Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 lọ serum đánh bay vết thâm, đã vậy dùng xong da dẻ còn căng bóng mướt mọng cực đã

Với giá từ 320k, đây là 5 lọ serum làm mờ thâm, sáng da cực hiệu quả.

1. Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution

Tinh chất làm sáng da, cải thiện đốm nâu đình đám nhà Kiehl’s có chứa hoạt chất vitamin C, chiết xuất bạch dương trắng và hoa mẫu đơn giúp cải thiện tông da. Serum màu trong suốt, chất hơi đặc, thấm nhanh, phù hợp với mọi loại da. Đều đặn sử dụng sản phẩm này vào sáng và tối bạn sẽ thấy vết thâm mờ bớt, tông da sáng hơn rõ rệt.

 - Ảnh 1.

Nơi mua: Mèo Cosmetics - Giá: 450k

5. Vari:Hope 8 Days Refining Boost Serum

Em serum này có thành phần chứa AHA, BHA và PHA giúp làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn, loại bỏ tế bào ch*t sần sùi, giúp da sáng và vết thâm mờ nhanh hơn. Sử dụng Vari:Hope 8 Days Refining Boost Serum đều đặn còn giúp da sáng khỏe, các bước dưỡng sau đó thẩm thấu nhanh hơn. Tuy nhiên nhược điểm của sản phẩm là dung tích khá nhỏ, chất serum đặc, nhanh hao.

Nơi mua: Vari:Hope Việt Nam - Giá: 450k

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-lo-serum-danh-bay-vet-tham-da-vay-dung-xong-da-de-con-cang-bong-muot-mong-cuc-da-20200717232228827.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY