avène Skin Recovery Cream

Để xoa dịu tình trạng da khô căng, mẩn đỏ và bị tổn thương do các tác nhân từ môi trường, chị em hãy thử ngay lọ kem dưỡng của Avène. Sản phẩm rất giàu nước khoáng, amino acid, bơ hạt mỡ để chữa lành những tổn thương, khắc phục tình trạng da nhạy cảm. Sau khi thoa lọ kem dưỡng này, bạn sẽ thấy làn da trở nên vô cùng mềm mại, có được độ glow chuẩn đẹp.

Nơi mua: Tiki

Giá: 560k

3. La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

Lọ kem dưỡng của La Roche-Posay cực kỳ nổi tiếng với khả năng xoa dịu và khôi phục làn da khô tróc. Thành phần chính của lọ kem dưỡng bao gồm panthenol (một dạng của vitamin B5) giúp hồi phục da cực tốt, bơ hạt mỡ và glycerin nuôi dưỡng, cấp ẩm cho da. Những thành phần như madecassoside, đồng và kẽm sẽ nâng cao hơn nữa khả năng làm mịn, giải quyết tình trạng da bong tróc và kích ứng.

Nơi mua: Mint07

Giá: 390k

4. Vichy Aqualia Thermal Rehydrating Light Cream

Dù có kết cấu mỏng nhẹ, lọ kem dưỡng của Vichy vẫn cho hiệu quả cấp ẩm sâu. Sản phẩm chứa các thành phần nổi bật như hyaluronic acid tinh khiết, đường thực vật, nước khoáng núi lửa đặc trưng của hãng… Tất cả sẽ mang đến hiệu quả xoa dịu, tăng độ căng mọng cho làn da, thậm chí là duy trì độ ẩm lên tới 48 giờ đồng hồ.

Nơi mua: Lixi Box

Giá: 670k

5. Clinique Moisture Surge Intense 72H Lipid-Replenishing Hydrator Moisturizer

Đây là lọ kem dưỡng lý tưởng cho làn da khô và cực khô, nhờ khả năng cấp ẩm siêu việt. Lọ kem dưỡng này có nước lô hội giúp mang đến độ ẩm dồi dào, thành phần cica xoa dịu làn da cực tốt, và làm lành những tổn thương. Ngoài ra, công nghệ Lipid-Filler Technology của sản phẩm sẽ sử 3 loại lipid để củng cố, làm khỏe hơn lớp màng bảo vệ, giúp tăng khả năng duy trì độ ẩm trong thời gian dài.

Nơi mua: Lazada

Giá: 630k

Ảnh: Sưu tầm

https://afamily.vn/5-lo-kem-duong-gai-phap-yeu-thich-toan-san-pham-lanh-tinh-cham-da-ngay-cang-cang-min-20220227114311367.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-lo-kem-duong-gai-phap-yeu-thich-toan-san-pham-lanh-tinh-cham-da-ngay-cang-cang-min-20220227114311367.chn)

Tin cùng nội dung

  • Thuốc luôn là con dao hai lưỡi. Bên cạnh tác dụng chữa bệnh Thuốc có thể gây ra những bất lợi cho người sử dụng,
  • Bé N. được mẹ đưa đến trung tâm y tế trong tình trạng bị nhiễm khuẩn da toàn thân. Nguyên nhân là do bố mẹ của N.
  • Trứng cá thường xuất hiện ở tuổi dậy thì. Bệnh thường nặng nhất ở tuổi 14 - 18 và sau đó đỡ dần. Đa số bệnh nhân khỏi ở tuổi 25 - 30.
  • Vào mùa lạnh, da bị mất nhiệt cộng với việc cơ thể bị thiếu nước do nhiều người không có thói quen uống đủ nước khiến da dễ bị khô, nứt nẻ.
  • Trước khi định sử dụng một loại kem dưỡng da nào đó lên mặt thì bạn phải tìm hiểu kỹ càng. Đặc biệt, bạn không nên nghe theo những người không có chuyên môn mách bảo.
  • Ai cũng muốn có một làn da đẹp, nên làm đẹp là nhu cầu thiết yếu và chính đáng của nhiều người.
  • Thay vì tìm mua những sản phẩm dưỡng da trên thị trường, bạn có thể dùng những thứ có sẵn ngay trong gian bếp nhà mình để dễ dàng làm
  • Dễ dàng xuất hiện vết bầm tím, bị tụt lợi hoặc dễ ốm, đó là các dấu hiệu cho thấy bạn thiếu vitamin C.
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY